Cả buổi sáng Lisa đi khắp Seoul mà không tìm được việc gì làm, nàng ngán ngẩm cái nơi bộn bề này, muốn tìm được một việc làm lương thiện khó như lên trời vậy.
Lisa mệt mỏi quay về, chợt nàng khựng lại khi thấy bảng tuyển nhân viên của một club.
_ Á á có rồi.
Lisa nhảy tung lên vui mừng. Nàng chạy ào qua bên club chữ CLUB ROSÉ màu vàng sang trọng dần rõ rệt hơn khi nàng đến gần. Vẻ bên ngoài làm người khác choáng ngợp, những bóng đèn được lắp chằng chịt làm cho người khác suy nghĩ khi đêm đến nơi này sẽ đẹp đến mức nào. Lisa ngây ngô đứng nhìn đến khi hai người đàn ông vạm vỡ mặc đồ vest bước lại chỗ nàng.
_ Cô bé đứng đây làm gì?
_ Ơ dạ em muốn...muốn xin việc.
Hai người đàn ông dò xét cơ thể nàng.
_ Được rồi vào đi.
_ Dạ cảm ơn hai anh.
Lisa vui mừng đẩy cửa bước vào. Bên ngoài club đã nói lên độ sang chảnh của mình nhưng khi bước vào người ta còn choáng ngợp hơn với sự sang trọng của nó. Những chiếc bàn sang trọng láng bóng được sắp xếp theo hai hàng dọc, ở giữa là sàn nhảy với những ánh đèn chớp nhoáng.
Và trên cao là bộ điều chỉnh nhạc cực hiện đại, Lisa choáng ngợp không nói nên lời.
_ Em đến có việc gì?
Một cô nhân viên bước đến hỏi nàng.
_ Dạ em đến xin việc.
_ À em đi theo chị.
Nhân viên dẫn nàng đi vào một căn phòng sang trọng.
Cốc cốc.
_ Vào đi.
_ Dạ chị Jisoo có cô này đến xin việc.
Jisoo lạnh lùng nhìn Lisa.
_ Cô có biết ở đây đang tuyển nhân viên để làm gì không?
_ Ơ thì để làm phục vụ.
_ Ở đây phục vụ đã đủ.
_ Vậy cần người dọn dẹp?
_ Ở đây cũng rất nhiều.
_ Vậy...
Lisa khó hiểu, phục vụ, người dọn dẹp đều không cần vậy tuyển nhân viên để làm gì chứ.
_ Haha cô ngây thơ quá, chúng tôi đang tuyển nhân viên để tiếp khách. Cô có thể làm không?
Lisa chợt hiểu.
_ Vậy tôi xin phép, tôi không làm được.
_ Alo.....dạ.
_ Này cô .
Lisa khựng lại.
_ Tôi chợt nhớ lại có một nhân viên phục vụ mới xin nghỉ, nên cô có thể làm.
_ Dạ cảm ơn chị.
Lisa cười tươi.
_ Cô nói về mình một chút.
_ Dạ em tên Lalisa Manoban, mọi người thường gọi em là Lisa, 20 tuổi, em đang ở một mình.
_ Được rồi ở đây làm việc buổi tối từ 7 giờ đến 11 giờ. Hôm nay có thể đến làm luôn chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
(ChaeLisa) Trao Thân Cho Sói cover
FanficTruyện này Ren cover từ fic đam mĩ nên khi chuyển qua bách hợp sẽ có sai sót nên mong mọi người bỏ qua nhé! Hãy đọc và thưởng thức như một cách thư giãn đầu óc và giải trí chứ đừng cục súc nhá 😁 Author: HAANHNHA À mà Ren cover là Rosé công and futa...