Chiếc xe đen bóng dừng ở một căn nhà trọ nhỏ xíu, chiếc cổng bằng sắt dường như chỉ để cho có lệ chứ chẳng thể bảo vệ được gì.
Bằng một động tác đơn giản Jisoo đã mở được ổ khóa.
Chaeyoung lại phải ôm Lisa vào trong vì nàng đã ngủ say từ bao giờ.
Bước vào căn phòng nhỏ hẹp, gọn gàng của Lisa, Chaeyoung nhíu mày, chỗ như vậy cũng có thể ở được sao, còn không có cả giường.
Chaeyoung đặt Lisa lên tấm nệm mỏng, nhưng lần này cũng vậy, Lisa không chịu buông cô ra.
_ Gì nữa? Muốn ôm tôi ngủ nữa sao?
_ Ưm, để yên cho Li.
_ Thật to gan.
Lisa như đứa trẻ, vòng tay ôm chầm lấy Chaeyoung, không chịu buông cô ra.
Chaeyoung nhíu mày, đành nằm xuống bên cạnh. Cô nhanh chóng cởi bỏ áo gile bên ngoài cùng cà vạt, tháo bớt 2 cúc áo sơmi đen. Căn phòng này thật nóng bức mà lại không có máy lạnh, nệm lại không êm ái. Cô nhíu mày khó chịu, thế này thì sao mà ngủ được.
Lisa thoải mái ôm chặt cơ thể lấm tấm mồ hôi của Chaeyoung.
Cả đêm hôm đó Lisa ngủ rất say, dường như nàng cảm nhận được sự an toàn từ người phụ nữ bên cạnh. Nàng liên tục vuốt ve phần xương quai xanh đẹp đẽ, gương mặt cũng trở nên dịu dàng.
Những bức bối của cô đều tan biến khi thấy nụ cười mỉm đáng yêu của cô nhóc bên cạnh.
Lúc thấy thằng chó kia đè nàng xuống trong cô bỗng xuất hiện một cơn lửa giận ngùn ngụt. Đến lúc nó xé áo nàng cô không thể kiềm chế được nữa. Cô lao xuống đấm nó một phát, cơn giận vẫn chưa nguôi nên cô phải giết nó. Cô cũng không hiểu mình đang làm gì nữa, cô nhóc này cũng chỉ là một trong số những người để cô phát tiết thôi mà sao tự nhiên cô lại quan tâm đến nó chứ.
_ Ư ư đừng...đừng.
_ Chuyện gì?
_ Á á đừng.....đừng mà.
_ Đừng sợ, đừng sợ.
Bỗng dưng cô nhóc hét lên làm cô giật mình, nàng ôm chặt lấy cô, cả người cũng phát run.
_ Ư ư không phải....không mà....không.
Lisa bật dậy.
_ C....chị...sao....sao chị lại ở đây?
_ Em lại dám ôm tôi cả đêm mà ngủ.
_ Tôi....tôi....
Lisa cúi gầm mặt, nàng thừa biết tật xấu của mình khi ngủ mà ôm được vật gì là không bao giờ buông ra.
_ Có gì ăn không?
_ Ơ ơ tôi chưa kịp mua.
Chaeyoung bấm điện thoại.
_ Mua ít đồ ăn và quần áo cho tôi.
Nhìn đầu tóc rối bời của Chaeyoung, gương mặt lại phờ phạc, nhìn ngốc ngốc. Lisa khẽ cười.
_ Em đang cười tôi?
Lisa cố nén.
_ Đâu có, tôi đâu dám haha.
Lalisa chạy vọt vào toilet, để lại Chaeyoung ngây ngốc không hiểu chuyện gì.
_ Park tổng.
_ Để đó đi chút tôi ra.
_ Dạ.
_ Này, nhìn tôi có gì lạ sao?
_ À dạ tóc của cô, mặt nữa, có chút....ngô nghê.
_ CÁI GÌ?
Jisoo khẽ cười, bước vội ra ngoài.
Chết tiệt! Cô ngây ngô sao?
Chaeyoung lấy điện thoại ra xem. Cô như bốc khói khi thấy đầu tóc mình rối bời, mặt mũi vì khó ngủ mà trở nên có chút ngây ngô.
Lisa mặc quần dài, áo thun bước ra, Chaeyoung liền bước đến.
_ Nhìn tôi mắc cười lắm sao?
_ Cũng một chút thôi. Chị đi tắm đi để tôi dọn đồ ăn.
Chaeyoung hận hực vào phòng tắm, nhìn mình trong gương cô bức bối muốn đập nát nó ngay tức khắc. Một người như cô mà cũng có ngày bị người khác cười chê.
Lisa thu dọn mền gối, đôi lúc nàng lại hít hà mùi hương trên gối, mùi hương thật dễ chịu.
_ Tôi hôi lắm sao?
_ Ơ không không.
Vừa bước ra thấy cô nhóc ngửi ngửi cái gối cô nằm, cứ ngỡ cô hôi lắm chứ.
_ Chị ăn sáng đi rồi đi làm.
_ Ăn với tôi.
_ Không cần, chị ăn đi.
_ Em hơi nhiều lời.
Lisa đành ngồi xuống ăn chung với Chaeyoung.
_ Hôm nay có....
_ Muốn đi làm?
Lisa gật đầu, nghỉ ở nhà nàng chẳng biết làm gì.
_ Vậy cứ đến.
______________________________________
6/2/2021
BẠN ĐANG ĐỌC
(ChaeLisa) Trao Thân Cho Sói cover
FanfictionTruyện này Ren cover từ fic đam mĩ nên khi chuyển qua bách hợp sẽ có sai sót nên mong mọi người bỏ qua nhé! Hãy đọc và thưởng thức như một cách thư giãn đầu óc và giải trí chứ đừng cục súc nhá 😁 Author: HAANHNHA À mà Ren cover là Rosé công and futa...