Phong cảnh giữa hồ rất đẹp nhưng ngắm lâu cũng sẽ thấy nhàm chán.
Tước Miên phải giữ cần câu của mình, không được nhúc nhích, cũng không được gây ra tiếng động, chỉ chốc lát sau đã mất kiên nhẫn.
Nhưng y đang bị Tần Tuyết Phùng ôm vào lòng, lúc nãy còn quả quyết câu cá và bắt cá không có gì khác nhau, nếu lộ tẩy nhanh như vậy chẳng phải mất mặt lắm sao?
Tước Miên cố gắng lắm mới không quay đầu nhìn ngó chung quanh, đôi mắt yên lặng nhìn mặt nước chằm chằm.
Tập trung, tập trung...... nếu có cá mắc câu thì phải kéo lên ngay!
Một khắc sau y dựa vào ngực Tần Tuyết Phùng thở đều, cứ thế ngủ thiếp đi.
Có lẽ vì vào đông ngủ ngon, cũng có lẽ vì họ dựa vào nhau quá ấm áp dễ chịu nên Tước Miên không ngăn được cơn buồn ngủ. Tần Tuyết Phùng nhìn chằm chằm xoáy tóc của y, trong lòng mắng một tiếng đồ ngốc rồi giơ tay ra ôm Tước Miên, sửa lại tư thế để y ngủ thoải mái hơn.
Nói đến cũng lạ, Tần Tuyết Phùng không hiểu sao mình lại thích nhìn Tước Miên ngủ như vậy.
Tước Miên cũng giống như tên của y, mỗi lần ngủ đều mơ thấy toàn mộng đẹp, ngủ mãi không chịu tỉnh.
Lúc ở nhà, Tần Tuyết Phùng có thể trêu chọc y trong lúc ngủ cả buổi sáng. Trên xe Tước Miên ôm hắn ngủ mà hắn cũng không giận, còn thấy bộ dạng này của Tước Miên thật đáng yêu.
Thậm chí bây giờ Tước Miên ngủ gật khi đang câu cá mà trong lòng hắn vẫn tràn đầy vui vẻ.
Rõ ràng sau khi tiểu mẹ kế của hắn ngủ sẽ không làm những chuyện khiến hắn thấy thú vị nữa, nhưng cảm giác cưng chiều khi ngắm Tước Miên ngủ từ đâu mà có đây?
Tay phải Tần Tuyết Phùng cầm cần câu, trong lúc Tước Miên dựa vào khuỷu tay trái của hắn ngủ ngon lành thì hắn đã câu được hai con cá. Hắn không tiện dùng tay trái, người hầu chèo thuyền đang rảnh rỗi nên thức thời tới giúp hắn kéo lên.
Vì vậy từ đầu đến cuối hắn không hề làm Tước Miên tỉnh giấc, đồ ngốc ngủ rất say, đã sớm quên mình tới đây để làm gì.
Khi Tước Miên ngủ dậy thì mặt trời đã lặn về phía Tây, ánh hoàng hôn mùa đông phủ lên một màu xám nhạt. Y giụi mắt, còn không biết hổ thẹn mà ngáp một cái rồi vươn vai ngồi dậy.
Lắng nghe kỹ mới phát hiện trong thùng gỗ của Tần Tuyết Phùng có tiếng cá đang quẫy.
Toàn thân y cứng đờ, vội vàng chui ra khỏi ngực Tần Tuyết Phùng bò tới nhìn, trong thùng có ba con cá chen chúc trong không gian chật hẹp, đuôi quất mặt, mặt đụng đuôi.
"A!" Tước Miên thốt lên, "Ta quên câu cá rồi......"
Tần Tuyết Phùng mỉm cười nhìn y.
Tước Miên thất vọng nhìn vào thùng của mình, cứ tưởng sẽ thấy thùng nước trống rỗng nhưng bên trong cũng có một con cá.
Y kinh ngạc hỏi: "Con cá này ở đâu ra vậy?"
Tần Tuyết Phùng nhàn nhã đáp: "Tiểu mẹ kế câu được trong lúc ngủ đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Tiểu mẹ kế
قصص عامةTác giả: Nguyệt Bán Đinh Ảnh bìa: Cynthia Nhân vật chính: Tần Tuyết Phùng × Tước Miên Tag: Điền viên, ngọt sủng, giá không, HE Sau khi lão gia chết, thiếu gia chính là lão gia mới. Thừa kế Tần phủ, thừa kế tiểu mẹ kế của chính mình.