Chap 15 : Dấu ấn [Phần 1]

5.4K 546 77
                                    

Namnam vừa nói xong thì ngay lập tức tự thấy mình ngu vãi lồn , đây là một nước đi mà cậu sẽ đéo bao giờ đi lại đc :))) End game mẹ rồi chứ sao :)))

Lúc này , mặt của Nazi đanh lại rõ rệt , đôi mắt của hắn đỏ lên đáng kể,chán nổi gân xanh . Một tay dùng lực nắm chặt lấy tóc của Phil , một tay che mặt cười . Nam run người ko dám nhìn thẳng hắn, cái biểu cảm điên loạn quái quỷ j đây ...

"Phụt ! Ha ha ha...Ngươi nghĩ mình đang ở đâu vậy ? Chống đối ta ? Ngu ngốc ! Ngươi có vẻ như rất thích việc bạn mình chết trước mặt ha hahaha!"

" Ngươi ! Đừng động vào PHIL !!"- Namnam gằn từng chữ một như là một lời cảnh báo , cậu đếch ngán bố con thằng nào cũng đéo cần biết tương lai sẽ ra sao , nhưng muốn động vào Phil ư ? Đừng hòng !

" Cuối cùng .... thì người đó cũng chẳng phải là tôi ...! Tại sao ? Tại sao cứ phải là Phil ? Tại sao cậu lại cứu tôi  ? Tại sao ? TẠI SAO?TẠI SAO? Vì j mà tôi lại yêu cậu đến vậy ....?" Nazi giọng khàn khàn lên tiếng, giữ nguyên cái nụ cười lúc nãy nhưng chứa đầy sự đau khổ . Hắn vừa tự hỏi bản thân mình , vừa hỏi Việt Nam...sau đó thả Phil xuống , vẫy tay ra hiệu cho tên lính phía sau mang anh đi .

Phil chịu tác động mạnh + toàn thân vốn đã bị thương nên đau đớn cắn răng . Mồ hôi của anh tuôn ra như suối , đôi mắt căm phẫn nhìn Nazi và lo lắng cho Việt Nam . Phil cố đứng dậy để bảo vệ cậu nhưng có một lực vô hình đè ép anh xuống , sau đó anh đc kéo lên bởi tên lính kia .

Namnam lúc này lặng đi ,cậu ko hiểu hắn đang cố nói j ... Bỗng một đoạn kí ức nhỏ vụt qua đầu cậu ... hình ảnh một cậu bé đang nhảy cầu tự tử hiện lên.... cái đôi mắt đau khổ đầy mệt mỏi với cái nụ cười bi thương và mãn nguyện...cậu bé đó như thể mong muốn đón nhận cái chết sắp tới ...thế rồi chính Namnam đã cứu cậu .

Thật quen thuộc ... sự việc quá chân thật....kì lạ......Namnam cảm tưởng như chính bản thân cậu là người làm những điều tương tự vậy,mặc dù đây chẳng phải là kí ức của cậu .

"Agh!"- Namnam cau mày , khuôn mặt dần trở nên nhăn nhó sau những trận đau đầu . Đôi mắt của cậu lờ mờ nhìn Nazi và Phil  xong lảo đảo ngã xuống .

Nazi thấy có j đó ko đúng từ Việt Nam , hắn dần dần tiến lại và...Cậu đã ngất. Phil mở to mắt bất ngờ , mặc cho thân ê ẩm đánh ngã tên lính . Nazi cũng bất ngờ ko kém , hắn nhanh chân chạy ra bế cậu lên .

" Namnam !! "
























































Một lúc sau 

Tại nhà giam

" Ngươi vẫn ko chịu bị khuất phục sao ? Cứng đầu nhở?"-Nazi cho dùng những sợi dây sắt dài , quật từng đợt vào người Phil.

"Agh! Ko ! Ko bao h ta lại bị khuất phục bởi ngươi tên chó chết....Hự! Phụttt"-Phil gằn giọng xuống , căm phẫn nhìn Nazi xong bị hắn đạp vào bụng không thương tiếc . Một đống máu cứ thế mà bắn ra , dính cả lên người tên lính bên cạnh .

" Sủa!!"-Nazi tóm tóc của Phil lên rồi dùng lực ném thẳng vào tường ... làm máu của anh tiếp tục bắn ra ko ngừng .

" Hự!"

"Ngươi rốt cuộc có j mà Namnam yêu đến vậy ?"

"Ngươi đã làm j để Namnam si mê đến vậy ?"

" Tại sao ko phải là ta ?"

"Tại sao?"

Nazi điên cuồng hỏi rồi xả hết cơn giận qua người của Phil , phải hắn tức lắm , đối với hắn thế này vẫn ko đủ , hắn phải phanh thây tên này ra ... chặt , chém , moi hết ruột gan phèo phổi , tất cả phải khiến cho tên này sống không bằng chết . Phil ko chỉ ko chịu khuất phục mà còn cả gan cướp đi người hắn yêu , khốn kiếp !

Tên lính đứng bên cạnh thì rùng mình , chẳng ai tra tấn tù nhân dã man hơn Ná zì cả . Thật là rợn tóc gáy mà , bao nhiêu năm theo chân hắn rồi , bao nhiêu lần thấy hắn tra tấn tù nhân rồi nhưng cũng chẳng khiến cái tên lính này ko khỏi ghê rợn cả .

Sau một hồi , tra tấn ko ngừng nghỉ . Phil đã ngất lịm đi , cả người chỉ còn máu với máu .Phía Nazi thì hắn cũng đã thấm mệt, vác đôi tay máu me đi rửa sạch và ra lệnh cho tên lính .

" Ngươi ! Dọn dẹp đống hỗ độn này đi...băng bó vết thương cho hắn để lần sau tra tấn tiếp  , hắn sẽ ko đc ăn j nhưng vẫn phải sống ! "- giọng khàn khàn pha lẫn sự thỏa mãn cất lên nhưng ko kém phần đáng sợ .Nhưng đéo ăn j chỉ có nước chết thôi chứ sống cái mẹ j >:vvv tên lính hoang mang .

" Tuân lệnh !"

Nazi quay đi ,mắt hướng tới con đường về phòng hắn , đúng hơn là nơi mà Namnam đang ngủ .




[ ℂ𝕠𝕦𝕟𝕥𝕣𝕪𝕙𝕦𝕞𝕒𝕟𝕤 Vietnamharem ] Ảo Ảnh                               Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ