Hi . Sorry po talaga. As in , kase di ako nakapag update. Busy po kasi ako and to be honest sana di ko na itutuloy to kase parang wala namang bumabasa .
Drama ni Author ee no ? La ee . Ganun talaga. Salamat nalang sa mga bumabasa kahit di kau nag VO-VOMMENT.
-------------------------------------------------------------------
KATH's POV
Ilang araw na din ang lumipas simula nung payagan kong manligaw si DJ sakin.
Nandito parin ako sa kama ko. Hindi pa bumabangon. Haha.
Naghihintay lang naman po ako ng gigising saken. OA ko ba ? Sensya na . Brutal minsan eh .
Bzzzz.
"Aray" ako yan. Tanga ako minsan eh . Nakahawak ako sa phone ko nung biglang mag-vibrate tapos nahulog. Sapul sa mukha ko.
Ang sakit kaya . :'(
Di ko padin tinitignan kung sino ang nag message saken. Hinihimas ko parin yung matangos na ilong ko eh . Haha .
Nakaramdam naman ako ng pag ka excite . Kaya hinawakan ko na yung phone ko.
From: BATMAN ❤
Opppps, sorry if i disturb you. I just want to greet you a sweet GOODMORNING. I love you my princess , akin ka lang .Woaaaah! Napatalon ako. Ang sweet naman ng batmanko. Ee . Si DJ po pala yun. Mehehe.
"Goodmorning babysis!" Si Kuya Kevin yan.
"Goodmorning too kuya." *kiss sa cheeks*
"Ohh. I have someting to tell you. Important." Kinabahan naman ako dun.
"A-ano yun kuya?" Utal kong sabe.
"Uuwi na si Dad mamaya! And guess what ? Gusto niyang makilala yang manliligaw mo." Yun lang pala. Haha.
"Yeaaaah." *rrrrr* (sounds po ng tiyan ni kath yan. Haha. Pagpasensyahan niyo na po.)
"Mukhang gutom na ata babysis ko ah?" Napatango nalang ako .
Everytime na bumababa kami ni kuya sa hagdan nakapiggy back ride ako. Ayaw na ayaw niya kasing napapagod ako.
ANG SWEET NIYA NO. ? -.-
Oo nga pala. Di ko pa natext si DJ.
Tumayo muna ako. Para kunin yung cellphone ko sa kwarto.
"HepHep. San ka pupunta?" Naks. Kuya talaga oh . Para namang lalayo ako.
"Kunin ko lang po yung cellphone ko kuya." Nakasmile kong sabi.
"Ako na. Umupo ka na, baka kung mapano ka." Minsan, naiisip ko. OA masyado tong kuya ko eh no ? ^__^
Nakita ko ng pababa si kuya. Dala ang iphone ko.
"Oh. Ikaw pala prinsesa ni DJ aa. Sus, dalaga na babyko." Si kuya yan. Nanlalambing nanaman.
"Pero eto tandaan mo huh? Babysis, wag mong ibigay lahat. Magtira ka sa sarili mo. Ayaw kong sa huli ikaw ang mahirapan. Mahal na mahal kita babysis. Always remember that." Sabi ni kuya sabay kiss sa noo ko.
Napangiti nalang ako tsaka tinext na si DJ. Para makapaghanda sa speech niya. Hahaha.
DANIEL'S POV.
Nakuuu. O_O
Uuwi daw papa ni Kath. O__O
Mamayang hapon. O___O
YOU ARE READING
Secret Admire (KathNiel Fanfic)
FanfictionHindi lahat ng relationship nagsisimula sa closeness o frienship. Itong story ko. Nagsimula sa isang bola. Ng dahil sa bola ng volleyball nagka-inlove'an sila. Secret Admirer (Kathniel Fanfic): xx_prinsesa