Chương 36

549 59 2
                                    

Từ Trường đến chỗ Cự Giải và Thiên Yết hỏi về Xử Nữ và Thiên Bình nhưng hai người cũng không biết hai người kia đã đi đâu mà bây giờ chưa quay lại.
"Tôi có bảo cậu ấy xuống hỗ trợ vùng biên giới khu F và C, còn Thiên Bình tôi không biết cậu ấy đã đi đâu"

"Được rồi tôi có chuyện cần hai người đó, tôi sẽ đi tìm họ, hai người ở đây làm tiếp nhiệm vụ của mình"

"Để tôi đi với ông"__Thiên Yết

"Không được, cậu cứ ở đây đi"__Từ Trường từ chối thẳng thừng, đang chuyện hệ trọng yêu đương cái gì. Lo lắng thì cứ ngồi đấy đi.

Khu F đã có nhiều tiếng nổ kinh thiên động trời, Bên phía Nhân mã, Bạch Dương và Sư Tử được báo quay trở lại trong căn cứ khu A để triển khai tình hình.
"Tránh ra muốn chết hả, nếu không phải tại anh thì tôi đã hạ xong nó rồi"__Nhân Mã vừa trở về thì đã hết ầm lên, lúc ba người đang đánh đấm thì có một con zombie đang chuẩn bị tiến hoá nhưng lạ là nó như có ý thức được nguy hiểm mà tránh né rất siêu.

Vì nó mà ba người họ đã rất tốt sức, kết quả...Nếu nó bị tiêu diệt rồi thì Nhân Mã đã không tức tối như thế.

Lúc cô chuẩn bị ra chiêu thì nó đang lao đến chỗ của Sư Tử, anh đã đánh trả lại nó nhưng do mâu thuẫn của hai người trước đấy và tất nhiên họ đã để nó thoát.

Sư Tử cũng tức giận, gân xanh nổi cả nên nói lại cô :"Không phải tại cô chắc, nếu cô không lao vào ngay lúc đó thì cả hai đã không bị thương, hơn nữa là còn để nó chạy thoát".

"Cái này... Đó là bản năng, theo bản năng mà thôi"

"Làm thì nhận đừng có đổ này đổ nọ, như thế là hèn nhát"

"Hả! Anh còn dám nói tôi như vậy, không phải anh là tên không có não yêu một đứa lợi dụng lâu như vậy mà vẫn lơ ngơ sao!"

"Cô!"

Bạch Dương nhịn không được nữa ngăn lại :"Hai người dừng lại đi"

"Không phải việc của Anh/Cậu!"

Bị quát trở lại Bạch Dương triệt để lạnh mặt làm ngơ. Có ý tốt mà còn bị chửi, có ngu mới để ý nữa, vậy là anh chuồn êm đi.
Lục Hoa cũng không chen vào mấy chuyện này đi theo Bạch Dương
"Chuyện con zombie biến dị kia chút nữa báo cáo cho cấp trên đi"

"Tôi biết rồi, vừa nãy cảm ơn cô đã giúp đỡ"__Bạch Dương

"Không có gì, chuyện phải làm thôi"__Lục Hoa.

Song Ngư vừa đi ra thì đã nghe thấy tiếng Nhân Mã và Sư Tử rất to, cô không cần đoán cũng biết hai con hàng này lại cắn xé nhau.
"Hai người lại có chuyện gì nữa, không yên bình mà trò chuyện được à"

"Đều tại cô...." Đang nói chuyện thì bị tiếng của Từ Trường cắt ngang đi theo sau đó là Xử Nữ nhưng nhìn mặt rất hoảng hốt, hỏi đang đẩy chiếc giường đẩy bên trên có người nằm.

"Tránh ra nhanh lên!"

Hai người Sư Tử Nhân Mã dừng cãi nhau chú ý đến người nằm bên trên
"Thiên Bình!!"__Nhân Mã

"Rốt cuộc có chuyện gì sảy ra vậy!?"__Song Ngư

Dường như Từ Trường và Xử Nữ không để ý đến họ mà rất vội vàng đi vào khoang điều trị.
Nhân Mã là người nhìn được gần nhất, cô thấy Thiên Bình nằm bất động như không cảm xúc vậy, mặt lạnh toát trắng bệch, nói không ngoa nhưng....rất giống một cái xác.

(12 chòm sao) [ xuyên không] Mạt Thế Nữ Phụ Xưng VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ