Chap 33 : Germany

3.6K 455 28
                                    

" Cũng được , liệu anh có thể làm cho em ăn chứ ?"

" À ờ , được.."

Việt Nam ngơ ngác xong vẫn vô tư trả lời rồi huých vào tay tên bên cạnh ý là bảo mấy người kia cho mượn bếp để làm đồ ăn . Hắn gật đầu , quay ra thì thầm to nhỏ với các phụ bếp .

Còn Italia , anh dường như nhận đc câu trả lời mình mong muốn thì vui vẻ ra bên ghế ngồi chờ , y như một đứa trẻ con làm Việt Nam không thôi phì cười . Và thế là Nam xắn tay áo lên , bắt đầu làm .

Cậu cứ vậy mà quên mất rằng , Italia đã từng gặp mình trong một lần nào đó nhất là cái ánh mắt sắc bén kia đang lia trên cơ thể cậu không ngừng .

...

Mọi công đoạn đc Nam làm một cách nhanh chóng ,trông vô cùng thuần phục như đã làm đi làm lại nhiều lần chuẩn đến mức điêu luyện thực khiến mọi người bất ngờ không thôi .Và cái cách cậu làm khiến cho Italia cảm thấy giống một người ,cứ như thể hai người khác nhau hoàn toàn lại là một vậy . Cha anh -IE !

" Anh ơi , anh đã từng có một người bạn cùng làm pizza như vậy bao giờ chưa ?"

Italia lên tiếng hỏi , đôi mắt hai màu chăm chú vào dáng người nhỏ nhắn đang loay hoay làm bánh .

" Ý nhóc là sao?"

" À không em chỉ thấy...có gì đó rất quen thuộc thôi "

Nam ngơ ngác , khó hiểu bê hai đĩa pizza lớn đến trước mặt anh , lúc này gương mặt cậu gần Italia hơn bao giờ hết và có dính chút bột . Đôi mắt vàng kim óng ánh nước , nhu hòa nhìn anh  , đôi môi căng mọng những nước và cặp má hồng phúng phính như bánh bao . Sống mũi thanh cao , hàng lông mi dài chớp chớp , làn da trắng nõn cùng mái tóc đỏ óng ánh . Ngũ quan xinh đẹp đến mức khiến anh cũng phải ngây người , Nam đẹp tựa như một con búc bê được chạm khắc tỉ mỉ , cố công bởi bàn tay của thượng đế. Nhưng vẫn có nét ôn nhu , bình dị , xung quanh tỏa ra hương thơm nhè nhẹ của cây cỏ và cả hương sen thanh khiết . 

Italia đưa tay lên gạt vết bột còn dính trên má cậu , đồng thời cứ nhìn cậu mãi , đến đồ ăn cũng bị lãng quên một bên . Không khí bỗng dưng tràn ngập sự hường phấn khiến những người phụ bếp bị mấy bông hồng bay phất phới xung quanh quất thẳng vô mặt một cách không thương tiếc . Họ lủi thủi rời đi để cho hai người này thả tiếp , đến tên lính kia cũng đành rút lui trước .

" A ! Chúng ta ăn đi kẻo nguội"

Namnam bối rồi quay qua hai đĩa pizza nóng hổi trước mắt , anh cũng hiểu tình hình lúc này nên ngượng cười và bắt đầu thưởng thức đồ ăn .

" Ngon quá!"

Đôi mắt của Italy sáng  bừng khi mới ăn cái pizza đầu tiên , cái vị này chẳng phải là của cha anh từng làm suốt sao nhưng mà nó mang một thứ gì đó rất khác khiến anh thấy ấm áp vô cùng . Mải thưởng thức mà Italy quên mất người lúc nãy đã ăn xong và rời đi từ lúc nào rồi . Anh hụt hẫng nhớ lại người khi nãy , có một cái gì đó rất quen thuộc ...

Anh liền lôi ra một tấm ảnh mà anh kiếm được trong phòng ngủ của IE .

" Người bên cạnh cha cũng mang một màu tóc đỏ , đôi mắt vàng kim và cả nụ cười đó "

[ ℂ𝕠𝕦𝕟𝕥𝕣𝕪𝕙𝕦𝕞𝕒𝕟𝕤 Vietnamharem ] Ảo Ảnh                               Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ