Gần ba giờ sáng máy bay hạ cánh an toàn ở sân sau ăn biệt thự tráng lệ của Chaeyoung. Lalisa đã ngủ say trong lòng cô làm Chaeyoung không nỡ gọi nàng dậy, đành ôm nàng ngủ trên máy bay.
_ Ưmmmm.
_ Dậy rồi à?
_ Mấy giờ rồi chị?
_ 7 giờ rồi.
_ Em phải đi tới chỗ mẹ.
Lisa bật dậy nhưng bị Chaeyoung kéo ngược nàng lại.
_ Mẹ em vừa mới tỉnh, vẫn còn yếu chưa vào thăm được, cứ nghỉ ngơi đi. Chắc là còn mệt phải không?
Chaeyoung vuốt ve cơ thể Lisa.
_ Từ đây không cần đi bưng rượu nữa.
_ Hả? Chị đuổi em hả?
_ Đúng, em đã bị đuổi.
_ Chaeng....
_ Haha nghỉ làm phục vụ, làm thư kí cho chị.
_ Hả? Nhưng...nhưng em....
_ Chị tin em làm được.
_ Chaeyoung.
_ Xuống ăn sáng rồi thăm mẹ em.
Chaeyoung khoác áo cho Lisa rồi vòng tay qua eo ôm nàng xuống máy bay. Chỗ Lisa đang đứng hiện giờ là một bãi cỏ xanh mát, những bức tường xung quanh nhà được phủ toàn bộ bằng hoa hồng trắng.
_ Chị thích hoa hồng trắng sao?
_ Không, mẹ chị thích, bây giờ bà đang sống ở Mỹ.
_ Ưm, chị năm nay bao nhiêu tuổi rồi?
_ 30.
_ Hả? Lớn hơn em tận mười tuổi.
_ Ý gì đây?
_ Ơ không có gì.
Chaeyoung thừa biết cô nhóc này đang chê cô già đây mà.
Mở cánh cửa ra Lisa gần như choáng ngợp với mức độ sang trọng của căn nhà này, nội thất đều là màu vàng đồng sang trọng thêm lộng lẫy. Lisa liên tục òa lên kinh ngạc. Nàng đi sát Chaeyoung, cứ sợ mình sẽ bị lạc. Bước đến nhà ăn sang trọng hơn mười người hầu lập tức cúi chào.
_ Mau ăn đi.
_ Dạ....
Chaeyoung dẫn Lisa lên tầng cao nhất của bệnh viện, đây cũng là tầng dành cho bệnh nhân VIP.
_ Đây....đây là tầng dành cho bệnh nhân VIP mà.
_ Đúng, mau vào đi.
Lisa chạy ào vào phòng bệnh.
_ Mẹ...mẹ ơi.
_ Lisa.
_ Mẹ sao rồi? Mẹ có đau không?
Nàng mếu máo khóc.
_ Mẹ không sao, mẹ đỡ nhiều rồi, mẹ làm liên lụy con rồi.
Bà Pensri cũng rưng rưng nước mắt.
_ Sao mẹ lại nói vậy? Con là con phải lo cho mẹ chứ.
_ Con bé này.
Bà cười hiền hòa vỗ vỗ đầu đứa con gái của mình.
_ Ủa ai đây con?
_ Dạ đây là bà chủ chỗ con làm, tên là Chaeyoung, chị ấy đã giúp con có tiền phẫu thuật cho mẹ đó.
_ Vậy à? Cảm ơn con nhiều, không có con chắc cô không....
_ Cô đừng nói vậy chỉ là chuyện nhỏ thôi. Thôi hai người cứ nói chuyện đi con phải đi làm. Lisa em không được đến CLUB nữa biết chưa, khi nào cô khỏe đến công ty chị làm.
_ Dạ em biết rồi.
Ánh mắt dịu dàng của Chaeyoung dành cho Lisa không lọt khỏi ánh mắt hiểu đời của bà Pensri.
_ Chào cô.
_ Ừm con đi đi.
_ Hai đứa có chuyện gì phải không Lisa?
_ Ơ đâu có mẹ.
Lisa lí nhí chối, ngoài chuyện đó ra thì hình như nàng không còn gì với Chaeyoung thì phải.
_ Đừng chối mẹ, đôi mắt của Chaeyoung vốn rất lạnh lẽo, nhưng khi nó nhìn con thì lại rất dịu dàng.
_ Đ..đâu...đâu có.
_ Ha con còn chối mẹ, cổ con đã nói lên tất cả.
_ Hả?
Lisa hốt hoảng lấy điện thoại soi cổ mình, vết hôn đỏ sẫm đã tố giác nàng.
_ Con...con....
_ Mẹ biết, chỉ cần con hạnh phúc là được, không sao đâu con gái của mẹ.
Bà ôm Lisa vào lòng, dịu dàng vuốt ve.
___________________________________
3/4/2021
BẠN ĐANG ĐỌC
(ChaeLisa) Trao Thân Cho Sói cover
Fiksi PenggemarTruyện này Ren cover từ fic đam mĩ nên khi chuyển qua bách hợp sẽ có sai sót nên mong mọi người bỏ qua nhé! Hãy đọc và thưởng thức như một cách thư giãn đầu óc và giải trí chứ đừng cục súc nhá 😁 Author: HAANHNHA À mà Ren cover là Rosé công and futa...