OMG!

139 4 0
                                    

Faye POV

ee ano naman kung ako ang killer ? Kung ako ang killer , mas gusto ko ng unahin yang hartzel na yan! Masyado syang sinungaling! Si aisley naman mapaniwala agad! Tsk! Hindi porket crush sya ni charlot ee , magiging angel pa din ako! Mabait ako pero pag ako nagalit ! Sorry but sorry hindi ako namimili!

Bakit ba ako magtatago dito sa kwartong to?! Ee resthouse namin to ! Dapat sila ung mahiya! Kapal din ee, pinagbintangan pako!

Nang makalabas ako. Andun parin sila! Bwisit! Pag nakikita ko yang mukha ni demi, umiinit lalo ulo ko! Dagdag pa yang hartzel na yan! Gusto na talaga kitang patayin hartzel.!

"Oh? Bat nandito pa ko? Diba dapat umalis nakau?"tanong ko!
"Faye , sorry  , we need your answer abo--"
"About san aisley? Na ako ba talaga ang killer? Kung ako ba ung nakamaskara?  Kung ako ba pumatay kay allan? Oh sge! Oo ako nga? Ano ? Happy?!!!"sagot ko sakanila! Papanindigan ko na ako ang killer ! Ayaw din naman nila maniwala ee!
"Omg paye ! Wag mong sabihin yan! Hindi ka ganyan! Alam namin yan"sabi ni char.
"Ee alam nyo naman pala ee! Tska bwesit! Walang killer! Tinatakot nyo lang sarili nyo!"

Demi POV.

Nagiisip kami kung paano kami makakauwi. Wala kasi ung van nila faye. Di naman namin macontact kasi walang signal.

Tapos ngaun , wala pang kuryente...

Ano na ba to? Akala ko makakatakas ako sa sakit ung about samin ni cyrus tapos ngaun? What the!

"Look guys! Diba si cyrus to?"sabi ni roselyn. Bitbit nya ung dyaryo.. At pinakita nya samin ung picture ni cy, OO si cy nga!
"Isang lalaking natagpuan sa kanilang sariling bahay na tadtad na ang katawan...OMG!"basa ni charlot
"Ngaung date lang yang dyaryong yan. Nakita ko sa trash can!"sabi ni roselyn
"Hala?  Nung Isang gabi pa daw patay?"-shiela.
"It means? Hindi sya ung nagtext satin kahapon bago tayo umalis ??"sabi naman ni vejey. Nashock ako! Hindi ko alam kung paniniwalaan ko yan? Basta ang alam ko lang may kasamang babae si cy nung gabing un?
"Demi alam mu ba to?"tanong sakin ni ais.
"Hin..di..ang alam ko lang may nakausap akong babae nung tumawag ako sakanya nung gabi bago tayo aalis.?"sabi ko sakanila.
"Sino ung babaeng yun?"
"Di ko alam. Ang sabi nya girl...friend daw sya ni cy"at napayuko ako. Kasi ngaun alam nilang hindi lang aki ang girlfriend ni cy.

"Kwenento na sakin yan ni demi. Pero hindi namin alam na may mangyayararing ganyan?"-charlot.
"Nakakatakot naman! Si cy pala ang unang nawala, kanina naman si allan?ano to?" Ais.

Yeah! Nakita namin ang katawan ni allan sa likod ng resthouse putol ang paa , at skanya din ung nasa box.

Nakita kong pumuntang kusina si shiela. Si charlot naman , nakatulala. Si hartzel hindi ko alam kung tulog ba? Siguro na trauma masyado. Si aisley , Halatang nagiisip. Si vejey binabasa pa din ung dyaryo. Si roselyn umiiyak. Si faye naman , hindi ko maintindihan.

"Aisley , tingnan nyo tong note"-si shiela galing kusina. At pinakita ung papel.
"Say goodbye to your friends.....char..lot"basa ni ais.

SOMEONE POV

Natatawa ako sakanila! Di nila alam , kasama na pala nila yung killer :) haha! Mga bobo! Anong kaya nyong gawin para protektahan ang isa sainyo? Lets see!

At nakita pa talaga ni roselyn ung dyaryong un ahh.. Tinapon na nga ee.! Nangangalkal ba to ng basura! Yuck pala to ee! Di lang wierd! Yuckie pa!
Say goodbye to your friends charlot :) sakin din!  Magmakaawa ka malay mo magbago isip ko ;)

~~~~

Sorry ! Ito lang kinaya ng utak ko!.

Pagod po kasi kakapractice ng ballroom! Para po sa mapeh!

-Vote and comment guys! Thank you!-

RESTHOUSETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon