32

104 6 1
                                    

STILL HANBI POV*

FAST FORWARD*

Nandito na nga kami sa hide out Kung saan ako dinala last month.

Ginagamot na ng doctor Ang sugat Kung saan ako na tamaan ng Bala kanina.

Lumapit namn sakin si unlce lee kasama si unlce park.

Uncle lee: ano iho kaya paba (pabirong Saad nito)

Uncle park: sus Ang liit lang nyan dapat malaki (Saad namin nito)

Hanbi: uncle Naman ih masakit na nga ganyan kapa mag biro (Saad ko rito)

Habang nag uusap kami dumating Naman sila Liam kasama mga kaibigan Niya.

Liam: buhay ka paba (saad nito)

Jayson: syempre oo ayan oh humihinga (Saad namn nito)

Bam²: haynako wag nga kayong maingay (pag sasaway nito)

Sevi: Balita ( Saad namn nito)

Dahil sa gusto nilang malamn Lahat edi sasabihin ko.

Hanbi: (TELL EVERYTHING)

Pag tapos ko masabi sakanila Ang Lahat halata sa muka nila Ang pag ka gulat.

Uncle park: ibig Sabihin ba nun napatay mo Ang Isa sa kanila (Saad nito)

Jimin: so beakhyun Ang namatay (Saad namn nito)

Jin: panigurado babawi yun

V: kaya nga Hindi na natin kailangan paabutin ng December tuh (Saad nito)

Sa ngayon October palang may Plano Kasi kami talaga pag Hindi na tapos Ang kaso natuh sa December mas lalawak Ang mga gantong sistema.

Suga: bakit pa natin papaabutin ng December Kung pwede Naman mas agahan diva (Saad Naman nito)

Jk: kailangan natin mag plano ng maganda (dugtong namn nito)

Jayson: tsaka kailangan natin gumawa Ng paraan para sa University (Saad nito)

Sevi: wag kayong mag alala gagawa tayo Ng paraan (sabat namn nito)

Liam: pero kailangan natin mag prepare sa Lahat.

Bam²: pag usapan natin yan Mamaya need ni hanbi mag pahinga (Saad nito sabay tingin sakin)

Uncle lee: Tama siya mag pahinga ka muna (Saad namn nito)

Hanbi: sige uncle thank you din sa Lahat ( Saad ko rito sabay ngiti)

All boys: pagaling ka hanbi bebe (sabay sabay na Saad nila)

Uncle park: kayo talaga (saad nito)

Uncle lee: una na kami mag pahinga kana ah (Saad namn nito)

Ngumiti nalang ako sa kanila at sabay sabay na Alis nila habang ako naiwan Dito sa loob siguro nga kailangan ko na mag pahinga.









LIAM POV*



Nandito na nga kami ngayon sa sasakyan we'll ganun pa din pogi pa din ako HAHAHAHA

Iniisip ko Yung sinabi ni hanbi kanina pano Kung gumanti si Kai at may madamay pa na iba Sana namn Hindi mang yari yun.

"Arghh*

Napa balik ako sa realidad ng batukan ako ni jk. Well siya laging katabi ko.

Jk: okay kalang ba mukang malalim iniisip mo ah (Saad nito)

THE NERD IS A MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon