chapter sixteen

Ashton POV

I looked at my wife and smiled at her..she bite her lips and sign..

"hey..don't be nervous its okey.."i said and kissed her hand..

"sure ka?"tanong nya,i chuckles and take off my seat belt..i lean closer to her and kissed her lips..

"yes..come on honey.."me

lumabas ko at pinag buksan sy ng pinto..hawak kamay kaming nag lakad pero di paman nakakalayo ay may dumating din na kotse..napa ngisi ako..si klifford..tsskk my twin brother was here too?lumabas sya sa kotse nya..

"your here.."sabi nya

"yeah..mom told me too..long time.no see bro.."me

"yeah...your wife?"tanong nya at umangat ang sulok ng labi..

"yeah..mikaella mg wife...."i said

"well nice meeting you.."asher

binuksan nya ang kabilang pinto ng sasakyan at lumabas ang isang babae..

"this is my wife....Solanna..baby this is my brother Ashton.."he said

"Hi,nice to finally meet you.."she said and smiled lightly..

"me too..i wonder what did asher do how he get  a modest woman even if he was—"he cut him off..

"damn stop that will you?tsskk lets get inside.."he said thay makes me chuckles..his wife looked at him and smiled..haha naka hanap ng katapat..he was so gentle even the way he looked at her and the way he held her...

Mikee POV

She is really a beauty..she is sexy but in a modest way..maayos at malinis ang damit,and she looks really nice..ang inosente nya din tumingin..

"are you going to work here solanna ihja?"mama cherry asked..sabi nya kanina e tawagin nalang daw syang mama..

"oh..i will see ma,me and Asher plan that i will stop working for a while..and i also want to focused my time for them.."she said and amiled

"yeah..being a doctor is too stressful for her..but she can visit's our hospitals here sometimes..."ashton's brother said and caress his wife cheek gently..ang sweet..

"wow..your a Doctor?doctora lang pala ang katapat mo dude.."ashton said na ikina ikot lang ng mata ng kapatid..

"and your wife is a teacher ashton.."her momther said...i looked on him nng umakbay sakin..

"yeah.."ashton said and kissed my hair..

"well im happy that the both of you settle dawn..but too early.."mama cherry said..

"asher too?"ashton asked

"yeah..and they are actually have two adorable kids.."mama cherry said

"they get married on france years ago when.he go there.."papa Darien

may anak na sila?hindi halata kay solanna..napa hawak ako sa tummy ko..kami kaya ni ashton?mag asawa naman na kami diba?kaya okey lang na mag ka baby na kami..

"tsskk..inunahan mo pala ako..kelan namn namin ma me meet ang mga anak nyo?"ashton asked

"lets see when..but you can visit them on our house.."asher said

"Cool.."ashton

"how about you ashton?when do you have a kid?"papa darien

"well..maybe on the way?"ashton said and caress my tummy..i bit my lips..

"ashton.."i whispered..he just kissed my lips..namula naman ako..naku!dina nahiya..

"SA France ka nag aral?"tanong ko kay Solanna..nandito kmi pareho sa my pool ng mansion at parehong naka lublob ang paa sa tubig..

"yes...and that because of asher..natapos ko ang kursong gusto ko cause of him..because of his help..di mo lang natatanong mahirap ang pamulyang pinanggalingan ko.."sabi nya

"his proud of you then?pati ng pamilya mo.."me

"well,i don't want to disappoint him.."she said and smiled..

"my family..well..i don't know..but i hoping that they will.."sabi nya at lumungkot sya bigla.kaya nataranta ako..huhu!oara pa naman ayaw ni asher na nalulungkot si solanna..

"h-hey.."ako

mah nahulog n luha sa mg mata nya..napa kagat labi ako..

"im sorry..diko lang mapigilan.."sabi nya..

"well..hehe..wag ka nang umiyak..natatakot ako baka sabihin mg asawa mo na pinapaiyak kita.."sabi ko..

mahina syang natawa...napa ngiti ako..ayan mabuti namn at tumawa na sya..

"ang ganda ganda mo hindi ka mukhang mahirap..alagang alaga ka.ni asher no.."sabi ko

she pouted her lips and looked on.the water..

"and you are naturalh beautiful..."she said

"edi same lang tayo.."i said and ginggles..

"matagal paba sila?the water is inviting me.."sabi nya at nilaro.ang tubig..ako din..parang masarap mag swiming ngayon..gabi na at kakatapos ng dinner namin..

"you know how to swim?"tanong nya..

"umm..i bit..ikaw?"tanong ko

She chuckles softly.."i little too..lets swim?"sya

natawa ako..gusto ko din.mag swimming..kahit ganitong oras na ng gabi..wala.namang problema..feel at home lang daw kami,nas library kasj sila oati si mama cherry..i nod mg head and smilwd at her..close na kami e?hehe..