" Lần trước còn thấy khóc lóc vang xin thả ai kia ra mà , sao bây h mạnh miệng thế nhỉ ?"- Nazi cười híp mắt , nhe bộ răng sắc nhọn ra .
Như một áp lực vô hình đè lên cơ thể ,làm hơi thở cũng trở nên vô cùng nặng nhọc và ánh mắt nhìn như muốn chọc thủng cơ thể ấy khiến cho cậu cái cảm giác như hắn sắp ăn tươi nuốt sống cậu ngay bây h .Lời nói của hắn cũng giống như một thứ gì đó rất đáng sợ đang lởn vởn quanh cổ cậu và chực tới lấy mạng cậu bất cứ lúc nào .
Nhưng cậu đây ko phải loại yếu đuối j .
"Ara ~ Ngươi thấy sao?"-JE cũng cười , nhưng gã nghĩ khác .
" Tck!"-IE chẳng nói j chỉ tặc lưỡi , hắn nhìn cậu bằng nửa con mắt .
Cơ mà người này cũng có ấn tượng tốt với Việt Nam á . Italy là người bạn của cậu trước chiến tranh xảy ra , mặc dù Namnam đã cản IE đi theo con đường này nhưng hắn đã ko nghe . Bây h nhìn người bạn ' cũ ' - kiêm luôn crush ở đây , hắn có chút ko cam lòng .
" Rồi sao ?!? Mấy tên phát xít kinh tởm , các ngươi đến đây chỉ để hỏi mấy câu vớ vẩn này à?!"- Namnam đã nói một câu mà cậu ko nên nói , đây cũng là nguyên nhân làm 'cúc hoa' nở rộ :>>
Sau câu nói đi vào quan tài của cậu , cả ba người im lặng , khuôn mặt đen lại . Nazi ngừng cười khuôn mặt lạnh đi mấy phần , IE vẫn giữ nguyên trạng thái nhưng cậu có thể thấy người này ko vui tí nào , JE vẫn cười nhưng lại là một nụ cười khiến con người ta rợn tóc gáy .
Lúc này cậu chợt nhận ra , cái đệch con ngựa nước di này cậu đi sai mẹ rồi , h sao đi lại ??Namnam toát mồ hôi nhìn miệng Nazi đang dần chuyển động như đang nói j đó .
"Okay, fang an, 'Insassen' zu befragen."
{ Được rồi , bắt đầu thẩm vấn 'tù nhân'}
"もちろん〜"
{Tất nhiên rồi ha ~}
"Sono d'accordo"
{Tôi đồng ý }
Namnam đổ mồ hôi part 2 , ôi đụ mẹ 3 đứa tra hỏi cùng 1 lúc ..... bọn nó tính rape cậu hay sao<( 'A')> ấu nầu i don't feel so good .
Chiếc cửa sắt nay đã đc mở ra , cậu cảnh giác lùi xuống cho đến khi chạm vào tường . Mặc dù 'sợ' nhưng ánh mắt của Namnam rất khác , nó chứa sự căm phẫn , sự sắc bén và ko chịu khuất phục .
Nazi nhìn cậu , nở một nụ cười thích thú , cậu sẽ trông như thế nào khi bị tra tấn nhỉ hay cậu sẽ mang biểu cảm j khi thấy người mình yêu quý nhất bị tra tấn ah~ thật khiến cho người ta phấn khích đến phát điên mà ~
Ôi ~Từ khi nào hắn lại bệnh hoạn như vậy ~
" Mang những 'dụng cụ ' cần thiết đến đây , chúng ta sẽ tra hỏi ' tù nhân' " - Nazi nói với tên lính bên cạnh , tay nâng cằm cậu lên . Đôi mắt huyết sắc đấy lia qua khuôn mặt của Namnam , hắn công nhận cậu xinh đẹp lên từng ngày , thoáng chốc cậu bé đáng yêu năm nào đã trở thành một mĩ thiếu niên xinh đẹp .
Hắn bây h đã có đc cậu rồi , con mèo nhỏ lúc nào cũng chờ thời cơ trốn chạy khỏi hắn . Nazi nhớ cái ánh mắt sợ hãi nhưng luôn cố tỏ ra bình tĩnh đó , hắn yêu cậu từ rất lâu rồi .....mặc dù chỉ là một thứ tình cảm đơn phương .
Cậu đã vớt hắn lên từ cái đáy của sự tuyệt vọng , cho hắn hiểu cái chết ko phải là tất cả cho đến khi Phil đến và cướp cậu khỏi tay hắn . Namnam mặc dù vẫn nói chuyện với hắn nhưng cậu đã lạnh nhạt hơn trước ... Hắn đau buồn , nhiều lúc chỉ muốn cậu ở bên nhưng ... cậu chỉ một mực bên người đó .
Từ đó Nazi hắc hóa, tính cách , suy nghĩ , sở thích của hắn đã bị bóp méo . Hắn thề một ngày hắn sẽ bắt cậu lại, nhốt trong chiếc lồng mà cậu chẳng thể nào chạy trốn , bắt cậu phải quy phục trước hắn , hoặc chỉ đơn giản hắn sẽ chặt phăng đôi cánh thiên thần của cậu , chặt đi đôi chân của cậu .... Chim mất cánh , sống ko bằng chết, nếu mất luôn chân thì sao ?
IE khó chịu , hắn thật sự chỉ muốn chặt păng luôn tay của Nazi . Và cái ánh mắt của Ná dành cho Namnam nữa , nó chứa đầy dục vọng và ham muốn chiếm hữu đến mức vô cùng dơ bẩn. Hắn cảm thấy ghê tởm và chỉ muốn móc đôi mắt đó ra .
JE đứng bên cạnh nhìn Nazi và IE xong quay ra Việt Nam ..... Ồ có vẻ như mấy ông pạn của hắn cũng có tềnh cảm rất chi là ' đặc biệt ' với con người này nga ~
" Ngươi...bỏ cái tay dơ bẩn đó ra !!"- Namnam cau mày quay đi , có dù Nazi có ở thế giới nào đi chăng nữa hắn cũng thật đáng ghê tởm , đó là lí do cậu ko khỏi ghét bỏ con người trước mắt .
" IM! "-Nazi gằn giọng , hắn bóp mạnh hai bên má cậu .
"Thưa ngài...'đồ đây '"-Tên lính lên tiếng đập tan cái ko khí ngột ngạt lúc này .
Nhưng tên nào vào đẹo đúng lúc tí nào >:vvvv Việt Nam gào thét trong thâm tâm . Còn Nazi thì mỉm cười đáng sợ . IE đứng dựa vào góc tường , hắn nhăn mặt tính nói j đó liền bị chặn bởi JE.
" Ara ~ Đợi đã chúng ta cứ thử hỏi cậu ta có hợp tác ko đã chứ ?"-JE tươi cười mở mắt ra , đôi mắt đỏ nhìn Nazi có phần đe dọa .
"Sao cũng đc"-Ná thở dài tránh ra khỏi Việt Nam .
" OK! 正しい選択"
{ Ok ! Lựa chon đúng đắn đó }
JE bước tới gần Namnam rồi cúi xuống .
" Vậy ...."-JE chưa kịp nói j thì cậu đã trả lời
" Đéo!"
" À ờ....cái ?"-JE có chút bất ngờ , người này ko chịu đồng ý mặc dù có thể giết chết bất cứ lúc no nagy cả bây h sao? Tự tin đến vậy ? Kiên cường đến vậy ?
Đúng là người mà hắn nhìn trúng mà . Thú vị ~
" Tôi bảo đéo !"- Namnam mặc dù biết làm điều này chỉ có nước die nhưng cậu ko thể phản Boss đc , ko thể phản lại những j mà cậu đã yêu quý , cậu ko cần sự đáp lại từ họ chỉ cần mọi người đc hạnh phúc và yên bình thì mạng sống của cậu có đáng j cả..... đang nghĩ mục đích kout cả thì Nazi phán 1 câu xanh rờn .
" Được thôi ! Vậy cậu ta từ chối rồi , mấy cậu ko xử đc tôi mang về căn cứ 'xử' hộ "- Nazi cười cợt
" Đừng có mơ !!"-Cả JE lẫn IE cùng lên tiếng phản bác .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ℂ𝕠𝕦𝕟𝕥𝕣𝕪𝕙𝕦𝕞𝕒𝕟𝕤 Vietnamharem ] Ảo Ảnh
Fanfic°•.Đi dạo ban đêm tôi vô tình sang thế giới khác lập Harem.•° °•.Sang thế giới khác tôi vô tình cưa luôn trăm người.•° Cái mô tả không sai, tác giả sai =))) Warning: + Truyện không mang yếu tố lịch sử, chính trị hay những cái gì đó tương tự. + Truy...