Characters

88 3 0
                                    

Kathryn Chandria Bernardo- She's the kind of girl na, maraming humahanga dahil nga sa maganda na matalino pa. Maganda siya, maraming suitors. Ni isa wala pa siyang pinapansin. NBSB. Hinihintay niya lang daw si Mr. Right. Mayaman din siya. She know how to drive a car already. She have a bestfriend named Julia Montes. Also, she loves to play volleyball.

Daniel John Ford Padilla- Gwapo. Heartthrob sa school. Dahil nga daw, siya ang may-ari nung school na yun. Aba yaman lang aa? Badboy pero matino din naman nung may minahal siya pero nasaktan lang. Pinsan niya si Diego Loyzaga.

Julia Montes- Fashionista yan. Maganda super, mayaman. Campus crush. Mabait pero nakakatakot pag magalit. Hindi niya gustong inaapi ang mga taong mahalaga sa buhay niya. She's the bestfriend of Kathryn Bernardo. She also know how to drive a car.

Diego Loyzaga- Gwapo, maangas, playboy. Binansagang mr. Cassanova ng Rommel Padilla University. Pinsan niya si Daniel at ang babaeng si Julia ang tanging makapagpatino sa kanya.

Neil Coleta- Gwapo, mayaman. Heartthrob din sa school kasi barkada niya si Daniel. Siya ung pinaka kwela sa barkada. Kumbaga siya ung nagbibigay saya sa kanila. Di pa yan nainlove pero maiinlove ata sa barkada niyang si Yen. :D

Yen Santos- Maganda. Hindi madaldal pero pag ung girls ang kasama niya nako. Akalain niyong napaka ingay niyan. NBSB. may tagong pagtingin siya kay Neil pero natatakot siyang sabihin. Di niya alam na gusto rin siya ni Neil.

Ej Jallorina- Isa din siya sa pinakagwapong nilalang sa RPU. Gwapo yan. Kwela din napaka sweet but take note, May Vanilla na siya. At si Kiray yun. Yieeee <3

Kiray Celis- Fashionista. Madaldal napakabait pero ibang iba sa totoong kiray kung magalit. Siya ung tipo ng babaeng maiinlove ka talaga. Sa kasweetan ba naman niya? Boyfriend niya si EJ.

Ayan. Tapos na ung mga characters, sunod ko po ung chapter 1. Pero wag po kayong mainip pag late update huh? Busy po kasi ako sa school. Highschool palang po ako.

Support niyo po story ko huh? Yung isa na din. Iloveyou all readers :*

xx_Rock_Starr

Secret Admire (KathNiel Fanfic)Where stories live. Discover now