Here's the update. Sa mga nainip sorry po. Hindi ko po sinasadya. Magulo kasi yung utak ni author kaya ganun.
--------------------------
KATH'S POV
"Good morning sunshine!" Masiglang sigaw ko kakagising ko palang.
Nag inat inat na ako.
"Goodvibes! Goodvibes!" Kinakanta ko yan. Meron bang ganyang kanta? Haha.
"Di halatang maganda yung gising mo babysis." To talagang si kuya kev. Bobolahin nanaman ako.
Nag-smile nalang ako sakanya. Baka sabihin pang snob ako nuh?
"BREAKFAST IN BED!" Nagulat naman ako sa nagsalita. Ate Kaye?
"Ate?" Hindi makapaniwalang sagot ko.
"I'm home little sis!" Sabay hug sakin. Srsly? Bakit andaming goodnews. Salamat lord. :')
"I miss you ate. Super..." sabi ko sa kanya. Yakap yakap padin.
"You might wanna join us Kevin? Look, alam kung inggit ka. Haha" tawang tawa ako sa mga to.
"Haha. Pansin mo din? Nakaselos ate. Parang invisible ako dito." Si kuya kevin. Nakihug na din siya.
HOLLY SHEEZ! I almost forgotten about the lakad thingy with my batman. ^____^
And guess what? 26 ngayon, so sasagutin ko na ang batman ng buhay ko. Wala namang masama diba?
Napatunayan na niya ang sarili niya saken. No wonder, he loves me that much.
"Ah eee. Kuya .. Ate .. May lakad pa pala ako ngayon. Hehe" sabi ko. Nakakahiya naman. Di kami makakapag bonding :(
"We know. right kevin?" Huh? Panoo?
"Yes ate. Pano ba yan bunso? Haha." Putakels. Pano nila nalaman?
"He's in the kitchen now baby. He's preparing breakfast. Since tulog ka pa daw. Haha. Anyways, i like him. I really do . The way he treats you? Napakaswerte mo little sis." Si ate kaye habang hawak hawak ang pisngi ko.
"Naks, ate kaye. Ang sabihin mo, may taste si kath kaya siya nakabingwit ng ganong lalaki. Gwaping na, maalaga pa." See? No wonder, talagang sasagutin ko na si DJ.
You don't know how excited i am. Haha.
Bumaba na ako. Nakakahiya naman, kanina pa pala siya nandyan.
Siyempre naligo muna ako at nagbihis bago bumaba no. Alangan namang hindi? Edi na turn-off na si DJ sakin niyan.
"Good morning mahal na prinsesa!" Di ko alam kong anong nasa lalaking to. At sa simpleng good morning niya napapangiti ako ng husto.
Halos mapunit na nga ang labi ko eh. To kasing si author. Pag boyfriendin ba naman ako ng gwapo?
{Di mo gusto nun? Sige akin na lang. Haha}
Wala ng bawian author. Basta akin na siya. Hahaha!
"Good morning too. Ang aga mo naman yata?" Nagtatakang tanong ko.
"Huh? Maaga? Ano bang oras ng usapan natin? Diba 9? Eh 8:30 na nga eh." Wooah. Srsly? Napakaantukin ko pala talaga. Shemss.
"Hala. Deeej. Sorry talaga." Sabay hawak sa kamay niya.
YOU ARE READING
Secret Admire (KathNiel Fanfic)
FanfictionHindi lahat ng relationship nagsisimula sa closeness o frienship. Itong story ko. Nagsimula sa isang bola. Ng dahil sa bola ng volleyball nagka-inlove'an sila. Secret Admirer (Kathniel Fanfic): xx_prinsesa