Chap 34 : Trở về ?

3.7K 442 86
                                    

" Ta hỏi lại , NGƯƠI LÀM GÌ Ở ĐÂY?"

Việt Nam ngước mặt lên , chạm đôi mắt đen láy đang nổi những tia máu không rõ kia của Germany . Cậu không hiểu nổi tại sao con người điềm tĩnh này lại nổi giận nữa , hay là do ... căn nhà búc bê kia?

Mắt của cậu bắt đầu hướng về hai con búc bên tinh xảo , đôi tay không tự chủ tính với đến .

" Tôi ... "

" Khoan , ngươi là ai ?"

Germany một tay day chán , tay còn lại bắt lấy cổ tay Nam . Lòng thầm trách mình uống quá nhiều cafe ,đến mức mất tự chủ mà điên lên với một người lạ mặt . Cơ mà quan trọng là tại sao tên này vào được đây , căn phòng này vốn đã bị khóa chặt lại rồi mà ? 

" Tôi là Vi-..."

Cậu nói nửa vời , nhanh chân đạp vào người anh , rồi tạo khoảng cách ra mà chuồn . Trên lí thuyết là thế nhưng chân chưa chạm đến người đã bị nắm lấy , cậu biết Ger rất khỏe dù ngày ngày cứ ru rú trong phòng làm việc nhưng thực không nghĩ là đến mức này . Chưa ai có thể chế ngự được , thậm chí chặn được đòn của cậu nhanh chóng như thế , vậy mà con người nghiện công việc và cafe này...

" Nói ngay !"

Germany gằn giọng , không thả ra lại còn bóp chặt lấy miệng cậu rồi nhấn xuống giường . Anh ngẫm lại , người trước mặt có gì đó rất quen thuộc . Mái tóc đỏ rực , đôi mắt vàng kim ... là tên đó !

" Là Việt Nam ! Được chưa , giờ thả ta ra !"

" Ngươi chẳng phải đã bị bắt rồi sao ? Giờ thả ngươi về ngục chắc được đó !"

" Hả ? Điên à , không- "

Việt Nam bỗng nảy ra một ý , tuy hơi bẩn chút nhưng vì cậu đây cần về trụ sở ngay và sợ cả việc Đông Lào sẽ đại náo cả chỗ đó lên ...

" Ngươi làm cái  quái gì- "

Germany bị liếm vào tay thì giật mình , tự dưng thấy khó chịu, anh che miệng buồn nôn trong khi cậu thì méo hiểu gì . Ừ thì ưa sạch sẽ nhưng biểu cảm này có quá không ?

Nam chạy ngay đi nhưng thấy anh có vẻ không ổn , Ger khụy xuống giường, thở dốc , biểu cảm tái nhợt tới khó hiểu . Triệu chứng quái thai gì đâu , chỉ là nước bọt thôi mà cũng làm người này như gặp gì đó ghê lắm rồi .

" Này , ổn không ? Germany ?"

" Hộc- tránh xa- tôi ra , chết tiệt !"

Cậu từ từ tiến đến , nhẹ nhàng chạm lên khuôn mặt anh . Biểu cảm bỗng dưng dịu dàng hắn đi, giọng cậu cũng ân cần và ấm áp lại để chấn tĩnh người trước mặt , anh ta đang sợ thứ gì ?

" Bình tĩnh nào ... "

" Cút ra , đĩ ... tránh xa ta ra ! Xin ngươi ..."

Việt Nam nghe từ đĩ liền đen mặt , ờ thì đã bị thằng ml nào đó lấy mấy zin nhưng liên quan mịa gì đến đĩ không . Ngay sau đó , cậu nghe thấy người kia cầu xin mình thì sững người . Quá khứ của Ger có gì tồi tệ hơn sao ? Nam không biết nữa , cậu bất giác ôm lấy anh , miệng ghé bên tai anh thủ thỉ .

[ ℂ𝕠𝕦𝕟𝕥𝕣𝕪𝕙𝕦𝕞𝕒𝕟𝕤 Vietnamharem ] Ảo Ảnh                               Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ