Chương 9

1.3K 121 9
                                    

Các cô di chuyển đồ lên xe, tiếp tục đi. Nhóm Từ Cường có xe lên họ đi riêng. Trên đường đi thì một trận mưa máu lữa lại tới. Họ dừng lại ở một trường học. Lạ là lại không có một con Zombie nào.
"Tại sao lại không có zombie nhỉ?"__Xử Nữ

"Có chuyện gì đã sảy ra sao?"__Cự Giải.

"Nhớ không nhầm thì..."__Thiên Bình.

"Thì sao?"

"Lần mưa máu thứ hai"__Thiên Bình

"CÁI GÌ!!!"

Vụ này có trong cốt truyện, lần mưa máu thứ hai này là lúc mà zombie sẽ tiến hoá thêm nước nữa cũng như dị năng giả, từ một con người bình thường chở nên mạnh. Zombie trong lần thứ hai này sẽ mạnh hơn lúc đầu một bậc. Chúng có thể chạy nhanh hơn, và cũng có những con Zombie biến dị.
"Ôi mẹ ơi"__Nhân Mã

"Đừng nản, tao đọc truyện khi mà zombie tiến hoá thì sẽ có tinh hạch đến lúc đó có thể giúp tăng sức mạnh"__Song Ngư.

"Đúng vậy, những con Zombie biến dị sẽ có tinh hạch, thứ đó sẽ giúp cho dị năng giả thăng cấp"__Thiên Bình bóc kẹo đưa viên cho Bảo Bình còn một viên nhét miệng

"Vậy hả!"__Bảo Bình.

Các cô cũng không có ngạc nhiên lắm vì tất cả tình tiết đều sẽ có trong truyện. Có lẽ các cô bỏ dở đoạn đó. Nói mới nhớ, có con nào đọc kỹ đâu, trừ con Bình. Cũng có thể nó có hứng thú nên đọc hết quyển. Bọn cô thì đọc đoạn đầu, đoạn kết, đoạn giữa lướt vài trang vậy là xong.

"Mày hứng thú với cuốn truyện này hả Bình?"__Bảo Bình.

"Không, đọc diết thời gian thôi"__Thiên Bình.

Xử chợt nhớ ra bảo đám Từ Cường.
"Không thể để nước mưa này rơi vào người không sẽ bị biến thành zombie"__Xử Nữ

"Có chuyện này nữa sao?"__Từ Cường ngạc nhiên.

"Ừm, đợi cơn mưa tạnh chúng ta xuất phát tiếp"__Xử Nữ

"Được"

Mưa máu lần hai này khốc liệt hơn mấy cây xung quanh đều chết khô, chạm vào còn ngỡ là tro. Sắc trời từ mây đen chuyển thành màu máu. Mưa tạnh các cô nghe được tiếng gào của zombie có lẽ chúng nó đã biến dị rồi. Từ bây giờ là không thể mất cảnh giác được.
Từ Minh và Từ Cường cầm lấy khẩu súng Thiên Bình đưa cùng giết zombie. Thiên Bình và Bảo Bình phụ trách bảo vệ cô gái Di Giai và đứa trẻ kia.

Song Ngư không may bị lạc khỏi đoàn. Cô nàng hít một hơi. Phải bình tĩnh. Xong dũng cảm cầm súng tiếp tục đấu. Zombie thì ngày càng nhiều mà sức lực cô thì có hạn lên khụy xuống.

Cô kiệt sức tựa vào tường. Hai mắt mờ mờ. Chỉ biết nghe thấy tiếng của Xử Nữ
"SONG NGƯ!!! Cẩn thận!!"__Xử Nữ.

Hai con zombie đang nhảy lên trước mặt cô. Nó sắp chạm vào cô. Cô cắn răng đứng lên

"Tránh!!!ra!!"__Song Ngư.
Tất cả dòng nước tụ lại trên cánh tay Song Ngư trở thành một khối cầu lớn.
"Thủy Cầu xoáy"

"Hộc hộc"__Song Ngư đã dùng hết sức lực. Lại vô tình ép thức tỉnh dị năng bộc phát quá giới hạn vậy nên tất cả các mạch máu trong người như bị phồng lên. Khí vào người không được, làm cô đau đớn ngã nằm xuống.

(12 chòm sao) [ xuyên không] Mạt Thế Nữ Phụ Xưng VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ