◦◦••●◉◉✿✿💜✿✿◉◉●••◦◦
Hiro's PoV
Kababalik kolang mula sa Dimensia nang sumalubong sakin ang kakaibang simoy nang hangin. Napaigting ang panga ko nang makita siya sa silid ni Niya.
*imagine Hiro na nakatingin mula sa SH building patungo sa silid ni Niya*
" D*mn you Anore, never learned your lesson. "
Agad akong nagtungo sa veranda at binasag ang pintuan kaya nabitawan niya si Ryu na nakalutang sa ere at walang malay.
" Tsk. Always right on time Okami. "
" Niya! "
Akmang tatakbo ako patungo kay Niya nang sumulpot siya sa harap ko at malaki ang ngisi sa labi. Sinuntok ko ang mukha niya pero nagulat ako nang madali niyang inilagan yon at ramdam kona lang ang sarili ko na lumipad at tumama sa dingding.
*nagcrack din yung wall*
" Tsk. Tsk. Humina ka nga talaga Okami ... Bounding yourself to a mortal will drain your supernatural energy. You will be like a human.. a useless ghost living in Senkai. "
Napakuyom ang kamao ko at sinamaan siya nang tingin. I was going to take another step nang may itim na parang baging na gawa sa usok ang lumabas mula sa sahig at pinuluputan ako. D*mn it!!
" Now whose gonna protect you now? Okami?? "
He laughed kaya nakaramdam ako nang inis sa sarili ko.
My willows was now on Niya para siguradong maprotektahan ko siya sa mga oras na wala ako. I need to find a way para mailabas lahat nang kaluluwang nakakulong rito sa ilang dekada na! Nanlaki ang mata ko nang tumalikod siya at balak atang pumunta kay Niya! Damn it!
Niya was my only way out. Pero kung mawawala siya, mas mahihirapan akong makalabas sa impyernong lugar na ito!!
" Oras na para mawala ang mortal na to. "
Pero kung kukunin ko sila, mawawala sakin si Niya!
*Flashback*
When Niya was brought to the other dimension, half of her soul was already devoured by Anore. Anore lures mortal to his dimension to be able for him to achieve great power by collecting tons of souls. I had given Niya my blue willow to sustain her missing soul, when i kissed her. And the red willow was for her to be protected from dark ghosts.
*End of flashback*
What to do??
" It's time to say bye-bye to your soulmate... "
Mas nagpumiglas ako sa mga nakapulupot sakin pero mas lumala lang ang kapit nila sakin.
D*mn it!!!
Niya!! Niya!!!
" Aaacckkk!~~~~ " *sound nang nasaksak*
" You think you can hurt her that easily ?? "
--------
Ryu's PoV
I weakly smiled as i deepened the sword that i used to stabbed him from his back. Pero hindi gumana ang majika dahil nanghihina ako.
" Y-you... H-how.. "
" Get lost ... Anore.. "
Malamig na saad ko at hinugot ang espada sa kaniya dahilan para mapaluhod siya kasabay nang pagbagsak ni Okami sa likuran ko. I pointed the sword to Anore at ang g*g* ngumisi pa.
" Tsk. Finally remember me Sanji?? Hakhakhak!! Dito palang nagsisimula ang lahatttttt~ "
He chuckled in the thin air as he vanished.
I smiled weakly but contented to see Niya still sleeping peacefully on her bed. Pero nawala yun nang makita ko si Rein na walang malay sa sulok.
" R-Rei--ack..."
I almost whispered and felt dizzy all of a sudden. I fell on the cold floor and my vision blurries and everything went black.
-----
Okami/Hiro's PoV
I ran to Ryu nang bumulagta ito sa sahig. Napadaing naman ako nang mapaso ako sa espada na nasa tabi niya. Tsk. Nanghina siya dahil sa enerhiyang binitawan niya. Hindi pa niya gaanong kabesado ang pagkontrol at pagpapalabas nang enerhiya mula sa katawan niya papunta sa espada. I was about to go to Niya nang matigilan ako sa marka na nasa dibdib ni Ryu. I catch my breathe nang unti-unti kong maaninag ang marka.
" I-it can't be... "
A tear fell from my eye and patted his head.
" Welcome back.... little brother.. "
-------
Assshuuuuuuu~ Ano say niyo?💜
Next or delete?💜
BTS o BLACKPINK?💜
charr~
Happy reading💜
Invite more readers para happy💜
Happy dayyyy~💜
◦◦••●◉◉✿✿💜✿✿◉◉●••◦◦
💜Vote & Follow💜
💜Follow and Add me on FB @mistycat💜
💜Thank You💜◦◦••●◉◉✿✿💜✿✿◉◉●••◦◦
BINABASA MO ANG
Accidentally Bound Myself To A Ghost! 💜COMPLETED💜
Gizem / GerilimAkame Niya was a First Year College Student in the old and mysterious academy of Senkai. She was terribly inloved with her childhood friend Akio, but sadly loved somebody else. Desperate to have him back to her life, she went to Hiroko-kun a ghost w...