Chương 3

13.3K 891 30
                                    

Tiểu mẹ kế đã chịu nghe lời, tâm tình Tần Tuyết Phùng rất tốt nên không giày vò y nữa.

Sau khi tắm xong, rốt cuộc Tước Miên cũng thấy mệt mỏi, mí mắt trĩu xuống, trong mũi còn ngáy khe khẽ.

Tần Tuyết Phùng ôm y ra khỏi thùng tắm lau khô thân thể, nhưng lại chơi ác không mặc đồ cho y mà nhét thẳng vào chăn.

Cả người tiểu gia hỏa co lại trong chăn như bánh bao, cứ thế nằm ngủ.

Tần Tuyết Phùng còn việc khác phải xử lý nên về thư phòng của mình, đến canh ba nửa đêm mới sai người dọn dẹp tắt đèn đi ngủ.

Ngày hôm sau cũng rời giường từ sớm.

Hắn sống ở kinh thành lâu năm nên chẳng mấy quen thuộc với nhà mình, lần này trở về chỉ để xử lý rắc rối của chi nhánh buôn bán ở địa phương.

Hắn có thời gian rảnh liền ra ngoài bàn chuyện làm ăn với mấy ông chủ, bận rộn ba ngày liền.

Mặc dù lúc hắn trêu đùa Tước Miên giống như lão gia vô lại ỷ thế hiếp người nhưng khi làm việc thì lại mạnh mẽ quyết đoán, mấy ngày kế tiếp đã giải quyết ổn thỏa công việc vốn dĩ rối tinh rối mù.

Sau khi ký khế ước với mấy hộ hợp tác buôn bán thì xem như mọi việc đã xong, có thể nghỉ ngơi.

Để ăn mừng, Trần lão gia mở tiệc ở Thưởng Xuân Lâu, gọi rất nhiều kỹ nữ tới. Có hai nàng ngồi bên cạnh Tần Tuyết Phùng, dịu dàng mềm mỏng hầu hạ hắn, rót rượu cho hắn, từ trước đến nay Tần Tuyết Phùng không bao giờ làm mất lòng ai nên mỉm cười cầm chén uống cạn.

Ngoài mặt hắn niềm nở nhưng trong lòng lại ghét bỏ, thanh âm mềm mại này hắn đã nghe chán, giờ phút này chỉ thấy phiền nhiễu.

Đợi đến cuối buổi, mấy vị lão gia đều kéo mỹ nhân vào phòng, hắn sửa sang y phục rồi lệnh cho tùy tùng đưa hắn về phủ.

Hắn không mệt mà chỉ hơi say.

Sau khi về phủ mới nhớ ra ở sân sau nhà mình còn có tiểu mẹ kế lần trước được hắn sủng hạnh.

Hắn mỉm cười nhàn nhã đi đến trong sân của Tước Miên, vừa vào cửa đã thấy người kia ngồi trên bãi cỏ không biết đang làm gì.

Y rất chăm chú, thậm chí còn không phát hiện hắn đến.

Tần Tuyết Phùng chậm rãi đến gần rồi đột nhiên giật lấy món đồ trong tay Tước Miên. Y hoảng sợ hét to một tiếng, ngẩng đầu thấy Tần Tuyết Phùng thì mới ngại ngùng xoa tay đứng dậy: "Lão gia làm ta hết hồn!"

"Ngươi đang làm gì đó?" Tần Tuyết Phùng lắc lắc món đồ trong tay.

Tước Miên thành thật khai báo: "Không có chuyện gì làm nên đành bện châu chấu."

Sắc trời đã tối, ánh trăng rất sáng, trong trẻo dịu dàng, có thể thấy rõ vật trong tay. Châu chấu đã bện xong, còn có hai sợi râu rung rinh nhìn sinh động y như thật.

Tần Tuyết Phùng trả đồ cho Tước Miên rồi giơ tay ôm chầm lấy y.

Tước Miên vặn vẹo uốn éo, cái mũi thanh tú khẽ động đậy: "Trên người ngươi thật là thơm!"

[Hoàn][ĐM] Tiểu mẹ kếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ