Việt Nam chạy nhanh đi , tay cũng khẽ đưa lên đôi môi mà miết nhẹ . Càng nghĩ cậu càng đỏ mặt không thôi , chết mất , lần đầu tiên trong đời cậu chủ động hôn người khác , đã vậy lại còn là con trai .
" Ahh điên mất thôi!!! "
Nam vừa gào vừa chạy một lúc thì dừng lại ở khu đất trống , cậu ngỡ ngàng khi thấy chiếc trực thăng quen thuộc đã cháy rụi và nát tươm . Bỗng một giọng nói vang lên từ đằng sau , thành công thu hút mọi sự chú ý của cậu . Theo đó là tiếng phẩy quạt quen thuộc .
" Bất ngờ chứ ? "
" Trung Quốc , ngươi sao lại ở đây ? "
Việt Nam không quay ra sau , cũng không nhìn gã . Tự nhiên lại biết được lí do mà mình cần tìm .
Trung Quốc khẽ cười , một tay gập quạt vào , một tay đưa lên , nhẹ nhàng nâng tóc cậu lên mà thưởng thức hương sen thoang thoảng .
" Ta ở đây để đón em "
" Ngươi biết rằng ta sẽ trở về nước và thứ ngươi làm là phá nát trực thăng . Cũng hay nhỉ ? "
Giọng của cậu nhẹ tựa như lông hồng nhưng đến tai người nghe lại nặng như cả tấn đá đè lên .
Ấy vậy , gã vẫn mỉm cười , một nụ cười đểu cáng đến khó chịu .
Ngay đó cậu quay lại và cho hắn một cú đấm mạnh .
" Mẹ nó , ngươi chơi ta à ? Trung Quốc ?? Cái éo gì đây ? "
Cú đấm chưa gì đã bị chặn lại bởi chiếc quạt đỏ và khi tay còn lại tính đập vào người , gã đã kịp thời nắm lấy cổ tay rồi kéo cả người cậu vào người gã mà ôm lấy.
Mặc cho cậu giãy ra liên tục ." Ta chính là nhớ em mới làm vậy "
" Ngươi điên sao ?? Bỏ bố mày ra !! "
Việt Nam điên cả người , mẹ nó sao cậu gặp phải toàn kẻ dở người vậy . Mà trước đây , gã yêu cậu éo đâu mà nhớ mới chẳng thương . Hay lại tính trêu đùa cậu ?? Có vậy hay không thì cậu mà có súng là một phát bắn lủng đầu thằng loz đẹp mã này luôn rồi , chứ đâu có để yên cho nó như vậy .
Đầu gã gục xuống vai cậu , rũ hàng mi dài , gã vui vẻ hưởng thụ hơi ấm trên người cậu . Nam đã từng ôm gã như vậy , đã từng cười với gã , đã từng vui vẻ bên gã . Càng nghĩ Trung Quốc càng siết chặt lấy eo cậu . Gã sẽ lấy cả đời này bù đắp cho cậu , lấy trái tim này , lấy mạng sống này ... tất cả đều cho cậu . Nhưng với điều kiện , đừng bao giờ rời bỏ gã , đừng bao giờ ... nếu không muốn chân không còn , tay chẳng có .
Trung Quốc khi trọng sinh mới biết ai cũng thích cậu , ai cũng một lòng một dạ vì cậu . Gã thực không nghĩ sẽ có loại chuyện này xảy ra , cứ nghĩ sẽ giành cả đời này vì cậu nhưng cậu ấy vậy mà từng bước rời xa gã vui vẻ bên những người đó .
Mà việc cậu vừa hôn North Korea , đã khơi dậy bao nhiêu sự ghen ghét trong lòng gã . Lần đầu tiên trong đời , gã lại cảm thấy khó chịu vì một việc nhỏ nhoi đó từ cậu . Gã hôn Phil bao nhiêu , cậu đã đau khổ bấy nhiêu đó . Vậy ra , đây là cảm giác của cậu . Ghen tị , tức tối , buồn bã và đau đớn .
Và quan trọng là cậu giờ đây đã khác , không còn yêu gã , không còn yếu đuối mà mạnh mẽ , kiên cường đến khó tin .
[ " ... nếu có kiếp sau ,tôi sẽ không , sẽ không bao giờ yêu ...anh hay bất kì ai cả.." ]
" Ôm gì mà lâu thấy mẹ vậy cha "
Việt Nam đang gấp mà phải đứng đây nhìn gã ôm hơn 15 phút mà éo bỏ ra , đương nhiên là cáu vãi loz . Bố tổ sư , trông bố giống rảnh lắm sao , thằng mặt loz này ??
Cậu mà đạp gã được đã đạp từ lâu , nếu không phải gã ghì chặt quá . Đập méo bỏ , cào cấu cũng méo chịu thả .
Cáu mà bất lực .
" Em có yêu ta không ? "
" ĐÉO!! BAO GIỜ MỚI CHỊU THẢ BỐ RAA ?? Hự- "
Vừa nói dứt miệng liền bị một lực mạnh đập vào gáy mà ngất đi .
" Vậy đã rõ rồi , ta sẽ sử dụng mọi biện pháp mạnh , để em yêu ta và giành tất cả mọi thứ cho ta như lúc xưa ... "
Gã bế cơ thể nhỏ nhắn lên , cùng lúc đó , một chiếc thực thăng cũng hạ cánh xuống mặt đất .
Trung Quốc vừa ra lệnh vừa bước lên , tay mân mê lấy mái tóc đỏ mềm mại . Nhìn gương mặt xinh đẹp của cậu đắm đuối . Gã ấy vậy mà giờ mới chịu để ý đến sắc đẹp của cậu . Không biết nữa , cậu có lẽ so với kiếp trước thực sự đã đẹp lên rất nhiều . Đẹp như nàng Tây Thi , đẹp đến mức làm trái tim gã đã gục ngã , khiến tâm chí gã điên đảo liên hồi .
" Ta yêu em nhiều , Việt Nam "
..........
Lườiiiiiiiiii wáaaaaaa
Não với tay tui đình công rồi , sủi âyyy
Ụ w Ụ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ℂ𝕠𝕦𝕟𝕥𝕣𝕪𝕙𝕦𝕞𝕒𝕟𝕤 Vietnamharem ] Ảo Ảnh
Hayran Kurgu°•.Đi dạo ban đêm tôi vô tình sang thế giới khác lập Harem.•° °•.Sang thế giới khác tôi vô tình cưa luôn trăm người.•° Cái mô tả không sai, tác giả sai =))) Warning: + Truyện không mang yếu tố lịch sử, chính trị hay những cái gì đó tương tự. + Truy...