Quay lại với Que và Cộng , hai thanh niên này đang ngất ở bụi chuối nhà chụy Lâ đí ga gà ( Fukio : Chị ơi lộn kịch bản rồi :vv chụy ở truyện khác mà :vvvv ) lộn hai thèn ấy đang ngất trên giường bệnh , bên cạnh là pé Namnam đang ngủ . Còn lí do hai thèn ấy vô đây đó chính là bị tó dại cắn :)) thế là lên cơn dại , may cho là có mấy chụy y tá ở gần đấy hốt xác vào .
Không lâu sau đó ,USSR lờ mờ tỉnh dậy , hình như USSR còn thấy cả diêm vương đang vẫy tay mời mình uống trà cơ . Anh mơ hồ suy nghĩ , nếu mà mình còn sống chắc hẳn là' người đó' cứu rồi , nhưng lúc ấy USSR mới chỉ nhìn thấy mờ mờ khuôn mặt trong lúc làm phẫu thuật . Điều mà anh nhớ nhất là đôi mắt vàng kim với nụ cười nhè nhẹ , đầu tiên anh cứ ngỡ là Phil nhưng mà Phil bị bắt rồi mà .... Gạt bỏ những suy nghĩ mông lung , USSR nhìn mấy cô y tá rồi hỏi.
" Cho tôi hỏi người vừa phẫu thuật cho tôi lúc nãy là ai vậy ?"- USSR
" Thưa ngài USSR ! Người vừa nãy cứu ngài là Việ-t ......"- Y tá
< Này cậu ấy bảo ko đc nói mà >- Y tá 2 thì thầm
< Ờ ha quên mất >- Y tá
Thấy các y tá im lặng anh cũng chẳng hỏi thêm nhưng hình như nếu anh ko nhầm ý của cô y tá là nói về Việt Nam đi ..... Nhưng theo anh nhớ Việt Nam đâu biết mổ , nên anh đã sớm gạt đi suy nghĩ trên . USSR bất chợt đứng dậy , anh bảo với một số người đang gác ngoài đấy đi báo cho mọi người ở chiến khu về họp gấp . Còn bảo chụy y tá đi tìm Việt Cộng và Que .
Các y tá thấy vậy liền lo lắng , họ làm sao có thể để một bệnh nhân vừa mổ đc một tiếng đi họp đc , chưa kể Cộng và Que ngất rồi . Họ nhìn nhau bối rối , thấy vậy USSR cũng ngấm ngầm hiểu ra .
" Có chuyện j xảy ra với Việt Hòa và Việt Cộng sao ?" - USSR
"D-ạ thưa ngài ..... Ngài Hòa và Cộng bị...."- Y tá
" Bị sao ?"-USSR
USSR trầm giọng xuống khiến cho các y tá sợ hãi , còn phía thanh niên này thì đang nghĩ Que dzới Cộng đang oánh nhau.
" Thưa ngài , Cộng với Hòa bị chó cắn "-Y tá
" Phụt !!! Hả ?? " - US_hộc máu mồm _SR
Sau một hồi 3 chấm , thì cùng lúc đó các nước đã có mặt trong phòng họp(-Que ,Cộng ) , riêng USSR đang đấu' trí tuệ ' với mấy cô y tá xem ai kiên trì hơn ai .
Mấy cô y tá thì bảo rằng ngài ko đc đi , USSR thì ngược lại thanh niên bắt buộc phải đi họp . Phải mất 15p thì thấy cô mới cho đi trong bất lực , nhưng USSR vừa mới đứng dậy liền ngã ngay ra sàn ...các y tá nhìn anh với khuôn mặt chán nản , họ đã cảnh báo rồi mà . Thế nhưng mấy cô vẫn đỡ USSR dậy và cho anh ta ngồi xe lăn .
Quay lại với các nước , bọn họ đang rơi vào trầm mặc làm ko khí xung quanh vô cùng ngột ngạt . Mọi người đều có những suy nghĩ khác nhau , nhưng tất cả suy nghĩ đó đều hướng về Phil à ko trừ Cuba với Lào + Thái ra vì bọn họ đang nhớ Nam nam .
RẦM!
RẦM!
RẦM!!!!!!!
Cả bọn đang hoang mang thì lại thêm hoang mang nữa vì người tạo ra tiếng rầm rõ to kia làm gẫy mẹ cửa sắt rồi :v . Rồi mấy thanh niên nhìn ra ngoài cửa thì thấy Que chết lâm sàn , Cộng thăng , Việt Nam xoay mấy vòng trên đầu lại thêm mấy ngôi sao. Tội nhất là Cộng sama , thanh niên đập đầu vô cửa sắt :))
Mà lí do mấy thanh niên này đâm đầu vô cửa lại vô cùng thốn , :> lúc còn ở phòng bệnh , Que với Cộng nghe đc tin USSR bảo đi họp gấp thì bật dậy đột ngột đã thế cái giường cũng thuận theo mà đổ rầm về phía trước :>>( giường éo chắc chắn gì cả : tiếng lòng của Cộng sama) may cho mấy anh là chụy y tá bắp tay cuồng cuộn đã đẩy lại về chỗ cũ . Xong vì tiếng ồn quá nên Namnam cũng tỉnh dậy luôn cậu bất ngờ nhìn chị y tá và anh hai,ba vội vã chạy đi đâu đó ( hồi phục tinh thần lẫn thể xác nhanh ghê :v) Cậu cũng hộc tốc dốc gan lên chạy theo , lúc chạy gần tới rồi Việt Nam trượt chân cukmank , pay ngay ra phía Cộng , Que thì bị kéo theo chưa kể Cộng còn dẫm phải pé chuối cute hạt me ( Namnam : địt mẹ lại chuối >:vvvv. Pé chuối said : Độ tao ko độ mài >:))) thế là Cộng bị đâm đầu vô cửa sắt , Que bị kéo theo đâm đầu vô tường , Namnam may mắn đập mặt vô đầu Cộng .
Một pha đi vào lòng đất của ba anh em nhà Việt Nam ::)
Cả lũ nhìn cảnh này thì bó tay lẫn chân , Cuba thì bất ngờ nhìn Namnam tính hỏi j đó thì USSR _ đang ngồi xe lăn _ xuất hiện một cách bất thình lình , một cách mà éo ai có thể ngờ đến .
" Bắt đầu cuộc hop !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ℂ𝕠𝕦𝕟𝕥𝕣𝕪𝕙𝕦𝕞𝕒𝕟𝕤 Vietnamharem ] Ảo Ảnh
Fanfiction°•.Đi dạo ban đêm tôi vô tình sang thế giới khác lập Harem.•° °•.Sang thế giới khác tôi vô tình cưa luôn trăm người.•° Cái mô tả không sai, tác giả sai =))) Warning: + Truyện không mang yếu tố lịch sử, chính trị hay những cái gì đó tương tự. + Truy...