" Đụ mẹ ăn loèn rồi pạn tuôi ơi QwQ"-Namnam gào thét, đậu má con đã tạo nghiệp j ;;-;;) Con sống đẹp lắm mà , phải để yên cho sống chứ .
Nhưng may mắn thay , gần đó có một cái Ca ve.....khụ khụ là cái hang, thế là cậu nảy ra một ý tưởng super thông thằng minh .
Sương sương kế hoạch nó là dư lày : Dụ bọn nó vô hang xong úp sọt từng đứa một lấy quần áo , mặc vô khi mấy tên lính nữa đến chà trộn vào. Trời mẹ i gì game :))))) IQ bố vô cực con mẹ nó rồi :)))
Namnam nhanh chóng vào hang và tạo mấy cái bẫy đơn giản , khi có vài tiếng nói bên ngoài hang thì cậu lén bước ra gần ngoài .
" Mày ko thoát đc đâu con trai , to be à mà thôi :))"- Namnam cười ỉa ở một bụi dậm nào đó với một khuôn mặt rất chi là dzô dzăng hoá :))))
" Bọn mày kiểm tra xem có thằng ml nào ở đây ko nhanh >:v"-Lính A
" Thôi mày câm mõm lại đi , ko phải tau với mày đang tìm sao >:((= ."- Lính B
* Xoạt , xoạt *
" Ê mài ở kia có tiếng động."- Lính A
Thế là hai tên lính đi qua một lớp bụi rậm rồi vào trong hang . Ôi đijme to vãi lờ tiếng lòng của hai thanh niên ấy khi thấy cái hang bạ chà bứ, theo bọn hắn nhớ làm đéo j có cái này ở đây :^ khó hiểu vê lờ . Cùng lúc đó tiếng động ngày một to , thế là cả hai đứa phải đi vào .Namnam ở một bên bụi rậm thò ra chuẩn bị đi úp sọt mấy thằng ml này thì ..........bọn chúng ngã lăn ra ......Ủa ủa ngộ hen , tau còn chưa kịp động tới một sợi tóc của bọn nó mà , chưa j die mịa rồi nhanh thế ??:D?? Mà thôi bọn nó chết nhanh cậu đỡ phải mấy sức đánh:))))
Đúng , game là dễ a~ Nhưng càng nghĩ càng thấy sai sai thế dell nào ý .
Đầu óc cậu đơn giản quá mà ......nhưng đéo nha .......Nam bước hẳn ra ngoài , cậu biết thừa có người đã làm j đó . Nếu cậu ko ra thì đợi ở đây đến bao h :vvvv Thôi thì cả hai cùng lộ mặt vậy .
" Hề lố ít mí, có thằng nào ở đây ko ?
" Nếu có ra mặt đê , tau hứa ko thông trĩ đứa đó :D* nụ cười chân cmn thành các thứ *:D"
" Dijme chắc tao tin >:((= ."- ???
Cậu đi ra ngó nghiêng , dò sét xung quanh nhưng chẳng thấy ai ... chả nhẽ trực giác cậu nhầm ....hm..đáng suy ngẫm .
Namnam bước đều tới chỗ đặt bẫy , bọn chúng còn chưa dẫm tới nơi này nữa sao tự nhiên chết đc . Trong lúc cậu mất cảnh giác , có một ai đó chạy ra bịp chặt miệng cậu . Riêng Namnam thì vùng vẫy .
" Ịt ẹ ả ố a , ố á ết ẹ ày ờ on ĩ ối ( địt mẹ thả bố ra , bố tát chetme mày giờ con đĩ thối )" - Namnam bị bịp miệng nên khó nói vê lờ , cậu quẫy đạp để cái tên ml kia bỏ ra nhưng ko thành lúc sau cậu ngửi thấy một mùi hương lạ ..... nó khiến cậu mất hết ý thức mà chìm vào giấc ngủ.
Còn cái ' tên ' kia , hắn có chút mỏi tay vì cái con người này quậy mạnh quá, nói thật thì hắn sẽ ko giữ đc lâu đâu nếu ko nhờ chiếc khăn có dính thuốc mê . Hắn thả Namnam xuống đất , rồi cúi xuống , lúc nãy nhìn ko rõ nên bây h để xem lại nhỡ là tên giám điệp do Xô cài vào thì sao .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ℂ𝕠𝕦𝕟𝕥𝕣𝕪𝕙𝕦𝕞𝕒𝕟𝕤 Vietnamharem ] Ảo Ảnh
Fanfiction°•.Đi dạo ban đêm tôi vô tình sang thế giới khác lập Harem.•° °•.Sang thế giới khác tôi vô tình cưa luôn trăm người.•° Cái mô tả không sai, tác giả sai =))) Warning: + Truyện không mang yếu tố lịch sử, chính trị hay những cái gì đó tương tự. + Truy...