(AN. dahil sinisipag ako , 3 update for this day)
Allan POVPagkatapos naming mag almusal , sarisarili na kami. Natatakot talaga ako dito shit ! Parang feeling ko. Masisira kagwapuhan ko nito. Di ko naman ineexpect na ganito kaluma ung resthouse nila faye. Pinipilit ko na nga na wag isipin na may multo dito ee.
Hinanap ko na lang kung nasan sya. Pagkatapos kasi mag almusal , nawala na sya bigla. San kaya sya. Nakita ko naman si vejey at nilapitan ko sya.
"Ui , pare. Ano na ? Takot ka parin?"tanong nya sakin.
"G*go! Wag mung sabihing hindi ka natatakot? Sure ako pag nandito si cyrus , matatakot din un. Takot nya lang masira kapogian namin."sagot ko.
"Nakita mo ba si demi?"tanong nya skin? Ang labo nito. Gf nya si faye pero hinahanap si demi?
"Baka kasama ng gf mo pre?bakit ba?"sagot ko sakanya. Feeling ko may gusto to kay demi ee. Nahuhuli ko kasi syang nakatingin kay demi ee. Ito na ung chance para umamin to sakin.!
"Wala pare. baka kasi kasma nya si faye hinahanap ko kasi ee ." Palusot pa ! "May hindi ka sinasabi samin nila aisley ah? Umamin ka nga ?"sabi ko sakanya.Vejey POV
"May hindi ka sinasabi samin nila aisley ah? Umamin ka nga?" Tanong ni allan. Hmmm. Time na rin siguro para malaman nila. Saktong dumating naman ni aisley.
"Sge , sasabihin kona. Basta wag nyong sasabihin sa mga babae ahh?"sabi ko sakanila.
"Ano un pre ? Hindi ko alam yan?"tanong ni aisley. Malamang !
"Makinig Ka nalang ais!" Sabi sakanya ni allan. At tumango naman si ais.Pagkatapos kong sabihin sakanila ang lahat. Nagulat sila at pinagmumura ako ni allan. Shit ! Ang ingay nila. Mamaya nandyan napala si faye!
"Takte kayo! Wag kaung maingay!"
"Hindi lang ako makapaniwala na ganun? Pare , pano si faye!" Sabi ni aisley sakin.
"Di ko nga alam ee, nalilito ako. Ayoko namang saktan si faye. Pero ito na ee? Hndi ko na mapigilan."nalilito na talaga ako. Hindi ko na alam. "Yan tayo ee!"un lang nasabi ni aisley sakin pero si allan.
"Okey lang yan , pogi naman tayo ee."pogi nanaman?tsk..
"Ang panget mo kaya !"sabi ni aisley.Sumimangot naman si allan. Haha !
"Tama na yan, Hanapin nalang natin sila."sabi ko nalang sakanila.SomeOne POV
Demi ! Demi ! Demi ! Lagi nalang sya. Okey na nga na naging sila ni faye , tapos ngayon mahal nya si demi ! Sh*t lang !
Nanggigigil na ko ! Pag ako hindi nakapagpigil ! Patay kayo sakin ! Sino ang magandang unahin ?
Dali mga readers ! Sino gusto nyong unahin ko ?
Roselyn POV
Kasama ko ngaun si faye , at hinahanap ang iba. Pano kasi nag CR lang ako pag balik ko nawala na silang lahat. Buti nalang si faye nakita ko. Kakakabas nya palang nun ng kwarto nila vejey.
"Ang hot nya. Excited na ko para mamaya.katabi ko sya matutulog :)" sabi ni faye. Ayan na nanaman ang kalibugan nya !
"Oo nga ee. Si vejey ba nag sabing share daw kau ng room?"tanong ko sakaniya. Kasi feel ko si vejey may ibang gusto ee.
"Hmmmm. Hin..OO naman ! Sympwe dapat lang , gf nya kaya ako dapat kasama ko sya."
"Mas gugustuhin mung makasama si vejey kesa samin nuh?"ee un naman talaga ee.
"Tsk ! Ewan ko sayo ! Dyan ka na nga.Mahanap nga si charlot , buti pa un may sense kausap ! Nakikiride ee ikaw hindi !" Edi wow ? Ako na ang walang sense kausap ! Ganyan ka naman ee. Feel ko tuloy OP ako dito. Kaya nga lagi akong tahimik laging sila nalang ung naguusap , di na ko makarelate sa mga pinauusapan nila.Umupo nalang ako. Di ko nalang sila hahanapin. Hmmm. Nakakapagtampo :'(
"Wahh"may biglang humawak sa balikat ko. Napatili tuloy ako
"Sa pogi kung to magugulat kapa? Naku !" Sabi ni allan, tsk . isa pa to . bakit ba ko nagkagusto dito ee ubod ng yabang ! Madadala na ata ako sa lakas ng hangin ee. "Wala lang. Pahangin lang, kaso may bagyo ata ? Ang lakas ee!"sabi ko sakanya. Ahaha !
"Wala naman ee. Ang sarap nga ng hangin ee."sabi nya.ngumiti nakang ako
"May sasabihin sana ako , hmmm . okey lang ba?"sabi nya sakin .. Ano ba un?
"Ano ba un?"
"May gusto ako sayo."wow ! Bat Ang dali nyang sabihin sakin yan. Samantalang ako. Di ko masabi sakanya yan.
"Pinagttripan mu ba ko ha?hindi nakakatuwa!"sabi ko at aalis na sana ng biglang ..
Biglang ..
Biglang may dumikit sa lips ko!
Ung ..
Ung..
Ung..
Lips nya ! Kiniss nya ko? OMG!
"Maniniwala kana ba?" Sabi nya skin pag katapos nya kong halikan!Pero sinampal ko lang sya.
"Gago ka pala ee! Gago ka !gago gago! Ninakaw mu first kiss ko! Gago ka!"at pinaghahampas hampas ko sya.Allan POV
Pinaghahampas hampas nya ko.
Kiniss ko nalang sya uli . at nakita ko ung mukha nya gulat na gulat. Di ko naman alam na ko ung first kiss nya ee. :) saya naman .
"Ung .. Ung.. Second kiss koooooooooo !"Tapos kiniss ko uli sya , pang third na!
"Oh ayan ! Pati ung second and third mo nasakin na. maniwala ka naman , mahal kita. Matagal na. Ano na ?tayo na?" Sabi ko sakanya.
"Ewan ko sayo ! Di porket kiniss mu ko ee. Tayo na!"at umalis naman sya.Demi POV
Nandito ako ngaun sa isang kwarto. Hmmm .. Gusto ko lang muna magisa . miss kona sya ee? Miss na miss? Di ko alam , pero hanggang ngayon di parin naalis ung sakit . ang sakit ee. Sobrang sakit parin . sobra . sobra . ganito pala un. Paano ba tanggalin ung sakit !?
"nandito kalang pala?" Napatingin ako sa likod ko .. Si vejey.
"Oo e.," sabi ko.
"May problema kaba ? Share mu naman sakin?"sabi nya sakin tska sya umupo sa tabi ko.
"Wala , wala naman"-ako
"Wag ka nga ! Anong akala mu , maniniwala ako na wala kang problema? Si cyrus ba yan?"-vejey.Di ko na kinaya , kaya napaiyak nako.
"Ssshhh.. Wag kanang umiyak"-vejey
"Bakit ganoon? Minahal ko naman sya ee? Bakit ako ung nasasaktan? Bakit ako ?huhuhu!"-ako. Tuloy tuloy lang ung iyak ko.
"Hindi ko alam , basta ang alam ko lang . Kaya mu yan. Kaya mu yan , lalaki lang yan."sabi nya sakin.
"Di.. M..o ko.. Naiintin..dihan ee."tuloy parin ako sa pag iyak.
"Naiintindihan kita . alam ko kung gano kasakit yang nararamdaman mo. Kasi nararanasan ko na rin yan ee. Ung taong mahal ko may mahal na iba. Ang masaklap . iniiyakan nya"sabi nya sakin.
"Huh? Ma..hal ka na..man ni faye , pa..ano un??"tanong ko. Ung boses ko.
"Mahal kasi kita , please wag kana umiyak? Nasasaktan ako"napatigil ako sa pagiyak. Ano daw ? Mahal nya ko?
"Ano kaba! Jinojoke mo naman ako ee"sabay tawa ko.
"Wag kang tumawa. Totoo un!"napatigil din ako sa pag tawa. Shit! Ano to? Palapit na ng palapit ung mukha nya sa mukha ko.
"Kalimutan mu nalang muna sya." At dumikit na ung lips nya sa lips ko. Sh*t ! Nadadala nya ko. Hindi ako makaayaw. Parang sinasabi ng isip ko na wag .. Wag .. Pero ung puso ko. Sinasabi Go go go. Napapikit nalang ako. Di kona macontrol ee. Tuloy tuloy lang un .. Pinabayan ko nalang sya. Hinalikan ko na rin sya. Naghalikan kami.~~~~
[ guys ! Ung mga cast ko dito. Totoo po sila ;) mga classmate ko ! ]
Vote and comment guys!
Thank you, next update Friendship Over!
Tingin nyo ? Sino si killer?
BINABASA MO ANG
RESTHOUSE
Mystery / ThrillerSasama kaba sa Trip ng barkada? kung alam mung may kasama kayong killer Na uubos sainyo! Tara na , at alamin kung sino sa barkada ang killer,. (A.N: vote and comment :) need ko po un para ganahan ako! tsaka please comment kayo kung okey Lang o bad...