Chương 7

8.2K 639 20
                                    

Tùy tùng là con trai quản gia, từ bé đã làm thư đồng cho Tần Tuyết Phùng, sau này Tần Tuyết Phùng đến kinh thành lo chuyện làm ăn còn hắn ở lại trong phủ, mấy năm nay chỉ được gặp Tần Tuyết Phùng vài lần.

Đợi sau khi Tần Tuyết Phùng trở về, rốt cuộc hắn mới có thể hầu hạ thiếu gia nhà mình.

Từ khi thiếu gia hiểu chuyện đã là người thành thục ổn trọng, bây giờ càng có khí thế phi phàm, không giận tự uy.

Trong mắt tùy tùng, nam thê Tước Miên bị lão gia cưới về chính là tì vết duy nhất của Tần Tuyết Phùng.

Thiếu gia nhà hắn sao có thể dan díu với nam thê của cha mình được chứ? Đây là loạn luân, lỡ lọt ra ngoài thì biết làm sao?

Trong lòng tùy tùng cứ đinh ninh Tước Miên đã dùng thủ đoạn gì đó quyến rũ Tần Tuyết Phùng, nhưng thấy dáng vẻ Tước Miên chỉ một lòng muốn về nhà thì hắn lại băn khoăn.

Nhưng có một sự thật chắc chắn.

Người xứng với thiếu gia nhất định phải là tiểu thư khuê các có tri thức hiểu lễ nghĩa, một thiếu niên không biết liêm sỉ như thế tuyệt đối không xứng!

Mình... Mình lại càng không xứng.

Sau khi tùy tùng trở về đã giữ lời hứa không kể lại việc này cho Tần Tuyết Phùng mà chỉ bẩm báo cho phụ thân mình. Lão quản gia mấy năm nay quản lý Tần phủ, lo liệu từ trên xuống dưới, mặc dù đôi khi cũng kiếm chác chút đỉnh nhưng chẳng có gì đáng trách.

Hắn vẫn khá lo lắng cho thanh danh của Tần Tuyết Phùng.

Đang lo lắng thì Tần Tuyết Phùng lại ra lệnh cử hai người đến hầu hạ Tước Miên.

Lão quản gia hậm hực chọn hai nha hoàn mới vào phủ, thầm nghĩ nên làm thế nào để thiếu gia sớm chán ghét hồ ly tinh này rồi đuổi y ra khỏi phủ.

Từ nhỏ đến lớn Tước Miên nào đã được ai hầu hạ. Mẫu thân cưng chiều y đã là ghê gớm lắm rồi. Để nữ tử hầu hạ mình, y thật sự không chịu nổi.

Hai nha hoàn mới tới, một người tên Tiểu Vũ còn người kia tên Tiểu Linh, ngoan ngoãn đứng một bên chờ y sai bảo.

Tước Miên cầu cứu Tần Tuyết Phùng: "Ta ở đây một mình cũng rất tốt mà."

Tần Tuyết Phùng: "Nam thê cha ta cưới hỏi đàng hoàng mà phải tự làm hết mọi việc, không có ai hầu hạ. Tiểu mẹ kế muốn để người ngoài nói ta nghèo kiết hủ lậu sao?"

Tước Miên phồng má nghĩ ngợi, cuối cùng nhìn Tiểu Linh khá lanh lợi nói: "Vậy ta cần một người là đủ rồi, lão gia cứ xem như ta tiết kiệm đi."

Tần Tuyết Phùng đành chiều theo y.

Tiểu Linh bị bán vào đây để trả nợ cho cha mẹ, gương mặt trái xoan, mắt to tròn xoe nhìn rất thông minh.

Mang tiếng là nha hoàn nhưng sau khi Tước Miên nhận nàng vào chỗ mình cũng không để nàng làm bất cứ việc gì.

Y giống như chim nhỏ bị nhốt trong lồng chẳng có việc gì làm, suốt ngày buồn chán nên rủ Tiểu Linh nói chuyện phiếm.

[Hoàn][ĐM] Tiểu mẹ kếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ