Yen's POVFirst pov ko po to. Btw, I'm Yen Santos. Barkada po ako ni Kathryn. You know her diba readers? Oh siya. Back to our topic.
"Yenny Babes!" If i know. Yung mokong nanaman to.
Nandito kami ngaun sa classroom. Well actualy walang teacher. Hayys! May meeting daw ee. =___=
"San ka galing mokong ka?" Tanong ko sa kanya with matching taas kilay pa.
"Babes naman eh." Sabi niya tapos nag papa cute pa. Sus!
"Babes ka jan. Bakit? Ilan ba kami hah!" Bulyaw ko sakanya. Sus, kung iniisip niyo bakit ako nagtatampo sa payatot na to. Huh! Nakita ko lang naman kasi siyang may kasamang babae. May paakbay-akbay pang nalalaman! Pag untigin ko sila eh.
"Iisa ka lang naman dito sa puso ko eh" sabay turo niya. Na touch naman ako dun kaya niyakap ko siya.
"Weh? Talaga?" Tanong ko while hugging him. Di pa ako kumakalas.
"Oo. Wag mong pagselosan yun. Nako! Pati kapatid ko kasi pinagseselosan mo babe. Huhu" wait. Ano? Kapatid niya ung kaakbay niya kahapon? What theee... OH NOOOOO!
"WHAT?" Sigaw ko sabay kalas ng yakap kaya naman napatakip siya sa tenga niya.
"HAHAHAHAAA" Napatingin ako sa likod ko. Duhh! Nandyan nanaman ung barkada except Dj. Problema nun?
If i know. Di pa sila okay ni Kath. Si Kath kasi pakipot pa. Halatang gusto naman si Dj. Kawawa nga ung tao eh. Dami na ngang effort ni Dj para lang patawarin siya ni Kath pero WAEPEK!
Manhid nga talaga ung kaibigan namin. ^____^
"Sweet niyo ah. Ano meron?" Biglang singit naman ni Kiray.
"Inggit lang kasi si Vanila!" Singit din ni Ej.
"Sus ako inggit? Huh. Sobrang naiinggit!" Bulyaw niya kay Ej. Tumawa nalang kami.
Nagulat ako ng biglang nagsalita ung isang classmate namin. Ung president. Si diana.
Umayos naman kami ng upo. Para pakinggan kong ano man ung i a anounce niya.
"Good morning classmates!" Bati niya. Nag nod lang kaming magkakaklase.
"Ahm. Ung mga volleyball players sino na nga pala ung mga yun?" Teka volleyball players? Kami yun ha.
"KAMI YUN!" Sigaw ni Kath. Yeah! Kami ung 1st 6 .
Teka bat kami tinatawag ni Diana? Hala. Baka may practice. Tss. Kakatamad.
"May practice kasi kayo. Mamayang 1pm sa gym. Ganun din ung mga basketball players." Wtf. May practice nga! Ugggh.
We just simply nod.
*ring ring*
Neil's POV.
Pano ba yan? Bell na. Kaya naman eto kami ngayon sa corridor. Pababa patungong cafeteria. Gutom na kami eh.
May practice daw mamaya. Pano ba yan? Wala si Dj. Eh siya pa naman ing parang captain namin. Matawagan nga.
Dinial ko na ung number ni Dj. Lumayo ako sa barkada ng kaonti.
"Hello Dj. San ka?"
"Ah. Sa rooftop. Bakit? May problema?"
"Wala naman. Bat nga pala dika pumasok?"
"Eh sa tinatamad ako eh. Wala rin namang saysay ang pagpunta ko diyan. Tssk"
"Easy. May practice tayo mamayang 1pm. Sa gym. Text mo ko pag nandun ka na sa locker. Kita kita tayo doon ng mga boys!"
BINABASA MO ANG
Secret Admire (KathNiel Fanfic)
FanfictionHindi lahat ng relationship nagsisimula sa closeness o frienship. Itong story ko. Nagsimula sa isang bola. Ng dahil sa bola ng volleyball nagka-inlove'an sila. Secret Admirer (Kathniel Fanfic): xx_prinsesa