Still Jade POV*
Jade: liammmmmmmm!! (Sigaw ko Ng malakas)
Agad namn itong tumakbo papunta sakin at hingal Ito.
Liam: oh anong Ng yari jade okay kalang ba?? (Pag aalala nito)
Jade: idiot sa tingin mo ba makakalakad ako ah Ang sakit Kaya Ng ginawa mo kagabi (iritang Saad ko dito)
Liam: atleast nag enjoy ka (sabay wink)
Jade: buhatin mo nako dahil na gugutom nako (taray na Sabi ko)
Liam: yes ma'am Tara na nakahanda na Yung pag Kain (sabay buhat nito sakin)
Fast forward*
Wala kaming ibang ginawa ni Liam kundi mag cuddle lang. Yung Liam na nakikita ko sa school na nerd iba sa ngayon Kasi napaka sweet nya. Buti nalng napalapit sya sakin. May bigla namn tumawag sa phone nya at Wala akong idea Kung Sino yun. Kaya sinagot nya namn agad.
On call: unknown
Liam: hello Sino tuh?? (Takang tanong nito
:Oh hi Daddy imissyouu. can you accompany me? I'm so alone right now (with sad tone)
Liam: Krystal right?? (Sagot nito)
Agad namn akong nainis dahil Yung higad nanamn gustong landiin si liam. Aishh kakainis.
Krystal: yess ako nga okay Lang ba babe na samahan mo ko ngayon please (with cute tone)
Ng sinabi nya Yun mas umiinit Ang ulo ko. Kaya may naisip ako na kagaguhan. umunggol ako Ng malakas at tinignan ko namn at itsura nya gulat na gulat Ito. Pinag papatulog ko Lang Ang ginagawa ko at nakita ko namn na medyo ngumiti sya. Narinig ko namn na nag salita si Krystal.
Krystal: hey Liam Sino kasama mo dyan ah (galit na Sabi nito)
Kaya mas nilakasan ko pa Ang unggol ko hanggang sya na miss Ang nag end Ng call. Tumatawa nalng ako sa kagaguhan na ginawa ko. Bigla namn nag salita si Liam.
Liam: bat mo ginawa Yun ah?? (Takang tanong nito)
Jade: bakit may naalala Lang ako kagabi Kaya lumabas sa bibig ko Yung ganun btw uuwi nako baka Kasi dumating na si Jayson ih (mahabang paliwanag ko dito)
Liam; okay sgee dalhin mo muna yang hoodie ko tapos dalhin muna din damit mo mag bibihis Lang ako tapos hatid Kita sa apartment nyo (habang naka ngiti)
Jade: Ang lapit Lang oh tapos ihahatid mo pako (tawang sagot ko dito)
Liam: bakit ba gusto ko Lang tsaka baka nandun si Jayson sa apartment nyo haha (sagot nito)
Jade: bat pupunta si Jayson dun ah?? (Takang tanong ko)
Liam: mamaya mo malalaman hahahaha (tawang sagot nito)
Inayos ko na Yung sarili ko at lumabas na kami medyo malayo kunti Tung apartment namin sa kanila.
Nandto na kami ngayon sa harap Ng pinto. May narinig namn kaming tili galing sa loob Kaya nag tinginan kami ni Liam at nag tataka Kung anong meron. Agad Kong binuksan Ang pinto buti Hindi naka lock nakita ki namn si Jayson at Raven na nag haharutan at mukang tama si Liam na dito na tulog si Jayson.
Jade: Raven mag paliwanag ka sakin mamaya ah btw Liam thank you nga pala ah kagabi (sabay kiss sa pisnge)
Jayson: babe mamaya nalang Kita nalng tyo sa school okay may hahanda na kami ni Liam Kasi may pasok pa tyo (sabay halik sa labi ni raven)
Wayt mukang may something ah mamaya ka sakin Raven.
Raven; sgee babee see you later bye din Liam (sabay kaway)
Liam&Jayson: bye girls (nakangiti sabay Alis)
Sinarado ko na Ang pinto para kausapin na din si Raven.
Jade: mag paliwanag ka sakin mamaya ah (mataray na Saad ko)
Raven: ikaw din mag paliwanag na din (habang nakataas Ang isang kilay)
Jade: Tara na nga mag pahinga na Tayo mamaya na tayo mag paliwanag sa isat Isa maaga pa namn may isang Oras pa Tayo (sabay upo sa Kama)
A few moments laturrr*
Nag ayos nako dahil may pasok pa kami at ayaw namin ma late dahil masungit Yung teacher sa unang subject. Natapos making mag bihis at lumabas na sa kwarto agad ko namn nakita si Raven na nag ccp at naka ngiti.
Jade: ano papasok kaba o haharot kapa (mataray na Saad ko)
Raven: Tara na nga Ang sungit mo talaga kahit kailan (sabay labas sa pinto)
Fast forward*
Nandto na kami sa loob Ng kotse at ako Ang mag ddrive. Tinanong ko namn Kung anong Ng yari kagabi.
Raven: (sinabi lahat pati tungkol sa kanila ni Jayson)
Jade: so boyfriend mo na sya?? (Tanong ko dito)
Raven: oo kagabi Lang (masayang Sabi nito)
Jade: edi Sana all (habang naka tingin sa daan)
Raven: kayo ba ni Liam kamusta? (Saad nito)
Jade: wlang kami (maiksing Saad ko dito)
Di nato nag salita at makalipas Ang ilang minuto nakarating na kami sa University at may 5 minutes pa kami Kaya punta muna kami sa tambayan at kumpleto na sila dun pati Ang Groupo ni Liam.
Jade: girls mamaya na pala tyo lilipat sa mansion natin Kaya be ready okay.
All girls: yess ma'am (sabay saludo)
Fast forward*
(Dito muna hehe baby's mamaya na Yung isang story ko please pass vote nito then pa support Ng isang story ko thank you good bless sainyo labyu ingat💕😗)
YOU ARE READING
THE NERD IS A MAFIA BOSS
Action✔️ complete tungkol Ito sa isang mafia boss na nag panggap bilang isang nerd para protektahan Ang kanyang pamilya at ang taong Mahal nya sa mga masasamang tao na gusto syang pabagsakin at kunin Ang lahat sakanya.