Chap 24: Về bên chị

1.7K 101 8
                                    

Vừa đóng cửa xe Chaeyoung liền đặt Lisa xuống dưới cơ thể, cô vội vã mà hôn nàng.

_ Chaeng từ từ.

_ Em không có quyền.

Chiếc áo của Lisa bị cô ném xuống, cô tham lam mà chiếm lấy từng chút trên cơ thể Lisa. Hai năm qua cô không hề đụng đến cơ thể bất cứ ai, nhiều người còn nghĩ cô không còn khả năng nữa chứ.

_ Cởi áo cho chị.

Lisa ngoan ngoãn cởi bỏ chiếc áo sơ mi đen của cô xuống, cơ thể cô dường như đen hơn và phong trần hơn nữa.

_ Chị có đẹp không?

_ Thật đẹp.

_ Ôm chị.

Lisa như đứa trẻ ngoan ngoãn làm theo lời Chaeyoung. Nàng nhớ cô đến phát điên, nhiều đêm nhớ cô nàng định bỏ hết và quay về bên cô nhưng có một sức mạnh nào đó kéo nàng ở lại.

Hơn hai năm không gần gũi một ai nên Lisa rất chật chội, điều đó làm Chaeyoung loay hoay mãi vẫn không đưa cái vật to lớn hùng dũng kia vào được. Cô như phát điên.

Lisa lắc đầu, xoay người cô lại, nàng để đúng vị trí nhẹ nhàng ngồi xuống.

_ A.

_ A.

Tiếng la của hai người vang lên cùng lúc.

Lisa nhăn mặt, khổ sở đón nhận cái vật to lớn nóng bỏng của Chaeyoung. Hơn hai năm không tiếp xúc vật này thật quá sức với nàng.

Còn Chaeyoung cô như ngây dại vì cái cảm giác chật chội ấm áp này, nó làm cô thấy đê mê vô cùng. Hôm nay cô phải trừng phạt cô nhóc này cho hả giận.

Những cú thúc mạnh mẽ làm Lisa chới với, hai bàn tay nàng đan chặt vào tay Chaeyoung. Cô ôm nàng rất chặt, hai người như hòa vào làm một, cùng trao cho nhau những đê mê, những nhớ thương. Gần hai tiếng Lisa liên tục bị cô xoay vòng trên chiếc xe rộng rãi đắt tiền. Chaeyoung đúng là một con sói tham lam, cô như muốn ăn tươi nuốt sống nàng vậy.

_ Aaa Chaeng....ưm....

_ Hừ.

Chaeyoung đạt cực khoái lần thứ ba. Cô vẫn còn muốn nữa, cô muốn cô nhóc này.

Lisa đuối sức ngã lên cơ thể ướt đẫm mồ hôi của cô.

_ Chết Li rồi.

_ Cho Li chết, dám bỏ chị.

_ Ưm ưm Li mệt quá.

_ Ngủ một chút đi.

_ Li yêu chị.

_ Yêu chị thì đừng bỏ chị đi nữa.

Lisa gật gật, mệt mỏi thiếp đi trong hạnh phúc.

_______________________________

Đăng giờ này rồi có ai đọc khum ta 🤭 Mọi người ngủ ngon nhé 😴😴😴 Hãy ủng hộ những fic khác của tui nữa nha 😊

18/7/2021

(ChaeLisa) Trao Thân Cho Sói coverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ