Bên ngoài những ánh đèn đường liên tục chớp nhoáng, những con người lần lượt bước qua nhau. Một ngày làm việc mệt mỏi đã kết thúc và bây giờ là thời gian họ vui chơi, những cô cậu ấm thi nhau diện những bộ trang phục đắt tiền để chuẩn bị cho những cuộc ăn chơi.
_________________Ở một con hẻm nhỏ một cô gái lặng lẽ bước những bước chân mệt mỏi sau một ngày dài làm việc. Bước vào căn phòng nhỏ bé chật hẹp nàng nằm dài trên tấm nệm mỏng.
_ Mày nghĩ mày là ai mà đòi lương cao hả? Trả cho mày nhiêu đây là quá nhiều rồi.
_ Nhưng.....
_ Nhưng cái gì? Muốn nhiều ra đường mà làm đĩ đó, cầm tiền rồi biến mau.
Cuộc hội thoại cách đây một tiếng làm một cô gái thoáng buồn. Chỉ vì nàng không chịu lên giường với hắn mà hắn đuổi nàng và trả lương chỉ bằng phân nửa so với lúc thỏa thuận. Cô gái cười buồn...
_ Không sao, vui lên nào Lisa.
Nàng cởi phăng cái áo bước vào nhà tắm. Đứng trước gương Lisa nhìn cơ thể mình thích thú. Nàng được thượng đế ban cho làn da trắng mịn, dù không tập thể hình nhưng cơ thể nàng lại rất cân đối, những khối cơ chỉ hiện ẩn trên cơ thể nhưng như thế vô tình lại tạo cho nàng trở nên cực kì quyến rũ. Và vì thế mà tên chủ quán muốn nàng lên giường với hắn ta.
Làn nước mát lạnh làm Lisa quên hết mọi mệt nhọc của một ngày dài. Nàng đã bị đuổi và ngày mai nàng phải đi tìm công việc mới để nuôi lấy tấm thân mình. Khóc lóc, tủi thân thì ai cũng có nhưng đối với nàng những thứ đó không nên tồn tại.
Bởi Seoul bận lắm chẳng ai dỗ dành đâu.
_________________
Một người phụ nữ với những đường nét sắc sảo, lạnh lùng đang lặn ngụp trong hồ bơi trong vắt, bên cạnh là những cô nàng chân dài mặc những bộ bikini không thể hở hơn được nữa. Họ đứng trên hồ uốn éo nhằm tạo sự chú ý cho người phụ nữ dưới hồ.
_ Cô.
Cô ất chỉ tay vào một cô gái. Ả ta mừng rỡ lập tức cởi bỏ hai mảnh vải nhỏ xíu duy nhất trên người, ỏng ẹo bước xuống hồ bơi.
_ Park tổng...
Người phụ nữ không hề có chút cảm xúc, thô bạo xoay người ả ta lại, chính xác cô ấy đâm mạnh vật nam tính vào cô gái kia.
_ Á á đauuu quá xin ngài xin ngài.
Mặc cô ta la hét người phụ nữ lạnh lẽo dập liên hồi, những cú thúc chí mạng dồn dập, mặt nước êm ái phút chốc vang lên những tiếng phạch phạch. Người phụ nữ này quả thật rất mạnh mẽ, khi dưới nước lực của con người sẽ bị giảm rất nhiều nhưng đối với người phụ nữ này thì không, ngược lại cô ấy còn rất thích làm tình dưới nước.
Cô gái lúc đầu còn la hét nhưng dần dần tiếng la của cô ta tắt lịm, có chăng chỉ còn những tiếng ú ớ. Những cô gái trên bờ khiếp sợ tụm lại một góc, mặt của ai cũng đầy vê sợ hãi.
Mười phút sau người phụ nữ lạnh lùng buông cô gái ra, cô ta chẳng còn chút sức lực đôi tay yếu ớt bơi vào bờ.
_ Các cô xuống hết đây.
_ Chúng tôi.... Chúng tôi....
_ XUỐNG ĐÂY.
Giọng nói lạnh lẽo đến đáng sợ, những cô gái còn lại run rẩy cởi đồ bước xuống hồ bơi.
Lần lượt từng người la hét kêu cứu, nhưng sau cùng kết cuộc của họ cũng y như cô gái lúc nãy.
Người phụ nữ đầy chán ghét, 5 ả đàn bà như thế cũng không thể làm cô đạt cực khoái. Lạnh lùng bước lên khoác áo choàng vào, không gian ban đêm bỗng bừng sáng bởi người phụ nữ. Cô sở hữu vóc dáng mà bất cứ một cô gái nào cũng mong muốn. Vóc dáng cao gầy, những khối cơ ẩn hiện khiến cơ thể thập phần mê người, khuôn ngực đầy đặn săn chắc, bờ vai vững chãi sẵn sàng đánh gục bất cứ người đàn bà nào, cơ bụng số 11 rõ rệt phập phồng theo những bước chân mạnh mẽ càng làm tăng thêm vẻ ma mị, quyến rũ của cô ấy.
_ Park tổng, cô vẫn chưa thoải mái sao?
_ Đúng là điếm, chẳng có cảm xúc, đem đi hết cho tôi.
_ Vâng vâng thế cô có còn...
_ Không cần, tôi mất hứng rồi.
Nói rồi lạnh lùng bước đi.
Jisoo lắc đầu, tên này thật tàn nhẫn, làm 5 cô gái thê thảm đến nổi không lết lên bờ được mà còn không thoải mái, chị tặc lưỡi.
"Park tổng thật tội, hoàn hảo vậy mà bị lãnh cảm."
___________________________________
Đây là lần đầu Ren cover fic nên có gì sai sót mọi người bỏ qua nhé 😁
3/2/2021
BẠN ĐANG ĐỌC
(ChaeLisa) Trao Thân Cho Sói cover
FanfictionTruyện này Ren cover từ fic đam mĩ nên khi chuyển qua bách hợp sẽ có sai sót nên mong mọi người bỏ qua nhé! Hãy đọc và thưởng thức như một cách thư giãn đầu óc và giải trí chứ đừng cục súc nhá 😁 Author: HAANHNHA À mà Ren cover là Rosé công and futa...