Chương 46

401 42 0
                                    

Song Ngư ngồi bên cạnh giường bệnh của Nhân Mã. Nhân Mã bây giờ hơi thở rất yếu chỉ sợ sẽ không sống nổi được quá 1 năm nếu tình trạng cứ như vậy.
Có dị năng chứ không phải là bất tử, cũng chỉ là con người mà thôi, bị thương cũng sẽ có cảm giác đau và lâu hồi phục. Con nhỏ ngốc này thì đánh nhau với Hạ Mai đến nỗi xương gãy, máu chảy mạch thì đứt, khác gì đi liều mạng kia chứ.

"Song Ngư thiệt hại hiện tại rất lớn sếp bảo cần nhanh chóng bù vào những lỗ hổng nếu không nhanh căn cứ cũng nguy hiểm" - Bạch Dương

"Xác sống bên ngoài thành cũng ngày càng nhiều, chúng ta đã hi sinh diện tích bên ngoài rồi, căn cứ đã thu hẹp đi một ít" - Song Tử

Song Ngư vuốt mặt gục xuống, giờ thì cái gì cũng xối xả đổ vào đầu cô liên tục khiến cô trở tay không kịp.
"Từ Trường đâu?"

"Ông ta đang điều động dị năng giả đi làm việc rồi, cô biết mà căn cứ bây giờ tổn thất rất lớn, tiêu tốn rất nhiều lương thực và đồ dùng y tế" - Bạch Dương nhìn vào đống giấy tờ trên tay chỉ biết lắc đầu thở dài ngao ngán.

Song Tử nhìn Song Ngư như vậy thấy sót, anh ngồi xuống cạnh cô:"Vẫn ổn đấy chứ, cô cũng đừng ép mình quá tổn hại sức khoẻ"
Song Ngư tránh ánh mắt của Song Tử, cô biết hắn ta có ý tốt nhưng cô vẫn khá kiêng kị hắn ta. Một tên kỳ lạ thay đổi như chóng chóng.

"Mọi người đều ở đây à?" Di Giai bước vào theo sau là đứa bé lúc trước, nó bê chút đồ ăn vào để trên bàn.
"Tôi mang đồ ăn tới, mọi người đều mệt nả rồi làm chút nót bụng đi"

"Cảm ơn" - Song Ngư

"Tình hình của Nhân Mã vẫn ổn chứ?"  Di Giai sau đợt phẫu thuật của Nhân Mã thì luôn trong tình trạng lo lắng. Nói gì chứ Nhân Mã lần nào cũng xuống chỗ Di Giai đang nấu xin ăn ké với đám nhóc nên tình cảm chị em cũng rất thân thiết, Di Giai cũng xem Nhân Mã như em gái mà chăm sóc, nhìn tình trạng bây giờ thì không hoảng mới là lạ.

"Chị không cần lo quá đâu, cậu ấy sẽ ổn mà" Song Ngư cầm tay Di Giai an ủi. Di giai rất tốt các cô đều biết điều đó vậy lên họ mới không muốn cô ấy phải lo lắng quá nhiều.

Di Giai nhìn Song Ngư quầng thâm mắt như gấu trúc thế kia, mặt thì tiều tụy thấy rõ biết là cô nàng đang nói dối để cho mình yên tâm thì cũng chỉ thở dài:"Em nên nghỉ ngơi một chút đi, vừa việc của căn cứ, vừa chăm sóc lo lắng cho bạn bè dễ đuối lắm, Nhân Mã cứ để chị chăm sóc cho"

"Như vậy phiền chị lắm" - Song Ngư.

"Không sao, không sao cả mà" - Di Giai

Song Tử nghe theo Di Giai đẩy Song Ngư đi nghỉ ngơi. Bạch Dương bị Từ Trường gọi đi thì cũng uể oải nối đuôi theo sau.
Di Giai lại quay qua nhìn Nhân Mã bị băng bó hơi thở yếu ớt. Di Giai mò tay ra không trung, từ trong không trung một vòng tròn như không gian hiện ra. Từ bên trong lôi ra một kim tiêm có chất lỏng màu tím.
Di Giai lặng lẽ tiêm vào tay của Nhân Mã, nghe thấy tiếng động đến Di Giai cất kim tiêm vào trong không gian.

Tiếng cửa mở ra Ninh Hinh nhẹ nhàng bước vào:"Em đi tiểu xong rồi"

"Ninh Hinh à, em đói không ăn chút nhé?" - Di Giai nhẹ nhàng bế bé lên, ngồi lên đùi của mình.

(12 chòm sao) [ xuyên không] Mạt Thế Nữ Phụ Xưng VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ