Chap 21: Lisa mất tích

1.3K 98 7
                                    

_ Chaeng à Li ra ngoài một chút nha.

_ Chị chở em đi.

_ Hong, em muốn đi một mình.

_ Chị không yên tâm.

_ Người ta đã 20 tuổi rồi, có còn con nít đâu chứ.

_ Ừm có gì thì gọi cho chị.

_ Dạ.

Lisa hôn một cái rõ mạnh lên má Chaeyoung. Nàng muốn đi lấy chiếc đồng hồ mà nàng đã đặt từ lâu để đeo cho cô trong ngày cưới.

Cuộc đời nó là một chuỗi những bất ngờ, không ai có thể dự đoán mình sẽ phải đối mặt với những chuyện sẽ xảy ra sắp tới.

Chaeyoung cứ ngỡ cuộc sống của mình như thế là vô cùng viên mãn, cô sắp có được một người vợ mà cô rất yêu thương, lại sắp có con. Chỉ nghĩ đến như thế cô đã cô cùng vui sướng.

Lisa đi từ trưa đến tận chiều tối vẫn chưa chịu về, Chaeyoung gọi điện thoại thì không liên lạc được. Cô dự đoán có chuyện chẳng lành bèn huy động tất cả vệ sĩ đi tìm nàng. Tìm mãi tìm mãi đến tận tối cũng không có tin tức gì.

_ Các người đi tìm nhanh lên, trong đêm nay mà không tìm thấy người thì các người đừng sống nữa.

Chaeyoung muốn điên lên, cô nhóc như bốc hơi khỏi cô vậy. Không thấy Lisa cô như người điên, mai là đến hôn lễ mà bây giờ cô nhóc của cô không thấy đâu.

Đến tận khuya vẫn không hề có tin tức của Lisa, Chaeyoung tức điên đánh ngất xỉu hơn 5 vệ sĩ, bây giờ cô chẳng khác gì một con sói hoang dại.

_ ĐỒ CHÓ. TÔI NUÔI CÁC NGƯỜI LÀM GÌ HẢ? CÓ MỘT CÔ NHÓC CŨNG KHÔNG TÌM ĐƯỢC.

Cô gào thét điên dại.

Cơn mưa từ đâu ập đến, càng làm nỗi đau của Chaeyoung như nặng tựa ngàn cân, cơn đau đớn giằng xé từng tế bào trong cơ thể cô, mất Lisa cô làm sao mà sống tiếp chứ?

_ LISA!!! EM ĐÂU RỒI LISA?!

Chaeyoung lao đi trong cơn mưa đêm nặng hạt, cô không còn nhận thức gì được nữa, cô chỉ muốn tìm Lisa, cô chỉ muốn thấy nàng thôi.... Nhưng nàng đã hoàn toàn biến mất. Trời đất bỗng nhiên tối sầm, cô hoàn toàn gục ngã.

_ Chủ tịch...chủ tịch.... GỌI CẤP CỨU NHANH LÊN!!!

_________________________________

Thấy tui năng suất ghê chưa 😜 mn vote và cmt đi tui rep hết nè 😘 nhớ ủng hộ fic "Tình ta đâu phải bỉ ngạn hoa" nữa nhé 😘 Tui dễ zui lắm, quý zị cmt nhiều là nhiều khi tui zui quá tui up chap liên tục 🤣

Đang suy nghĩ có nên ra luôn chap tiếp theo trong hôm nay 🤔🤔

16/7/2021

(ChaeLisa) Trao Thân Cho Sói coverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ