Chap 23: Song thai

1.6K 101 6
                                    

_ Chủ tịch! Chủ tịch!

Jisoo hối hả chạy vào.

_ Có chuyện gì?

_ Cô bình tĩnh nghe cho kĩ, cô sắp làm mommy của hai cô nhóc.

_ CÁI GÌ? CÔ NÓI CÁI GÌ? H...HAI....

Chaeyoung dường như ù tai trước những gì mình vừa nghe được.

_ Cô bình tĩnh, bác sĩ vừa báo nói rằng cái thai là song thai, đều là hai bé gái, cái thai đang phát triển rất tốt.

_ Cậu....nói thật chứ?

_ Dạ đó là sự thật, chúc mừng cô.

Chaeyoung cố kiềm nén cơn vui sướng ôm chặt Jisoo.

_ Thật tốt, thật tốt.

"Li à chúng ta có hai cô nhóc đấy, em ở đâu mau về giúp chị chăm sóc một đứa, chị chăm không nổi đâu."

_______________

Chị đi tìm em

Gần hai năm trôi qua Chaeyoung vẫn không hề dừng việc tìm kiếm Lisa. Mỗi khi đêm đến, nỗi nhớ nàng cứ dạt dào, Lisa luôn hiện hữu trong tâm trí cô, một ngày chưa tìm thấy nàng lòng cô vẫn chưa ngừng đau. Rất may ông trời đã thương, đã ban cho cô hai cô nhóc kháu khỉnh vô cùng đáng yêu. Lisé và Liyoung đã tròn một tuổi, nó giống Lisa đến lạ. Mỗi khi nhìn chúng Chaeyoung đều nhìn thấy được bóng hình nàng.

_ Mommy sẽ đi tìm mama cho hai con.

________________

Ở một vùng núi cao, bình minh dường như đến sớm hơn mọi nơi. Ánh nắng vàng tươi len lỏi qua từng cánh rừng, từng mảng cây xanh mát để chạm đến một căn buồng nhỏ nơi một cô gái đang ngủ. Hai năm trước đây vùng núi cao này chào đón cô ấy đến trong tình trạng đau khổ, buồn bã và tuyệt vọng. Được dân làng cưu mang cho nên mạng sống của cô ấy mới giữ được đến bây giờ.

_ Lisa dậy ra đồng hái chè nào con.

Cô gái ấy vươn vai, lười biếng nói vọng ra.

_ Dạ con ra ngay.

Lisa ngồi dậy, thoải mái ngắm nhìn cảnh vật đang dần thức tỉnh sau một đêm dài ngủ yên trong màn đêm u tối.

"Cũng gần hai năm rồi."

_ Chủ tịch, chúng ta chỉ có thể đi xe đến đây, chắc ta phải đi bộ lên.

_ Ừm.

Hôm nay Chaeyoung cùng Jisoo đi kiểm tra tiến độ thu hoạch chè để đảm bảo chất lượng cho đợt xuất khẩu rất lớn sắp tới.

Cô lặng lẽ bước đi, đôi mắt liên tục ngắm nhìn những đồi chè bạt ngàn xanh mướt, lòng cô dâng lên một cảm xúc rất lạ.

_ Chủ tịch, đằng trước là nhà bà Nayeon.

_ Ừm.

_ Ô xin chào chủ tịch, xin chào.

Một người đàn bà vùng núi hớn hở ra chào.

_ Chào bà.

_ Xin mời chủ tịch vào.

_ Tiến độ thế nào?

_ À dạ rất tốt, hôm nay là ngày thu hoạch cuối cùng, ngày mai sẽ được đưa đến nhà máy, chủ tịch có thể kiểm tra một chút mùi vị. Lisa à.

(ChaeLisa) Trao Thân Cho Sói coverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ