Chapter 01
“Nếu có thể trở lại 26 tuổi sinh nhật cùng ngày, ngươi muốn nhất làm cái gì?”
“Tạ mời. Ta sẽ cho chính mình một cái thành khẩn lời khuyên: Người lãnh đạo trực tiếp cùng rượu này hai cái đồ vật, lại hương cũng là chạm vào không được.”
Buổi sáng 7 giờ rưỡi, đồng hồ báo thức “Tích tích tích” vang lên, đem chăn bọc thành một đoàn người trở mình, từ trong ổ chăn chui ra một viên lộn xộn đầu.
Đứt quãng tiếng chuông siêng năng mà sảo, sắp tới đem lặp lại thứ năm biến khi, nàng rốt cuộc sờ đến gối đầu phía dưới di động, ngón tay ở lạnh lẽo trên màn hình lung tung điểm ấn nửa ngày, phiền nhân thanh âm mới đột nhiên im bặt.
—— này quỷ thời tiết, di động đều mau thành một khối kem gói.
Nàng cau mày ngồi dậy, lãnh không khí một lưu tiến ấm áp ổ chăn, khiến cho người từ ấm dào dạt mộng đẹp về tới tàn khốc hiện thực.
“Mẹ nó, từ chức tính.”
Tả Nhan hùng hùng hổ hổ mà chui ra ổ chăn, cọ xát bò xuống giường.
Mặc vào áo ngủ đi vào phòng tắm, nàng vặn ra vòi nước dùng nước lạnh vỗ vỗ mặt, buồn ngủ lập tức không có hơn phân nửa, cuối cùng là miễn cưỡng đánh lên tinh thần, bắt đầu thu thập rửa mặt.
Thay đổi thường lui tới, nàng nhưng không hạ thủ được chạm vào như vậy lãnh thủy, nàng một thân kiều khí tật xấu từ trong bụng mẹ mang ra tới, 25 năm cũng chưa làm cho thẳng thành công quá.
Nhưng hôm nay là một cái đặc thù nhật tử.
Mới tới “Áo cơm cha mẹ” từ cái này thứ hai bắt đầu chính thức tiền nhiệm, cũng liền ý nghĩa —— nàng lại lấy sinh tồn thoải mái vòng lập tức liền phải thời tiết thay đổi.
Lấy qua đi ba năm nàng ở trong công ty biểu hiện tới xem, tương lai công ty kinh tế đình trệ hoặc là bị thu mua, giảm biên chế nhóm đầu tiên danh sách chuẩn có nàng.
Tả Nhan nhưng không nghĩ làm ngày này tới quá sớm, cho nên nàng quyết định từ hôm nay trở đi thu liễm chính mình lười nhác, cấp mới tới người lãnh đạo trực tiếp triển lãm ra một cái tích cực hướng về phía trước tinh thần diện mạo.
—— tuy rằng nàng cũng không biết có thể trang mấy ngày thời gian, nhưng kiên trì một ngày là một ngày.
Rửa mặt xong mở ra di động vừa thấy, dự báo thời tiết biểu hiện hôm nay thấp nhất nhiệt độ không khí 13 độ.
Nếu không phải ly tháng 11 còn có nửa tháng, nàng thật muốn lập tức thay trang phục mùa đông ra cửa.
Tả Nhan sửa sửa mới vừa làm khô đầu tóc, đứng ở toàn thân kính trước thay quần áo, một bên nghiêm túc tự hỏi cái này phương án tính khả thi.
Quất cách văn lông dê vải nỉ bọc thân váy khấu thượng cuối cùng một viên cúc áo, trang bị thượng thân một kiện tuyết trắng lông dê lót nền sam, nhưng thật ra so trong dự đoán thích hợp nàng thân hình.
“Tính, hôm nay vẫn là mặc tốt xem điểm đi.”
Tả Nhan nhìn trong gương chính mình, rất là tiếc nuối mà đánh mất ý niệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lảng Tránh Ái Muội - Đông Nhật Giải Phẫu
Lãng mạnTác phẩm: Lảng tránh ái muội Tác giả: Đông Nhật Giải Phẫu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:16215 Số lần bị cất chứa cho đến nay:22047 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:27712 Văn chương tích phân: 607,094,656 Thể loại truyện: Nguyên...