Lisa ngủ đến tận 5 giờ mới chịu dậy, nàng hít hà mùi hương quyến rũ của Chaeyoung, gương mặt mỉm cười thật tươi.
_ Ưm thật thích nha.
_ Thích cái gì?
_ Ưm cái gì cũng thích, cả mùi hương nữa, thật thơm.
_ Không hôi sao?
Chaeyoung cứ sợ mùi mồ hôi của cô khó chịu vì cô nhóc này ngồi trên người cô rất lâu.
_ Không hôi, rất dễ chịu nha.
_ Ưm tiểu Li dậy đi, trễ rồi.
_ Ưmmm....
Lisa vươn vai khoan khoái.
_ Em có muốn mua gì cho mẹ không?
_ A mua chè đi, mẹ với Li rất thích.
_ Được.
Chiếc xe sang trọng rẽ vào căn biệt thự xinh đẹp tựa như lâu đài trong truyện cổ tích. Toàn bộ nền xung quanh nhà đều được phủ bởi bãi cỏ xanh mướt được cắt tỉa gọn gàng, giữa khoảng sân rộng là một hồ phun nước được thiết kế vô cùng độc đáo.
Xe vừa dừng hẳn Lisa đã tọt xuống xe, chạy ào vào nhà trong sự kinh ngjac của người làm.
_ Mẹ ơi, mẹ ơi Li về rồi.
Bà Pensri từ trong bếp từ từ bước ra.
_ Con sao nhà Chaeyoung lớn đến như vậy?
Khi người dọn nhà đưa bà đến đây bà cứ ngỡ là họ nhầm. Đây như một tòa lâu đài chứ không phải cản nhà bình thường.
_ À chị ấy giàu nhất cái đất nước này đó nên mẹ đừng quá bất ngờ. Chị ấy còn có một gòn đảo và một căn nhà to ngoài biển nữa đó.
_ Hả?
_ Sao các người để khách của tôi vào bếp HẢ?
Người làm hốt hoảng quỳ xuống.
_ Xin Park tổng tha mạng tại tại....
_ Chaeyoung là tại cô muốn nấu cho hai đứa con bữa cơm thôi, không phải tức giận như vậy. Mau bảo họ đứng lên đi.
_ Đứng lên.
_ Dạ cảm ơn Park tổng.
_ Sao cô không nghỉ ngơi mà lại xuống bếp?
_ Cô khỏe rồi, ở không buồn quá. Hai đứa đi tắm rồi xuống ăn cơm.
_ Dạ.
_ Theo chị.
Chaeyoung nắm tay kéo Lisa đi theo cô, cô nhóc này phải ở chung phòng với cô.
_ Ủa phòng này của ai?
_ Của chị.
_ A sao lại vào đây? Phòng ek với mẹ em ở đâu?
_ Em ở đây với chị.
_ Sao có thể chứ?
_ Không phải em rất thích ôm chị ngủ sao?
_ Em ôm mẹ còn thích hơn.
Chaeyoung quê độ.
_ Cái gì? 20 tuổi rồi mà còn ôm mẹ ngủ, không biết mắc cỡ hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
(ChaeLisa) Trao Thân Cho Sói cover
FanficTruyện này Ren cover từ fic đam mĩ nên khi chuyển qua bách hợp sẽ có sai sót nên mong mọi người bỏ qua nhé! Hãy đọc và thưởng thức như một cách thư giãn đầu óc và giải trí chứ đừng cục súc nhá 😁 Author: HAANHNHA À mà Ren cover là Rosé công and futa...