Chương 39

406 43 3
                                    

Zombie hiện tại đang lảng vảng xung quanh thành phố, những con zombie biến dị sẽ không suất hiện ở những nơi như vậy, chúng sẽ ở những nơi tối tăm và khó phát hiện ra. Sáng sớm Thiên Yết đã dậy, ở trong xe ngoài Xử Nữ đã dậy sau Thiên Yết thì mọi người vẫn vì mệt mỏi mà ngủ.

"Hôm nay anh lái xe, hiện tại không có không gian của Thiên Bình, chúng ta chỉ có thể mang theo lương thực đóng hộp, nước cũng không dư thừa, chút họ dậy tôi sẽ đưa họ bánh quy ăn tạm"

Thiên Yết gật đầu như đã hiểu, trèo lên phía trước cầm lái, xe bắt đầu tiếp tục lăn bánh chuyển động đều đều.
"Trước mặt chúng ta vài mét có một nhóm zombie, có nên rẽ không?"

Xử Nữ gật đầu:"Rẽ đi, nếu kéo theo một đàn nữa thì rất phiền phức" nói là một nhóm nhưng nhiều zombie sẽ kinh động thêm những con khác, lúc đó họ sẽ khó mà thoát được.

Ma Kết bị va đầu vào cửa kính xe choáng váng. Anh tỉnh dậy khẽ xoa đầu đã bị sưng lên một cục
"Ai lái xe đấy! Mày đúng không Thiên Yết! Trong đám chỉ có mày lái xe tệ nhất"

Thiên Yết bình tĩnh liếc nhìn lên kính chiếu hậu:"Im mồm"
Không phải anh không biết lái mà là anh không quen chở thêm người. Không gì khi hành động một mình.

Ma Kết xùy một tiếng. Tên này rất sĩ diện, suốt ngày làm cái mặt lạnh ai nhìn nổi kia chứ.
"Xử Nữ, cô kiểm tra xem cậu bé kia sao rồi?"

"Đỡ rồi" Hôm qua A Lân sốt cao, liên tục khóc khiến họ không biết phải làm sao, may là sau đó bằng một điều thần kì nào đó mà thằng bé đột nhiên dần khỏi bệnh.

Những đám mây đen đang kéo đến chắc lại sắp mưa rồi đây, như vậy không những khó di chuyển mà còn nguy hiểm nữa. Mọi người trong xe cũng lần lượt tỉnh dậy.
"Thiên Yết, anh có chắc cầm lái được khi trời mưa không vậy?"__Bảo Bình.

"Không, cô lên lái đi" Thiên Yết chỉ tạm cầm lái được thôi, đi trong thời tiết không thuận lợi như vậy thì anh không chắc.

"Được rồi"__Bảo Bình nhún vai.

"Hic.." Tự Nhiên A Lân dậy xong thì nước mắt nước mũi dàn dụa nhìn rất đáng thương.
Cự Giải vội lau nước mắt cho thằng bé. Kim Ngưu lấy bánh quy Xử Nữ đưa cho, sợ thằng bé đói.
"A Lân em sao vậy??"__Cự Giải

"Hay nó vẫn khó chịu trong người?"__Sư Tử.

A Lân ôm chặt lấy Cự Giải, mấy người trong xe thì luống cuống, vốn cũng không có kinh nghiệm dỗ trẻ con.
Thiên Yết thấy phiền, ấn đường nhíu lại có thể kẹp chết một con ruồi. Anh gằn giọng quát:"Im mồm, làm nhiệm vụ mấy người vác theo cái cục nợ này làm gì! Phiền chết đi được!!"

Cự Giải đang tính phân cao thấp với Thiên Yết thì A Lân lắp bắp nói
"Con...baba con xin lỗi"

"???" Cả lũ để dấu chấm hỏi

Thiên Yết sặc nước bọt, lần đầu tiên phá hủy hình tượng trợn mắt nhìn A Lân. Mấy người kia mỗi người một biểu cảm rất chi là đa dạng, biến hoá bảy mươi hai phép thần thông của tôn ngộ không.
"Gì cơ??"

A Lân hơi rụt người lại, vì có quá nhiều ánh mắt đều tập trung vào người bé, doạ bé nhảy dựng ôm chặt Cự Giải hơn.
Ma Kết huých Thiên Yết:"Ê mày...nó là con mày thật à?"

(12 chòm sao) [ xuyên không] Mạt Thế Nữ Phụ Xưng VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ