Fast forward*
Warning: spg
Still Jade POV*
Kasama ko nga si Liam ngayon diko Alam Kung San nya ko dadalhin bahala na Kung San mapunta.
Liam POV*
Sa mga nakita ko kanina Di namn ako nag seselos naiinis Lang ako Kasi nababastos na sya Kaya hinatak ko sya palabas Ng bas at iuuwi na sa apartment nila. Alam ko lasing na tuh ako Kasi medyo Lang Kaya ko pa namn buti nalng samin Yung bar nayun at may sasakyan akong naka tago dun for emergency.
Fast forward*
Nandto na kami sa condo at dahil na Kay raven Ang Susi dun muna sya sa apartment namin. Hyts Sana Di ako marape nito. Pumasok na kami sa loob at hiniga ko namn sya sa Kama. Tatayo na Sana ako Ng bigla nya Kung yakapin at nag sila namn sya.
Jade: please dito kalang sa tabi ko (while cute tone)
Liam: ah-ahh wayt Jade wa~
Di nako nakapag salita Ng halikan nya ko di ako agad naka response Kaya kinagat nya Ang labi ko. Aish Ang sakit ah Kaya bumawi ako at hinalikan ko sya Ng mapusok.
Jade: ughhh (unggol nya)
Pababa na Ng pababa Ang kamay ki sa dibdib nya ah hinihimas himas Ito.
Bumaba namn Ang halik ko papunta sa leeg nya at nag iwan ako ng maraming chikinini dito. Parusa mo Yan dahil nakikipag usap ka sa iba. Nabigla ako ng bigla nyang baliktarin Ang posisyon namin sya ngayon Yung nasa top.Jade: dahil kanina kapa tahimik papasigawin Kita sa sarap (while smirking)
Agad syang nag hubad sa harap ko Ang natira namn ay bra tsaka panty nya. Pati saplot ko inalis nya narin tinulongan ko sya sa pag Alis Ng pantalon ko at sya na nag tanggal Ng brief ko. Agad nya namn sinubo Ang Ari ko.
Liam: fckkk.... deeper...babyyy!! (Sigaw ko habang napapaunggol sa sarap)
Jade: deep throat* faster and harder*
Liam:ughhhhh ughhh babyy I'm Cu-cumming ahhh shitttt (malakas na unggol ko)
Ng lalabasan nako bigla syang huminto.
Liam: bat ka huminto (irita na Saad ko)
Jade: fuckk me daddy (pang aakit nito)
Agad syang tumayo at pumatong sakin at pinasok Ang perlas nya sa Ari ko.
Jade: ughhh so big daddy fckkk ughhh shitt (habang dahan dahan sa pag taas baba)
Patagal na patagal pabilis sya Ng pabilis sa pag taas baba.
Liam: shittt fckkk Soo tight babyyy (habal tirik Ang Mata ko)
Jade: ughhh shittt I'm Cu-cumming da-daddyyy shittt fckkk ughhh!! (Malakas na unggol nito)
Agad ko namn binaliktad Ang posisyon at ako na Ang nasa top. Binuka ko Ng kunti Ang hita nya at binayo sya Ng mabilis.
Jade: ughhh fa-fasterr da-ouhmmm shitt daddy deeper ughhh (malakas na unggol nito at may kasamang kalmot sa likod ko)
Liam: ughhh shitt Soo tight babyyy ughhh (pati ako napapa unggol na sa sarap na ginagawa namin ngayon)
Climax*
Nilabasan na ako sa loob nya at Hindi ko pa Ito inaalis Kaya Ng makalipas Ang ilang Segundo inalis ko na din baka Di sya makapag lakad bukas.
Fast forward*
Tumabi nako sakanya at tinakpan ko na sya Ng comforter para Di sya malamigan at pinatong na Ang ulo nya sa dibdib ko.
Liam: thank you babe Iloveyou (kiss her forehead)
Jade: welcome babe iloveyoutoo (with cute tone)
Niyakap ko sya at nakatulog na kami pareho.
(Punta Tayo kila Jayson)
Jayson POV*
Nandto pa din kami sa bar at tinawag ko Ang namamahala dito para alisin Ang Groupo ni Kai at ni Krystal. Agad namn sila napalabas nito at kami nalang Ang natira.
Raven: San Kaya dadalhin ni Liam si Jade (pag aalala nito)
Jk: sa langit (pabirong sagot nito)
Tzuyu: anong ibig mo sabihin? (Takang tanong nito)
V: hahaha mga inosente na babae (tawang sabi nito)
Dahyun: umayos nga kayo dyan (iritang Saad nito)
Nayeon: Don't worry girls safe si Jade Kay liam
Mina: tsaka mabait si Liam mukang inosente pa (sabay inom Ng alak)
Jin&suga: akala nyo Lang Yun hahaha (sabay na Sabi nito at nag tawanan)
Jimin: baka Di makalakad Yun bukas hahaha (tawang sabi nito)
Jayson: guys let's have some fun hayaan nyo na sila (Sabi ko dito sabay inom)
Nakarami ka Mali at puro lasing na sila it's already 11 pm Kaya na pag isipan nanamn umuwi sila jin sa van kami ni raven sabay na. Tulad ni Liam may kotse Din ako dito for emergency din haha pero Hindi emergency tuh haha pero okay Lang uuwi na kami ni raven.
Fast forward*
Nandto na kami sa condo naalala ko na Kay Liam pala Yung Susi Kaya Di ako makakapasok aish kainis.
Jayson: ah Raven okay Lang ba dito muna ako matulog naka lock na Yung pinto dun ih Isa Lang Kasi Susi nun (habang naka hawak sa batok)
Raven: sure why not Alam ko namn na nandun si Jade sa apartment nyo ih Kasi Wala din Susi Yun dito Kaya okay Lang dito kana Lang matulog (masayang Sabi nito)
Pumasok na kami sa loob at nilock nya na Ang puto pag tingin ko dito agad akong hinalikan Ng mapusok. Di nako mag dadalawang isip Kasi gusto ko din namn sya Kaya sinunggaban ko na din Ng halik. Nag iwan ako Ng maraming hickey sa leeg nya.
Fast forward*
Raven: ughhh shitt baby so Bigg fckkk (malakas na unggol nito)
Jayson: so tight baby ughhh fckkk (pati ako napapa unggol na sa sarap)
Raven; ughhh deeper daddy I'm cu-cumming ughhh!! (Malakas na unggol nito)
Jayson: me too babyyy soo tight so good ughhh shitt
Climax*
Nilabasan ako sa loob nya buti nalng naka pills sya ilang minuto Ang naka lipas nasa top ko sya at nakita ko na tulog na sya Kaya nilagyan ko na sya Ng comforter at hinalikan sa noo.
Jayson: good night baby iloveyou (kiss her forehead)
Raven: good night baby iloveyou too (cute tone)
At niyakap ko na sya at natulog na kami Ng sabay.
Fast forward*
(Opss dito muna pa vote mga baby's support nyo Lang ako ah labyu ingat kayo😙💗)
YOU ARE READING
THE NERD IS A MAFIA BOSS
Action✔️ complete tungkol Ito sa isang mafia boss na nag panggap bilang isang nerd para protektahan Ang kanyang pamilya at ang taong Mahal nya sa mga masasamang tao na gusto syang pabagsakin at kunin Ang lahat sakanya.