Các cô di chuyển xe đến đường lớn, không thấy có người nhưng khá là nhiều zombie đi lại.
"Nhân Mã, phóng nhanh tông vào chúng mà đi"__Xử Nữ.Nhân Mã gật đầu cười lớn
"Cái đó cứ giao cho tao, chuyện nhỏ"Nhân Mã phóng xe, dùng tốc độ kinh người tông vào đám zombie không có trí mà xông tới. Thiên Bình và Thiên Yết cũng chèo vào trong xe, bên trên hơi bất tiện.
Nhóc con sợ hãi ngồi co rúm lại một góc sau xe.
"Hức""Nhóc sao vậy??"__Cự Giải
"Chị ơi, em sợ..."__Nhóc con tuy không phải lần đầu thấy chúng mà là nhiều như vậy, nhìn chị lái xe phi vào chúng nhóc rất hoảng
Cự Giải nhận ra được sự sợ hãi trong nhóc đó, cô không biết dỗ trẻ nhưng tạm thời vỗ vai an ủi nhóc
"Không sao đâu, tin bọn chị"__Cự Giải.Khi từng con Zombie ngã xuống làm bàn đạp cho cái xe thì nhóc con túm chặt áo Cự Giải, nhắm chặt mắt, cả người đều run rẩy.
Cự Giải không hiểu sao có chút sót, thằng nhóc này làm cô nhớ tới lúc mình bị hai người được cô gọi một tiếng mẹ, ba hành hạ cô.
Cô cũng như vậy, từng ngồi một góc và chỉ biết khóc."Nhóc nín đi, tương lai mấy cảnh này nhóc sẽ thấy thường xuyên kìa"__Song Ngư.
"À, đúng rồi, nhóc tên gì?"__Xử Nữ.
"Em..em tên A Lân"
"Một cái tên thật hay đó"__Cự Giải.
A Lân đỏ mặt, lần đầu cậu được nhiều người vây quanh quan tâm như vậy.
Nhờ sự động viên của Cự Giải nhóc chấn tĩnh lại, không còn cảm giác sợ hãi nữa.
Cự Giải hài lòng gật đầu
"Vậy mới đúng chứ""Mà, mọi người đang đi đâu vậy?"__A Lân.
Ma Kết liếc nhìn thằng nhóc lanh lợi
"Khu căn cứ F"Thằng nhóc xanh mặt, run rẩy
"Nơi...nơi đó thật sự rất nguy hiểm, mọi người không nên đến đó thì hơn"Mấy người mấy cặp mắt nhìn nhau rồi hướng mắt về phía thằng nhóc.
"Có chuyện gì sao??"__Bảo Bình."Lúc trước, trước khi bị đám người kia bắt, em cũng từ nơi đó may mắn mà thoát ra, nơi đó dường như là ổ của Zombie luôn rồi"__A Lân siết chặt tay, chị gái cậu vì cứu cậu mà một mình xông vào đám Zombie, nghĩ đến nơi đó cậu bật khóc.
Nhân Mã nhíu mày.
"Vậy ý em là khu căn cứ F cũng bị zombie tấn công sao?"A Lân gật đầu
"Nơi đó giờ chỉ còn là một đống hoang phế mà thôi"."vậy chúng ta đến đó thì có ý nghĩa gì nữa??"__Song Tử.
"Đến đó có khác nào đi trao mạng đâu"__Bạch Dương.
Sư Tử nhìn về phía trước đúng là từ lúc đi về hướng đó, luôn sẽ có zombie tấn công họ, tính thêm cái lũ ở khu rừng nữa.
"Nhỡ đâu sau chúng có ẩn tình thì sao?"__Sư Tử"Mày nói thế thì cũng..."__Kim Ngưu.
"A Lân, em cũng từng ở thành phố đó phải không?"__Xử Nữ.
Nhân Mã dừng xe lại, không khí trong xe trở lên nặng nề, A Lân cũng vì sợ mà lắp bắp không thành lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) [ xuyên không] Mạt Thế Nữ Phụ Xưng Vương
Acciónthể loại: Mạt Thế, Nữ Phụ, 12 chòm sao, ngôn tình, dị năng, nữ cường Vì tiểu quỷ địa phủ lấy nhầm sinh mạng mà các cô phải chết oan, để bù đắp nó đã chuyển các cô tới thế giới khác, Chỉ cần giúp họ báo thù và sống sót ở mạt thế, tìm lại người thân...