Đám Xử Nữ mang đồ ăn quay lại, thấy Thiên Bình ngồi im nhìn viên tinh hạch trước mặt
"Mày đã tắm rồi à bình?"__Nhân MãThiên Bình gật đầu, lật qua lật lại viên tinh hạch lấp lánh. Cô không biết dùng nó, Nhân Mã và Song Ngư đều có thể dùng dị năng, tại sao cô lại không thể điều khiển được chúng.
"Ê, chút nữa đi nhận nhiệm vụ không"__Cự Giải
"Nhận làm gì, ăn ngon ngủ tốt chưa đủ sao mày"__Nhân Mã.
"Mày nói thế cũng có lý nhưng mà chúng ta đâu thể hưởng thụ không, tớ có ý kiến, chúng ta giúp họ một chút, đi làm nhiệm vụ cũng được mà"__Cự Giải.
Cả lũ nhìn nhau suy nghĩ, cuối cùng Xử Nữ vẫn là người ra quyết định
"Được rồi, chúng ta cùng nhận nhiệm vụ""Ể"__Nhân Mã xụ mặt, sao cái lũ bạn cô bình yên không muốn mà cứ thích xông pha vậy?
Nhưng cô nghĩ nhiều rồi, vài phút sau cũng có người tới nhờ họ giúp hoàn thành nhiệm vụ, vì căn cứ quá nhiều người dân, không lẽ để họ chết đói?.Nhân Mã nén bi thương mơ mộng những ngày tháng bình yên ở đây
"Đi thôi"__Song Ngư
Các cô có người chỉ dẫn đi đến khu lấy nhiệm vụ. Họ đi qua đám nam chủ, hình như họ cũng đi làm nhiệm vụ để sinh tồn.
"Từ Cường!"__Xử Nữ"Mọi người đi làm nhiệm vụ sao?"__Từ Cường.
Thì ra Từ Cường làm trong này, hắn sẽ tìm nhiệm vụ phù hợp và đưa cho mình đi làm. Di Giai và mấy đứa nhóc đều ổn, họ cũng yên tâm
"Mọi người muốn làm nhiệm vụ gì có thể chọn nhé, đó là bảng nhiệm vụ, các dị năng giả sẽ đi giết zombie và lấy tinh hạch đổi lấy thức ăn hay là những gì cần thiết"__Từ Cường."Cảm ơn nhé anh bạn!"__Bảo Bình.
Xử Nữ suy nghĩ thì cũng lấy một cái đó chính là diệt zombie ở thành phố C, lấy tinh hạch, đi qua con một đoạn đường dài tàu hoả và đi qua một con đường khá hoang vắng không có zombie.
"Cái này đi"__Xử Nữ."Được rồi, cậu ký vào đây"__Từ Cường. Khi ký xong thì đóng dấu rồi tạm biệt họ.
Đám nam chủ nữ chính đến nhận nhiệm vụ. Ma Kết thấy nhiệm vụ của các cô có chút nguy hiểm, khuyên bảo Từ Cường họ sẽ đi theo coi như yểm trợ chỗ nào được thì được.
Từ Cường mặc dù ghét đám này nhưng đúng là nhiệm vụ của các cô có chút nguy hiểm thật."Được rồi nhưng mong các anh đừng có làm hại họ, như cô đã từng giết chết em trai tôi"__Từ Cường.
Nhìn ánh mắt căm thù của Từ Cường, Liên Hoa sợ hãi trốn đằng sau, dù gì thì cô ta cũng chưa có dị năng.
"Anh đừng có quá đáng"__Kim NgưuTừ Cường chỉ cười khẩy rồi không thèm để ý họ nữa.
Đám nam chủ cũng nên đường đuổi theo các cô.Nói gì thì nói chứ các cô mới không yếu đuối sẽ dễ dàng thua cuộc như trong suy nghĩ thiển cận của đám nam nữ chủ, giờ họ đã chuẩn bị sẵn sàng và đã nên đường.
Chuyến tàu hoả kia có lẽ sẽ không thể đi được nữa, các cô phải dừng lại kiểm tra để tìm xem có cái gì hữu ích không.Họ vẫn là mạo hiểm một phen, zombie cũng đã xuất hiện, Xử Nữ và Thiên Bình, Song Ngư sẽ giết đám zombie bên ngoài, còn những người còn lại sẽ vào trong khoang để tìm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) [ xuyên không] Mạt Thế Nữ Phụ Xưng Vương
Hành độngthể loại: Mạt Thế, Nữ Phụ, 12 chòm sao, ngôn tình, dị năng, nữ cường Vì tiểu quỷ địa phủ lấy nhầm sinh mạng mà các cô phải chết oan, để bù đắp nó đã chuyển các cô tới thế giới khác, Chỉ cần giúp họ báo thù và sống sót ở mạt thế, tìm lại người thân...