Chap 11: Ba ngày ân ái

3.4K 150 2
                                    

Một giấc ngủ êm đềm làm Lisa khỏe lại. Mở mắt ra Lisa lại thấy mình ngủ trong một căn phòng xa lạ, mùi hương quen thuộc của Chaeyoung vẫn còn bao lấy nàng, có lẽ đêm qua nàng lại ôm chặt cô mà ngủ. Ý nghĩ đó làm Lisa mỉm cười dịu dàng, người phụ nữ đó ngoài chuyện luôn đòi hỏi chuyện đó thì thật sự rất tuyệt vời. Đặt đôi chân trần xuống nền gỗ bóng loáng, nàng ung dung đến trước tấm kính rộng lớn, kéo nhẹ tấm màn nàng lập tức thốt lên kinh ngạc.

Trước mắt Lisa lúc này là một vườn hoa hồng trắng đang ngả sắc vàng nhạt bởi ánh nắng của bình minh, những đàn bướm đủ màu sắc thay phiên nhau đáp trên những bông hoa nở rộ. Phía xa, một bãi biển dài đầy cát vàng óng ả, làn nước biển xanh trong vắt vỗ nhè nhẹ vào bờ. Nơi đây là đâu vậy? Có chăng đó là thiên đường.

Lisa chéo chân, hai bàn tay đan chắc, nhón chân kéo giãn cơ thể, nàng xoay người thể hiện vài động tác múa mà nàng yêu thích, mặc cho chiếc áo ngắn ngủn bị trôi ngược lên trên, phơi bày hoàn toàn đôi chân thon dài mịn màng. Miệng nàng vu vơ một bài hát.

Chaeyoung vừa đến cửa phòng đã ngẩn ngơ trước một cõi tiên, nơi một thiên thần áo trắng đang dịu dàng múa hát. Cô thất thần theo dõi từng động tác mềm mại quyến rũ của Lisa. Cô nhóc này đúng là quá tuyệt mỹ.

Lisa kết thúc bài múa, dang rộng đôi tay hít thở không khí trong lành.

Bỗng từ đâu một vòng tay mạng mẽ vòng qua kéo nàng về phía sau.

Chiếc áo nàng mặc quá mỏng nên nàng có thể cảm nhận được làn da săn chắc của Chaeyoung.

_ Thích đến như vậy sao?

_ Ưm. Đây là đâu vậy?

_ Đảo của tôi.

_ Hả? Của chị?

_ Có gì mà ngạc nhiên?

Chaeyoung kéo mạnh Lisa làm nàng hoàn toàn dựa vào cơ thể cô.

_ Có thể ra biển chơi không?

_ Tất nhiên là được, nhưng phải đi ăn.

_ Ừm.

Chaeyoung xoay Lisa lại, vẫn ôm chặt eo nàng mà đi xuống nhà.

Căn nhà này nhìn có vẻ đơn giản nhưng nếu chú ý một chút sẽ thấy nó vô cùng độc đáo và sang trọng.

_ Ăn đi.

Lisa ngoan ngoãn ăn sáng, thật sự nàng cũng hơi đói.

_ Cí thể đi chơi chưa?

_ Ừm, đồ bơi ở trên phòng.

Lisa đi ngay lên phòng, bãi biển vàng óng ả đằng kia làm nàng vội vã, muốn thật nhanh để đến đó chơi.

Nàng mặc bộ bikini hai mảnh màu trắng, chiếc quần bó sát vô tình để lộ cặp mông căng tròn.

Lisa cười rạng rỡ đi xuống nhà.

Chaeyoung đã đứng ở cửa, cô chỉ mặc chiếc quần short đen và áo thun cũng đen nốt. Trông cô lúc này thật "soái", có thể đánh gục bất cứ ai. Những đường nét quyến rũ của một người phụ nữ trưởng thành, sự lạnh lùng của một doanh nhân thành đạt cô đều sở hữu. Thật thu hút ánh mắt người khác.

(ChaeLisa) Trao Thân Cho Sói coverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ