Chap 6: Là cảm giác gì?

3K 161 0
                                    

Đắp chăn cho Lisa xong Chaeyoung ung dung ngồi xuống ghế uống rượu. Hôm nay cô làm sao vậy, cô cưỡng bức một cô nhóc kém mình 10 tuổi sao. Những cảm giác này cô chưa bao giờ có, cô nhóc này mang đến cho cô sự điên cuồng đến lạ, chưa bao giờ cô thấy mình tham lam đến vậy. Còn nữa, cô hôn nàng, điều mà cô chưa hề làm với ai, còn tham lam mà vùi mặt vào vùng cấm của nàng, dùng gel, không bao. Cô bị làm sao vậy???

Lalisa quá mệt mỏi, ngủ say nhưng thói quen bao lâu của nàng không thể bỏ được. Lisa lăn qua lăn lại tìm gối ôm.

_ Ư ư.

Lisa nhíu mày khó chịu.

Chaeyoung khó hiểu bước lại giường.

_ Muốn gì?

_ Ư ư gối ôm của Li, mẹ ơi gối của Li.

Hả? Gối ôm? Bao nhiêu tuổi rồi còn đòi gối ôm?

_ Mẹ mẹ gối của Li.

Lisa gần như muốn quậy trong giấc ngủ, muốn mở mắt cũng không thể vì quá mệt mỏi.

Chaeyoung lên giường, lập tức Lisa ôm chầm lấy cơ thể cô.

_ Ưm ưm.

_ Dễ chịu không?

_ Ưm thật thích nha.

Chaeyoung khẽ cười.

_ Thật trẻ con.

Ôm cô nhóc trong lòng Chaeyoung bỗng giật mình, vì sao cô lại chiều lòng một cô nhóc kém mình 10 tuổi chứ, còn tự hạ thấp giá trị cao quý của mình, đi làm gối ôm cho nó. Rốt cuộc đây là thứ cảm giác gì??

________________

Cảm giác mệt mỏi làm Lisa ngủ đến tận 11 giờ mới chịu dậy. Cả cơ thể nàng đều đau nhức. Đôi bàn chân trần định bước xuống giường nhưng nàng giật mình khi thấy bản thân không hề có một mảnh vải che thân, cơ thể thì đầy những vết hôn đỏ sẫm. Mọi chuyện đêm qua như cuộn phim quay chậm làm Lisa đỏ mặt tía tai. Thế là thứ quý giá của nàng đã trao cho một người phụ nữ mà nàng chỉ biết được cô ấy tên Park Chaeyoung và là chủ ROSÉ CLUB này.

Lisa vuốt mặt mệt mỏi, bụng nàng đói cồn cào nhưng làm sao nàng ra ngoài trong khi cái áo của nàng đã bị xé nát hết rồi, đâu thể cứ vậy mà ra ngoài được. Nhìn xung quanh Lisa mừng rỡ khi thấy chiếc áo sơmi đen treo trên giá, nàng vội bước xuống.

_ A ui da.

Lisa quên rằng cơ thể mình đang đau nhức, kết quả là nàng tiếp đất một cách đau đớn.

Cú ngã của nàng cũng lọt vào tầm mắt của một người phụ nữ qua màn hình laptop, cô ấy giật mình khi thấy nàng ngã nhào xuống sàn.

"Đúng là đồ ngốc."

Lalisa cố nén cơn đau, đứng dậy đi lại lấy chiếc áo mặc vào.

Đêm qua vì tối nên Chaeyoung không thể thấy hết độ trắng sáng của Lisa, và bây giờ cô đã thỏa mãn. Cơ thể cân đối không chút mỡ thừa, những khối cơ ẩn hiện không làm cơ thể trở nên thô mà lại mềm mại, quyến rũ không tưởng. Nhìn từ phía sau đôi mắt cô bỗng tối sầm, đêm qua sao cô lại có thể bỏ qua cái vòng 3 đầy đặn chết người kia chứ.

(ChaeLisa) Trao Thân Cho Sói coverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ