Chuyện cá biến dị và chất lỏng kì lạ kia đã làm họ kinh hãi, nếu như một chút nữa thôi, cái thứ chất lỏng giết người kia mà ở trong dòng nước trước thì có lẽ họ cũng chẳng thể toàn mạng mà ra khỏi.
"Cự Giải, hôm nay bà trị thương cho mọi người khá nhiều rồi, có sao không đấy?"__xử Nữ.
Cự Giải có dị năng chữa trị nhưng nó có hạn chế, nếu sử dụng nhiều thì sẽ trở lên yếu đi vì thiếu dị năng."Không sao, trong ngày hôm nay dùng vậy là đủ, ngày mai có thể sử dụng bình thường"__Cự Giải.
"Giống kiểu nạp pin điện thoại vậy ha"__Nhân Mã.
"Chuyện này khó giải quyết, ở mạt thế đâu đâu cũng là nguy hiểm, chỉ cần lơ là một chút cũng là mất mạng"__Ma Kết.
Các cô hai mặt nhìn nhau, tên kia nói đúng, dù các cô là người xuyên không nhưng những tình tiết diễn ra xung quanh các cô luôn là một con số, nó đã bị đảo lộn hoàn toàn.
"Ừ, chuyện vừa nãy cũng là một ví dụ"
Xử Nữ quay qua chỗ hai người kia
"Đừng có mà cản trở nếu không làm được gì".Vĩ Nhàn im lặng, cô ta không có gì để nói cả, dù gì lỗi cũng là của cô ta.
Hạ Mai cắn môi, cô ghét những cô gái này, không biết tại sao nhưng cứ như là một chuyện rất bình thường là cô rất ghét họ.
"Tôi...xin lỗi".Zombie phát hiện ra bọn họ, cũng khá là đông, mấy việc này cứ giao cho đám con trai đi đằng sau làm, các cô mượn thời cơ đi trước.
....
Sau một tuần ròng rã thì họ cũng về tới được căn cứ, nhìn căn cứ đã ở ngay trước mặt họ muốn thở phào nhẹ nhõm.
Cuối cùng cũng về tới nơi.Đột nhiên bóng dáng người to lớn đi qua bọn họ bước vào căn cứ. Họ tò mò nhưng không nhiều chuyện chỉ đi theo sau vào căn cứ.
Alex mất hình tượng nhìn thấy cô đã xúc động đến rơi nước mắt.
"Híc, tiểu thư người vẫn an toàn may quá huhu"Xử Nữ đổ mồ hôi cười gượng cúi xuống an ủi anh ta, nhìn cái bản mặt kia đi, ai nghĩ anh ta cũng nguy hiểm không kém gì họ kia chứ.
"Không... không sao đâu, nhìn đi em vẫn rất ổn sau mọi chuyện".Nhân Mã cười khing. Có ổn cái rắm ấy, suýt mất mạng đó bà nhớ không?.
Xử Nữ chợt nhớ ra liền hỏi anh
"A, đúng rồi ông đâu anh Alex"
Alex suy nghĩ rồi trả lời cô
"Hình như đang họp, có một nhân vật lớn không kém vào căn cứ của chúng ta đấy, đến tôi cũng phải dè chừng"Xử Nữ nhíu mày. Trong căn cứ này có thể là ai được nhỉ, chắc chắn không thể là nam chủ vì họ cũng ở đây mà có thấy bảo gì đâu.
Xử Nữ còn đang suy nghĩ thì Cự Giải hỏi
"Là người đàn ông to lớn lúc này vào phải không?".Alex gật đầu :"Đúng vậy, không biết ông ta tới từ đâu nhưng rất mạnh, trong thời gian tiểu thư và mọi người không có ở đây thì ông ấy đã hoàn thành rất nhiều nhiệm vụ và có chức hẳn hoi trong căn cứ và được xuất hiện trong các cuộc họp của lãnh đạo cấp cao trong căn cứ".
Song Ngư nghi hoặc :"Người đó mạnh vậy sao?"
Alex ái ngại nhưng vẫn nói :" Nói thật tôi cũng không phải đối thủ của ông ta"
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) [ xuyên không] Mạt Thế Nữ Phụ Xưng Vương
Actionthể loại: Mạt Thế, Nữ Phụ, 12 chòm sao, ngôn tình, dị năng, nữ cường Vì tiểu quỷ địa phủ lấy nhầm sinh mạng mà các cô phải chết oan, để bù đắp nó đã chuyển các cô tới thế giới khác, Chỉ cần giúp họ báo thù và sống sót ở mạt thế, tìm lại người thân...