Chương 10.

1.3K 109 10
                                    

Dọn xong vật tư các cô qua nói cho đám Từ Cường trước về điểm tới rồi leo lên xe của mình. Các cô mới không điên ở với mấy con chó điên này. Cứ nghĩ mạt thế tới thì sẽ có thể thoát khỏi cái lũ này rồi chứ.

"Các cô định đi đâu?"__Thiên Yết liếc Thiên Bình. Cô nàng vận đồ đơn giản, chiếc mũ che gần nửa gương mặt. Đứng ăn kẹo.
Có vẻ họ cũng không có vấn đề gì. Cứ nghĩ họ sẽ như trước động tý là sẽ la lối.

"..." Các cô không mở miệng cũng không nói gì làm bọn nam chủ càng thêm tức.

"Chị, các anh ấy cũng đã rất lo lắng cho chị, mọi người sẽ đi cùng nhau được không?"__Liên Hoa cười yếu ớt. Nếu như mấy cô ta đi theo thì sẽ tìm hiểu được thêm việc thức tỉnh dị năng và kéo thêm hảo cảm của mình.

"Chúng tôi nói rồi, từ giờ không liên quan, cút đi dùm" Cự Giải mở cửa xe hét lên.
"Cô!" Kim Ngưu nắm chặt tay, điều khiển dị năng, dị năng của cậu ta hệ thổ, tấn công từ dưới xe làm các cô không ngờ tới.

Nhân Mã, Song Ngư có dị năng nên tránh được từ xe ra, Thiên Bình mang Xử Nữ, Bảo Bình và Cự Giải ra ngoài, mặc dù Cự Giải có dị năng nhưng mà cậu ấy là dị năng chữa trị, không thể tấn công.
Liên Hoa đắc ý, những người khác cũng không ngờ Kim Ngưu sẽ ra tay như vậy
Nhân Mã Song Ngư nhìn vết thương trên ba người họ, sức chịu đựng của con người có giới hạn. Song Ngư nắm chặt tay bước đến trước mặt Kim Ngưu
"Thằng chó, mày làm cái gì vậy hả!!" cô tát cho cậu một cái tát đau.
Kim Ngưu có chút hoảng: "Tôi, tôi xin lỗi" Anh cũng không nghĩ tới mình lại ra tay mạnh như vậy, anh chỉ tính cho họ một bài học.

Cự Giải có năng lực chữa trị lên trên thân thể cô đã hồi phục, nghe Kim Ngưu nói vậy cô tức giận bước tới túm cổ áo anh ném văng ra. Ai cũng bất ngờ.
"Lỗi cái quần què"__Cự Giải.

Cự Giải biết cô không phải đối thủ của mấy thằng chó này thì cô tức giận quay đi. Cô dùng dị năng chữa trị cho mọi người.
"Các cô có dị năng chữa trị???"__Các anh đều bất ngờ. Liên Hoa thì cắn răng, ghen tị. Phải biết rằng dị năng chữa trị rất hiếm, không ngờ Cự Giải lại có.

"Sao lúc nãy mấy người không né dù gì mấy người cũng có dị năng?"__Song Tử

Song Ngư liếc nhìn Song Tử. Cô không nói cũng không trả lời chỉ đi qua cậu ta lấy đồ. Xe cũng bị lũ chó điên này làm hỏng rồi.
Kim Ngưu nhìn một bãi chiến trường mình làm ra thì ái ngại nhìn mấy cô. Nhưng tâm trạng họ hiện tại rất tệ, không rảnh để nói chuyện, cứ im lặng như thế.

"Cho qua chút"__Từ Cường từ xe nhảy xuống, tránh mấy anh. Đi đến chỗ các cô.
"Mọi người.... không sao chứ?"__Từ Cường.

"Không sao đâu. Nhưng hiện tại có lẽ không đi được rồi"__Xử Nữ.
Các cô cúi mặt lo lắng, đáng nhẽ lúc nãy phải xuất phát luôn, tại các cô mà hoãn lại đến tận giờ.

Từ Cường nhìn chiếc xe đã lật hỏng. Anh khẽ thở dài.
"Được rồi, mọi người lên xe tôi đi, không sao đâu, đủ chỗ"__Từ Cường.

"Được sao?"__Cự Giải

"Ừm"__Từ Cường.

Nhân Mã lườm đám nam nữ chính. Thật không thể hiểu nổi, đã nói không sân si gì tới tụi hắn nữa rồi, còn muốn gì nữa đây?. Hiệu ứng xui xẻo tứ phương tám hướng của nữ phụ à?

(12 chòm sao) [ xuyên không] Mạt Thế Nữ Phụ Xưng VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ