*PAG PAPATULOY.
*JAYSON'S POV
*Hindi ko pa nga nakukuha sa kanya ng tuloyan Ang pag kain nabigla ako sa nakita ko.
*Nakatakas ba sila or may tumulong sa kanila para lang makalaya pero si Jade pano siya.
*Akala ko ako lang ang nakapansin pero ng tignan ko ang mga kasama ko lahat sila napahinto at nakatitig sa dalawang matandang naka tayo ngayon sa pinto.
Mrs. park: Ano dyan na lang ba kayo hindi ba kayo papasok sa loob mga iho at iha?? (Saad nito habang naka ngiti)
*Ng marinig namin yon nag ka tingin kaming mag kakasama at si Raven naman napakapit sa aking braso.
Jayson: babe okay ka lang ba?? (Saad ko sa kanya)
*Lahat sila animoy naka Kita ng mga multo dahil sa sobrang titig at hindi naka galaw.
Suga: guys kaya dito ko kayo pinunta kasi alam kung safe kayo sa place na toh at makakasama natin ang parents ni Jade (pag papaliwanag nito)
*Tinignan ko naman Ito ganon din kay jk at v bat alam nila na nandito Ang parents ni jade at hindi manlang sinabi kay liam.
Mr. park: Ano tatayo na lang ba kayo dyan ah hindi na papasok sa loob ah iha raven? (Saad naman nito)
Mrs. Park: Hindi kami multo or kung ano man ipapaliwanag ko sa inyo kung bakit kami nandito (Saad nito sabay yuko)
*Halata pa den sa mga muka nila Ang kaba at takot pero si Jade pano siya okay lang ba siya.
Jayson: suga, v tsaka jk usap tayo mamaya ah (seryosong saad ko sa kanilang tatlo)
*Tumango na lang sila at pumasok sa loob ako na nga lang ang natira dito at nakatayo pa den naman.
Jin: okay ka lang ba tol?? (Saad nito habang nakahawak sa balikat ko)
Jayson: ah oo mamaya sumama na kayo may pag uusapan tayo pero bago yon tulongan niyo muna Yung mga babae mag akyat ng gamit.
Jin: sige tol kami ng bahala (mahinahong Saad nito)
*Tumango na lang ako at sumunod sa kanya pa pasok sa loob.
*FAST FORWARD
*Tapos na nga kaming kumain at nag liligpit na ng pinag kainan ang iba at sila karina naman nasa taas hinahanda ang mga kwarto.
Jayson: tara na! (Saad ko sa kanilang apat)
*Lumabas na nga kami at pumunta sa pinag parkingan ng mga sasakyan.
Jayson: so bat alam niyo na nandito parents ni jade?? Matagal niyo nabang alam ah?? Ih si Jade ba nasan ah?? Alam niyo din ba??? (Sunod sunod na Tanong ko)
Jin,suga,jk and v: KALMA OKAY ISA ISA LANG!! (Sabay sabay na Saad nila)
*Medyo na tauhan ako sa sinabi nila Sakin sobrang bilisa ko ata mag salita pero okay hinay hinay lang.
Jk: tol ganto kasi yan si j-hope Ang nag alaga sa kanila at nag ligtas (Saad nito)
*Wait what si j-hope Yung nag ligtas sa kanila how gusto ko malamang Lahat.
*Btw si liam tsaka si jimin umalis hindi ko alam ko alam Kung Saan Sila pumunta pero Sana okay lang sila.
V: siya nag sabi samen na kailangan niyang itakas Ang magulang ni Jade but there's One condition (Saad nito)
Jayson: ano naman yon?? (Pag tatakang Tanong nito)
Jin: yon ang hindi namen alam (Saad nito)
YOU ARE READING
THE NERD IS A MAFIA BOSS
Action✔️ complete tungkol Ito sa isang mafia boss na nag panggap bilang isang nerd para protektahan Ang kanyang pamilya at ang taong Mahal nya sa mga masasamang tao na gusto syang pabagsakin at kunin Ang lahat sakanya.