Chương 27

793 94 3
                                    

☆Chương 27☆

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

☆Chương 27☆

Chuyện khó nhất hiện tại bây giờ là họ phải qua được cây cầu kia thì mới có thể trở về căn cứ, nhưng nó khá là nguy hiểm đấy, bởi vì trên cầu do Hạ Mai và Vĩ Nhàn gây chuyện mà cây cầu bây giờ toàn là cá biến dị, chắc chúng chỉ hận là không có chân để chạy đến chỗ các cô.

Xử Nữ ngồi phịch xuống thở dài ngao ngán. Cơn tức giận vừa nguôi mà vì chuyện này cô lại phải vắt óc ra để suy nghĩ.

"Nếu giờ chúng ta đi qua thì lũ cá biến dị sẽ tấn công, mà nếu giết chúng thì sẽ kích động những con bên dưới, mẹ nó"__Xử Nữ.

Cứ nghĩ đâu đâu, đột nhiên Bảo Bình xuất kế.
"Song Tử, ông dùng dị năng gió, có thể đứng từ đây hất bọn chúng xuống được không?"

Song Tử suy nghĩ:"Không phải là không thể, thử mới biết được"
Anh đứng trước cây cầu, chúng bây giờ toàn cá biến dị, anh đưa tay ra
"Lốc xoáy!"

Đúng như những gì bảo bình nghĩ, gió là dị năng rất nhẹ, vậy nên sẽ không kinh động lắm những gì bên dưới.
"Dựa thời cơ là chúng ta có thể chạy qua rồi".

"Được".

Họ vận dụng tốc độ của bản thân chạy một mạch, Song Tử bên trên sẽ hất chúng xuống để mở đường cho cả nhóm.
Đột nhiên một con cá biến dị nhảy lên chỗ Vĩ Nhàn, cô ta hãi hùng.
Một đạo dị năng khiến nó bật xuống, là Xử Nữ, cô ấy đã dùng dị năng đất để đánh nó.

Nhưng đồng thời lũ bên dưới cũng đã lóc ngóc dậy rồi.
Bảo Bình không may bị chật chân khụy xuống.
"Mẹ nó!".
Cứ lúc nguy cấp thì lại gặp phải mấy cái chuyện không đâu.

Song Ngư gần chỗ Bảo Bình nhất chạy lại cõng cô nàng. Bảo Bình nhíu mày bảo Song Ngư.
"Mày không chạy đi còn quay lại, chúng ta sẽ đều chết".

Song Ngư vẫn kiên trì vừa cõng vừa chạy qua.
"Mày đừng có mà nhảm nhí, tao đây không bao giờ bỏ bạn, nhất là mày và Cự Giải, hai đứa mày là người bạn thân nhất của tao, nhớ không cộng sự".
Bảo Bình bị Song Ngư làm cho bất ngờ, cô chỉ mỉm cười, nhưng lại chứa rất nhiều tâm tư.

Thân hình cô gái bé nhỏ cõng trên lưng người bạn chạy trên cây cầu đang bị cá biến dị xâm chiếm. Vĩ Nhàn thấy cảnh này không khỏi hãi hùng, cô ta bắt đầu hối hận về những hành động của mình, có lẽ...họ không phải người xấu như cô nghĩ.

"Song Ngư! Bảo Bình! Cẩn thận!!"
Xử Nữ hướng Song Ngư và Bảo Bình, hai cô nàng còn chưa kịp xem xét có chuyện gì thì con cá biến dị với kích cỡ rất lớn lao lên từ mặt nước đánh bật hai người, còn một chút nữa thôi thì họ sẽ xuống dưới làm mồi cho chúng thật.

(12 chòm sao) [ xuyên không] Mạt Thế Nữ Phụ Xưng VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ