Chap 15: Em chỉ việc ngồi đó cho chị ngắm

1.8K 143 0
                                    

Ăn xong Lisa ngồi vào bàn làm việc của mình, nàng loay hoay mà chẳng biết làm gì, đánh mở máy tính mà nghịch phá một chút. Chơi mãi rồi cũng chán, Lisa nhìn Chaeyoung, cô đang rất chú tâm vào công việc, dáng vẻ của cô toát lên vẻ lãnh đạo, một chút lạnh lùng, một cái nhíu mày nhẹ cũng làm người khác mê say.

_ Lại đây.

Lisa giật mình, không ngờ cô đang chú tâm như vậy mà cũng thấy nàng đang nhìn lén sao?

Lisa bạo dạn chui vào lòng ngồi hẳn lên người Chaeyoung.

_ Park chủ tịch à người không giao việc cho Li làm, bắt tiểu Lili ngồi không vậy thật chán nha.

Chaeyoung nâng gương mặt nhõng nhẽo của Lisa lên, nhẹ nhàng mà hôn lên đôi môi đang cong cong của nàng.

_ Việc của tiểu Lili là ngồi cho chị ngắm.

_ Như vậy sao được chứ, chán lắm đó.

_ Chán lắm sao?

_ Rất chán, hay cho Li tới Club đi.

_ Không

"Sao chị có thể để em bị ai ôm chứ."

_ A không chịu đâu. Bắt người ta đến đây ngồi làm tượng cho chị ngắm à?

Lisa bặm môi tức giận.

Ngón tay thon dài kéo môi của nàng ra, thương tiếc mà dùng môi mình vuốt ve cánh môi đỏ tấy.

_ Môi này là của chị, ai cho phép em tự ý làm tổn thương nó?

_ Gì chứ? Môi của em mà.

_ Còn cãi? Muốn không hả?

Chaeyoung vỗ mông Lisa, nàng liền im bặt nhìn cô đầy tức giận.

_ Từ ngày mai tiểu Lili sẽ phụ trách sắp xếp những cuộc hẹn và đi với chị, còn việc khác để thư kí bên ngoài lo.

_ Chỉ vậy thôi sao?

_ Vậy thôi.

Lisa cười tít mắt, hôn chụt lên má Chaeyoung.

_ Cảm ơn Park chủ tịch đã giao việc, tiểu Li sẽ làm thật tốt.

Bộ dạng trẻ con của nàng làm Chaeyoung bật cười sảng khoái, có cô nhóc này ngồi cạnh bắt cô làm việc từ sáng sớm đến đêm khuya cũng được.

_ Giờ buông Li ra để chị còn làm việc.

_ Như vầy vẫn được mà, Li có nặng là bao đâu.

_ Nhưng làm sao chị làm việc?

_ Ngồi yên, có thể ngủ cũng được.

Thật sự cô rất thích cô nhóc này ngồi trong lòng cô, vừa cảm nhận được sự mềm mại vừa ngửi được mùi hương nhẹ nhàng của nàng.

Đối với một người phụ nữ thành đạt như cô, có một người mềm mại dịu dàng luôn ở bên cạnh những lúc như thế này sẽ khiến cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự tin, cho dù là làm công việc gì đi nữa.

Lisa vòng tay ôm chặt eo Chaeyoung, đầu cũng tựa hẳn vào lòng cô, nhìn những con số trong máy tính làm nàng cảm thấy nhức đầu nên chỉ một lát đã ngủ.

Chaeyoung nghe tiếng thở đều của Lisa thì biết nàng đã ngủ say, cô điều chỉnh tư thế một chút cho nàng dễ chịu. Đôi môi khẽ đặt lên mái tóc mềm mại ngát hương.

___________________________________

22/5/2021

Nhớ vote và cmt cho toai nhá 😋😘

(ChaeLisa) Trao Thân Cho Sói coverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ