Chương 1

3.4K 172 10
                                    

Mùi thuốc sộc vào mũi khiến cô gái khó chịu. Thấy điều lạ cô bật dậy ngay lập tức. Nhìn thấy người con gái tóc trắng lạnh nhạt ngồi trước cửa sổ.
"Tỉnh??" Cô gái quay lại nhìn người đã bật dậy

"Cô! Cô là ai?" Tạ Huỳnh Xử Nữ thấy cả người đau nhức như bị xe cán qua ấy, đau đến suýt chút nữa cô té xỉu lần nữa.

"Bình" Cô ấy ra đỡ Xử Nữ. Tạ Huỳnh Xử Nữ nghi hoặc. Nhưng cách nói này đúng là của con Bình không sai. Nhưng dáng người và giọng có chút khác.
"Vậy tại sao bọn mình lại ở đây, những người khác đâu?"

"xuyên không rồi"__ Thiên Bình

"Hả??" __Xử Nữ.

Nhìn người con gái trước mặt rất chấn tỉnh Xử Nữ không tin. Nhưng đúng là họ đã bị nổ trong nhiệm vụ mới. Lúc vô tình bom kích hoạt, đúng lúc họ cũng ở gần đó, cũng không tránh khỏi mất mạng, không ngờ tổ chức lại nhẫn tâm như vậy, thà hi sinh họ cũng không để nhiệm vụ thất bại.
Càng nhớ lại Xử Nữ càng cười khinh. Họ nói gì mà sẽ không bỏ bọn cô chứ, toàn lũ giả tạo.

"Thiên Bình, có nghĩa chúng ta đã xuyên tới một nơi khác?"__ Xử Nữ có hơi không tin vào mấy huyền thoại này cho lắm

"Ừm" __Thiên Bình gật đầu, lấy trong cánh tay áo ra một cuốn tiểu thuyết trang bìa rất bắt mắt.
"Nó, nhớ không?" Cô chỉ tay vào cuốn tiểu thuyết rồi đưa Xử Nữ

Xử Nữ nhớ chứ, đây là cuốn tiểu thuyết máu chó mà trước khi làm nhiệm vụ họ đã đọc để giải stress. Nhưng nó thì có liên quan gì đến việc họ xuyên không?
"Bọn mình xuyên vào cuốn tiểu thuyết rôi" __Thiên Bình bổ sung

"Zề!!!" Xử Nữ há mốc miệng, vừa có thể đút gọn được quả trứng gà.

Cuốn truyện này tên là 'ánh sáng trong màn đêm' thể loại mạt thế, kể về nữ chủ là đứa con của mẹ kế của Từ gia. Mẹ của nữ phụ vì biết chuyện chồng có con hoang liền phát bệnh tim qua đời, từ đó nữ phụ căm ghét nữ chính và mẹ cô ta. Nữ chính lại có được trái tim của 6 nam thần của trường, mà sáu nam thần này lại là vị hôn phu của 5 người nữ phụ còn lại, nên nữ phụ kia cùng 5 người bạn của cô ta khi dễ nữ chính khắp nơi, do đó bị bọn nam chủ ghét, nhiều lúc ra tay tàn nhẫn khiến nữ phụ bị thương.

Không biết có chuyện gì vào một ngày cơn mưa máu đổ xuống. Thời tiết chuyển biến xấu và... Mạt thế tới. Tình thế hỗn loạn, nữ chủ có sáu nam chủ bảo vệ, thêm thực chiến với xác sống nhiều mà thức tỉnh dị năng. Nữ chủ là con cưng của tác giả nên tất nhiên sau một lần làm chuyện đó với mấy nam chủ, à thì truyện này cũng có thịt. Rồi không hiểu sao cô ta thức tỉnh dị năng, điều này chính là máu chó nhất mà cô từng được đọc.

Nữ phụ thì không suôn sẻ như vậy, không ai bảo vệ, một người bạn của họ đã bị zombie ăn thịt, lúc đó họ đã rất cố gắng cứu người bạn kia. Đáng sợ là nhất là những nữ phụ này trùng tên với họ.... Và người bạn bị cắn trùng tên với con Cự Giải. Họ không có thức tỉnh dị năng, điều này khiến họ sống đã khổ rồi nhưng nữ chính còn không biết ăn phải cái gì kích nữ phụ, do đang ở căn cứ lên nam chủ không thể ra tay với nữ phụ được vì khu quân sự căn cứ này là của ông nữ phụ có cùng tên với cô. Vậy nên bọn nam chủ âm thầm hại nữ phụ sống không được mà chết cũng không xong. Rồi đẩy nữ phụ vào đàn zombie

(12 chòm sao) [ xuyên không] Mạt Thế Nữ Phụ Xưng VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ