Chap 28 : Bệnh tim

4.3K 455 72
                                    

Từ khi Đức hôn người con trai ấy , anh ko khỏi nhớ đến đôi môi ấm áp đó . Cứ mỗi khi động đến giấy tờ , người ấy cứ hiện lên trong mắt anh . Khiến cho đầu óc ko thể tài nào tập trung nổi mà suy nghĩ lung tung .

Anh chắc chắn ko phải loại người có ham mê tình dục hay ham muốn thể xác nhưng ko hiểu sao anh muốn hôn người đó , muốn thưởng thức cái vị ngọt lịm mà nó mang lại . Cái vị ngọt đó ko khiến cho người khác ngao ngán mà lại còn làm họ muốn thêm , thêm nữa .

Nói thật là Đức khá ngờ nghệch về chuyện tìm cảm , anh biết hôn là do thằng cha chết tiệt nào nó cùng lăn giường với một con điếm ngay trước ngày sinh nhật của anh thời còn bé .

Anh không biết tình yêu là j , ko biết cái j đang đập mạnh trong lồng ngực , không biết cái cảm nhớ nhung hay cảm thấy buồn vì ko có người ấy là sao , anh không biết cái cảm giác ấm áp lạ thường khi hôn người ấy . Cái quái j dính dáng đến tình yêu anh đều ko biết .

Nhưng anh biết công việc sẽ làm anh quên đi thứ cảm xúc đc gọi là tình yêu .

Công việc là trên hết !

Anh từng nhận định là vậy , nhưng rồi càng làm anh lại chẳng tài nào tập chung nổi .

Khuôn mặt ,

Đôi mắt ,

Đôi môi ,

Hình bóng người ấy rời khỏi đó .

....

Anh nhớ nó ..

...

Phải chăng anh yêu người ấy rồi ?

Không ! Chắc chắn là bị bệnh rồi !

Hay , đơn giản chỉ là ham muốn thể xác nhất thời ?

Cậu ta bỏ bùa mê thuốc lú anh rồi chăng?

( Đấu tranh tư tưởng sâu sắc :))

...

Anh thực ko biết ...

Anh có nên hỏi cha mình ko ?

Có lẽ ...

...

Đức ngay lập tức ngồi dậy , vứt đống giấy tờ và tập văn kiện chất đống một bên . Anh chắc chắn phải hỏi , anh cần đc giải đáp thứ cảm xúc lẫn lộn trong đầu -- thứ khiến anh ko tài nào làm việc bình thường đc , thứ khiến anh khó chịu đến phát điên lên .

Cha anh là người biết rõ nhất , anh nghĩ vậy .

Chẳng phải ông ấy đã yêu một người từ lúc đó đến bây h ?

Chắc chắn cũng đã từng thử qua thứ cảm giác chết tiệt này.

...

Thật kì lạ khi một người lần đầu gặp đã khiến cho trái tim anh đập rộn ràng .

Cậu là true love của anh sao ?

....

Đức bắt đầu nghĩ lại , bây h anh mới nhớ đây là căn cứ cậu sao có thể thoát đc , đã thế cậu là giám điệp . Có khi đã bị thằng cha đó( Ý nói Nazi ) bắt lại rồi , vậy có nghĩa là cậu đang ở đây , anh có thể hỏi trực tiếp cậu ta rồi !!

Lúc đó Đức đi ngang qua mấy tên lính và nghe lỏm đc cuộc trò chuyện của chúng .

" Ê mày biết j ko ?"-Lính A

" Mày nói thế thì bố thằng nào biết >:v "-Lính B

" Haiz , mày biết tin chậm vãi l*n , dí tai vào đây tao nói cho mà nghe "-Lính A

" Vụ j bí mật mà mày bắt tao phải dí tay vô ??"-Lính B

" A đừng bảo là mày lại địt nhau với thằng ..."-Lính B

" Tao vả chết mom mày h , ý tao bảo cái khác cơ mày "-Lính A

" Vụ gì , vụ gì ?"-Lính B

" Tao biết quốc trưởng phu nhân là ai rồi đấy !"-Lính A

" Cái đấy tao lạ giề , cái cậu con trai tóc đỏ mắt vàng nhìn như mĩ nữ ấy đúng ko ??"-Lính B

" Ừ , đến cả con điếm trước đây cũng chưa bao h đc ngài ấy nâng niu đến thế vậy mà .."-Lính A

" Hai cậu cứ ở đấy mà trò truyện j vậy hả , mau làm việc nhanh !!"- Đức khó chịu lên tiếng , người mà bọn này nhắc đến trùng khớp với người anh gặp hôm đó . Anh bắt đầu băn khoăn về thân phận của cậu hơn .

" Rõ !"-Cả hai tên lính sợ hãi

Hai tên lính nhanh chóng nhấc cái phao câu đi làm việc , anh thì tìm cha mình .

Bước tới phòng Nazi , anh chợt nhớ rằng chiều nay có cuộc họp với Ame nên cũng tiện thể nói luôn .

* Cốc cốc cốc *

" Vào đi !"

Tên lính lúc nãy hớt hải chạy đến báo tin .

" Thưa ngài Đức , Ame đến .... "-Lính A

" Ko phải nói , ta biết rồi !"- Đức phẩy tay ra lệnh cho tên lính đi .

" Cha ! America đến rồi !"

" Đc ! Ta ra liền ! Con chắc chắn với ta là phải đón tiếp hắn một cách nồng nhiệt nhất !"

" Chắc chắn rồi thưa cha !"

" Tốt !"

Ảnh minh họa mặc dù xấu vl :")

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ảnh minh họa mặc dù xấu vl :")

Đức nhìn người trong phòng , rồi rời đi . Người cần tìm cũng đã thấy , anh cũng có thể hỏi đc rồi , Đức phấn khởi .

Lúc đó trái tim anh lại đập liên hồi , bệnh càng nặng rồi , anh cằn nhằn .
















-----------------------------------------------------------------------------------------

Vì lười quá nên tui ra ngắn :"))

[ ℂ𝕠𝕦𝕟𝕥𝕣𝕪𝕙𝕦𝕞𝕒𝕟𝕤 Vietnamharem ] Ảo Ảnh                               Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ