Nhân vật :
Vn : Người bị Nam xuyên vào
Tính cách : Hoà đồng , đáng yêu , năng động , ấm áp ,...ngây thơ , ngu ngốc ( Namnam nhận xét :v )
Thích : Nam ngư , Boss , Phil ,Tung Của ,...
Namnam: Người xuyên vào
Tính cách : Như trên nhưng thêm phần mưu kế , quyết đoán , mạnh mẽ , nham hiểm , thông minh ,chửi bậy như ăn cơm bữa , mù đường :))) , tay nhanh hơn não ( chỉ một số trường hợp thôi)
Thích: Nam ngư , đc thấy mọi người cười , Boss ,....
( Tính cách của hai người cũng xêm xêm nhau thôi :v khác mỗi là Namnam mạnh mẽ hơn , nam tếnh hơn :)))
Ồ kê vô phần chính thoi :33
Là Vn trước khi ngỏm củ tỏi đã crush many many đứa :)))
Bắt đầu là USSR , thanh niên này tự dưng crush thôi :)))Và rất nhiều lần tỏ tình nhưng éo bao h thành công vì Boss của cậu có lay động éo đâu . Cho dù cậu có làm đủ các thứ trò , anh vẫn như tảng băng trôi :))) =>Đến sau này khi ko còn bóng dáng của cậu USSR mới chợt nhận ra tình cảm của mình dành cho cậu là vô kể .
Ở phân đoạn này , Vn đã cứu Nazi khỏi cái chết ( trước khi trở thành phát xít ) và cả hai đã trở thành bạn thân, Vn giúp anh rất nhiều và luôn làm anh hạnh phúc => that là lí do Ná yêu cậu say đắm.
Tiếp theo là Phil , thanh niên này sau rất nhiều tháng ,rất nhiều ngày lao tâm khổ tứ vì bợn USSR thì chuyển đi crush Phil ( Phil cũng crush cậu vì Vn là người cứu anh trong cuộc đắm tàu do tên Tung Của gây ra) Nhưng sau đó , tính cách của cậu chở nên khác dần vì Vn dường như đã quá phụ thuộc vào Phil .Cậu đeo bám , và luôn giả vờ như mình yếu đuối để đc giúp đỡ => mọi người khá ghét cậu ( -Phil ) Từ khi Phil bị bắt đi , cậu đã liều mạng rất nhiều lần chỉ để cứu anh nhưng rồi cậu chợt nhận ra mọi công sức đó trả để làm j cả . Vn lúc đó đã vô cùng bất lực và đau khổ về mọi mặt , gia đình , bạn bè , cuộc sống , đất nước,...
Phân cảnh này là lúc Ná trở thành phát xít và bắt Phil <= vì Nazi yêu cậu qua và hận Phil vì đã cướp mất trái tim người hắn yêu .
Cuối cùng là Tung Của ml , chả biết nữa lại tự dưng thích thôi '-') Do thằng Tung là đứa duy nhất giúp cậu , trong hoàn cảnh tệ nhất nên Vn đã rung động part 3 . Cậu lại tiếp tục làm tất cả vì hắn , cho dù hắn làm vậy chỉ để lợi dụng . Hắn thích Phil chứ đâu phải cậu . Khi Vn nhận ra sự ngu dốt và ngây thơ của mình thì đã quá muộn , cậu đã chết vì người khác ....một lần nữa . => Lí do tên Tung yêu Vn và sẵn sàng đánh đổi mạng sống để cậu đc quay lại .
Và many many cậu chuyện tềnh khác nữa :))))
Sẽ có sự xuất hiện của Đông Lào trong mấy chap nữa.
Mấy cái ghi trên có yếu tố spoil rất nhiều ;v;)
Hỏi đáp một tí :D
1.Mấy pác nghĩ truyện này sẽ là HE , SE , OE , BE ?
A.HE B.SE C.OE D.BE
2. Truyện lày có phần 2 không ?
A.Có B.Không
Nhớ trả lời ở phần bình luận nhoa:333
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ℂ𝕠𝕦𝕟𝕥𝕣𝕪𝕙𝕦𝕞𝕒𝕟𝕤 Vietnamharem ] Ảo Ảnh
Fanfic°•.Đi dạo ban đêm tôi vô tình sang thế giới khác lập Harem.•° °•.Sang thế giới khác tôi vô tình cưa luôn trăm người.•° Cái mô tả không sai, tác giả sai =))) Warning: + Truyện không mang yếu tố lịch sử, chính trị hay những cái gì đó tương tự. + Truy...