Trong hốc hang đá có chút lạnh lẽo, ánh sáng len lỏi dưới gốc cây thực vật lớn, họ ngồi đó trầm thấp mỗi người một biểu cảm, ai cũng không nói nên lời. Tôi nghĩ có lẽ việc Ngư nói đã là một cú sốc rất lớn đối với họ dù có nghĩ họ cũng chưa từng nghĩ tới sẽ có chuyện như vậy sảy ra.
Xử Nữ ôm mặt gục đầu như một người mất hồn, cô nhỏ giọng nói: "Từ lúc nào... Từ lúc nào chúng đã ra tay như vậy kia chứ!"
"Có lẽ chúng đã ấp ủ rất lâu rồi"_Bảo Bình.
"Nhưng nếu là Nhân Mã thì sao có thể dễ dàng bị tang thi hoá như vậy được, thế cũng quá vô lý" Sư Tử khó chịu lên tiếng. Theo anh biết thì cô ta có phải dạng yếu gì đâu sao lại không biết phòng vệ như vậy chứ.
Thiên Yết lên tiếng: "Nội gián"
"Có lẽ chúng đã gài nội dán vào bên phía chúng ta, lúc Nhân Mã yếu nhất bọn chúng sẽ ra tay"__Ma Kết.
Xử Nữ suy ngẫm, lần mà Nhân Mã yếu nhất và không có sức phản kháng chính là lần cậu ấy mém chút nữa vào quỷ môn quan. Nhưng sự tình trước đó thì sao? Ai đã khiến cậu ấy thành ra như vậy? Rồi để bọn chúng chớp thời cơ liền hại Nhân Mã.
Ma kết liền nói: "Có lẽ lúc Nhân Mã bị thương nặng và hôn mê thì chúng đã vào phòng bệnh lúc không ai để ý và ra tay"Xử Nữ nhíu mày: "Thế thì lại càng vô lý, Song Ngư sẽ không để những người khác không có phận sự gì tiến vào vì cậu ấy rất cảnh giác, nếu có chỉ có người thân thích mới có thể..." Người thân!
"Vậy...nội gián là một trong số những người chúng ta quen biết!"_Kim Ngưu.
"Thế thì không phải ở ngay trong chúng ta rồi hay sao! Không thể tin được là trong số những người được chúng ta tin tưởng lại có một người là phản bội"_Sư Tử.
"Như vậy thì càng nguy hiểm hơn rồi, mau gọi lại cho Ngư nhắc nhở cậu ấy!"_Bảo Bình
Xử Nữ quan sát nãy giờ Cự Giải vẫn ngồi im ru một chỗ, mặt cứ bần thần cả ra, không nói cũng không có bất kỳ phản ứng gì hết. Xử Nữ không hiểu Cự Giải bằng Ngư và Bảo nhưng cô biết Giải như vậy là đang có điều gì đó giấu bọn họ. Cô đang nghi ngờ cậu ấy sao? Không phải....
Không thể là cậu ấy vì Giải đi rồi thì nhóm bên Ngư mới bị tấn công.
"Giải, bà biết gì đó sao? Nói đi"Cự giải nghe Xử Nữ gọi tên thì giật thót. Điều đó càng chứng minh cho suy nghĩ của Xử Nữ, Giải biết một điều gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) [ xuyên không] Mạt Thế Nữ Phụ Xưng Vương
Actionthể loại: Mạt Thế, Nữ Phụ, 12 chòm sao, ngôn tình, dị năng, nữ cường Vì tiểu quỷ địa phủ lấy nhầm sinh mạng mà các cô phải chết oan, để bù đắp nó đã chuyển các cô tới thế giới khác, Chỉ cần giúp họ báo thù và sống sót ở mạt thế, tìm lại người thân...