_ Sao vậy?
_ Bị kiệt sức thôi. Tên khốn cậu làm con người ta thê thảm vậy sao?
Wendy khó chịu khi phát hiện dấu vết xâm phạm trên người cô gái.
_ Có sao không?
_ Nghỉ ngơi vài ngày là khỏe. Ai mà đẹp như thiên thần vậy?
_ Lôi thôi. Xong rồi có thể về.
_ Grừ, cấm cậu xâm phạm đến bệnh nhân của tôi khi cô ấy chưa khỏe.
_ Cậu có tính nhiều chuyện từ khi nào vậy?
_ Đồ tồi.
Wendy tức tên bạn này của mình, sao mà đáng ghét như vậy chứ. Wendy bực bộ bỏ về.
_ Park tổng.
_ Sao rồi?
_ Ca phẫu thuật đã thành công, bác sĩ nói sức khỏe bà ấy hơi yếu nên có lẽ sẽ tỉnh dậy vào 3 hay 4 ngày nữa. Ngoài ra không có gì đáng lo ngại.
_ Tốt. Chuẩn bị máy bay, tôi muốn đi nghỉ ngơi vài ngày.
_ Ơ, à tôi sẽ làm ngay.
Lisa mở mắt sau giấc ngủ dài. Thứ nàng nhìn thấy đầu tiên là xương quai xanh tinh xảo của Chaeyoung. Lisa bật dậy.
_ Tôi đang ở đâu?
_ Máy bay.
_ Hả? Chị đưa tôi đi đâu? Còn mẹ tôi?
_ Ca phẫu thuật rất thành công, sẽ tỉnh lại sau vào ngày nữa, có thể yên tâm.
_ Nhưng không ai chăm sóc mẹ tôi.
Lisa phát hoảng, nàng đi như vậy thì ai chăm sóc mẹ nàng chứ, bà cô cũng đã về quê rồi.
_ Sẽ có đội ngũ y tá chăm sóc đặc biệt. Bây giờ em là của tôi.
_ Nhưng chúng ta phải đi đâu?
_ Tới một hòn đảo trong 3 ngày. Giờ ngủ đi, còn 2 tiếng nữa mới đến.
Chaeyoung kéo Lisa nằm trong lòng mình. Dường như cô bị nghiện cơ thể này rồi, mỗi khi ôm cô cảm thấy rất dễ chịu.
_ Cảm ơn chị đã giúp tôi.
_ Tôi không cho không em, cảm ơn gì.
Dù sao đi nữa Lisa cũng rất biết ơn người phụ nữ này. Cho dù cô muốn làm gì nàng cũng được vì cơ thể nàng đã bị cô chiếm đoạt rồi, nàng còn cái gì quý giá nữa chứ. Ý nghĩ đó lóe lên làm Lisa nhớ đến chuyện lúc trưa.
_ Hồi trưa tôi ngất trong lúc..... Chị có khó chịu không?
Dám hỏi cô chuyện này? Có ai vừa tiến vào cái huyệt chật chội mềm mại mà ngay lập tức phải lấy ra mà không phát điên chứ. Chưa bao giờ cô thấy khốn khổ như vậy. Park Chaeyoung cô mà phải tự tay làm cái việc "kì cục" đó để giải phóng cơn kích thích của mình trong khi có hàng ngàn người sẵn sàng nằm dưới thân cô.
_ Em thật khéo hỏi.
Lisa đỏ bừng mặt lí nhí.
_ Tôi xin lỗi, tại tôi đau quá.
_ Ngủ đi, đừng hỏi tôi chuyện này nữa, không thì em đừng trách.
Lisa muốn đền bù cho Chaeyoung nên bàn tay trắng mịn đặt lên vùng ngực chắc nịch của cô, nghịch ngợm mà chui vào bên trong. Thật sự nàng cũng rất thích chạm vào cơ thể này. Lisa to gan xoay người nằm lên trên Chaeyoung, đôi môi nhẹ nhàng hôn lên cổ cô.
Chaeyoung không thể ngờ được Lisa lại lớn gan như thế. Người cô cứng đờ khi cơ thể mềm mại ấm áp của Lisa áp lên người cô, còn dám hôn lên cổ cô nữa. Chẳng lẽ cô nhóc này muốn bù đắp cho cô sao?
Lisa càng lúc càng bạo dạn. Những ngón tay thon dài chậm cởi nốt 3 chiếc cúc áo còn lại. Cơ thể tuyệt mĩ của Chaeyoung hiện ra trước mắt nàng. Lisa choáng ngợp, dù đã nhìn thấy một vài lần nhưng chưa bao giờ nàng nhìn kĩ như thế này. Những khối cơ hiện lên rõ ràng, bây giờ nó đang phập phồng theo nhịp thở mạnh mẽ của cô. Lisa nghịch ngợm đặt tay lên cơ bụng của cô mà vuốt ve, đến rốn ngón tay hư hỏng còn nghịch phá một chút.
Chaeyoung lúc này như đã trúng huyệt, cô nằm yên ngửa đầu lên ghế hưởng thụ.
Lisa kéo bra đen của cô xuống, áp lên cổ cô những nụ hôn nhỏ, nàng lướt từ từ xuống hai núm đỏ. Nàng bắt chước cô khi làm với nàng lần trước.
_ Hưm hưm.
Chaeyoung gầm gừ, cô bị cô nhóc nàng làm muốn phát điên rồi.
Bàn tay to lớn vỗ vỗ đầu nàng.
Lisa mê man với hai bên ngực săn chắc của Chaeyoung đến khi chán chê thì hai hạt đậu của cô đã sưng đỏ.
Nụ hôn nhẹ nhàng lại lướt xuống phía dưới. Đến khi nàng chạm vào khối u to lớn ở giữa chân của cô thì bất ngờ Lisa bị nhấc lên.
Rồi đôi môi nàng bị Chaeyoung mạnh mẽ chiếm lấy, nụ hôn vội vã kết thúc. Cô ôm chặt nàng vào lòng.
_ Em còn dám cử động một cái nữa là tôi sẽ cho em chết ngay bây giờ đấy.
Quả thật Chaeyoung chỉ muốn đè cô nhóc này mà làm cho nàng ngất lên ngất xuống, mà khốn kiếp lời của tên hách dịch kia làm cô sực tỉnh. Cô nhóc này sức khỏe còn chưa được tốt.
_ Nằm yên ngủ cho tôi.
Lisa sụ mặt, nàng chỉ muốn bù đắp cho cô một chút, vậy mà cô không chấp nhận nàng.
Chaeyoung thấy Lisa sụ mặt trong cô có cái gì đó khó chịu.
_ Bị gì?
_ Tôi chỉ muốn bù đắp cho chị thôi mà.
Chaeyoung giật mình. Bù đắp? Nàng là muốn bù đắp cho cô sao?
Nhẹ nhàng nâng mặt Lisa lên.
_ Nếu muốn bù đắp, vậy hôn tôi.
Lisa liền chồm lên hôn nhẹ lên môi cô một cái.
_ Được rồi, nằm yên mà ngủ.
_ Ưm, cảm ơn chị.
Lisa ngoan ngoãn nằm trong lòng của Chaeyoung ngủ say.
Lisa không biết rằng tim một người phụ nữ đang đập liên hồi vì nàng.
Máy bay đáp lên một căn nhà sang trọng trên một hòn đảo vô cùng tuyệt đẹp, bởi đó là hòn đảo của Park Chaeyoung.
Lisa đã ngủ say nên Chaeyoung đành ôm nàng đi vào nhà. Đặt Lisa lên giường, cô nhẹ nhàng nằm xuống bên cạnh.
_ Ngày mai em sẽ biết tay tôi.
______________________________________
Chúc mọi người năm mới vui vẻ nhé 🎆😊😊
12/2/2021
BẠN ĐANG ĐỌC
(ChaeLisa) Trao Thân Cho Sói cover
FanficTruyện này Ren cover từ fic đam mĩ nên khi chuyển qua bách hợp sẽ có sai sót nên mong mọi người bỏ qua nhé! Hãy đọc và thưởng thức như một cách thư giãn đầu óc và giải trí chứ đừng cục súc nhá 😁 Author: HAANHNHA À mà Ren cover là Rosé công and futa...