21-30

1.2K 27 3
                                    

Chapter 21

Còn có mười ngày qua mới tiến vào tháng 11, thời tiết cũng đã vào đông.

Tả Nhan ăn no liền dễ dàng mệt rã rời, thể chất có thể nói là xuân mệt thu vây hạ ngủ gật ngủ đông, hơn nữa tối hôm qua thượng nàng cơ hồ không chợp mắt, lên xe sau không bao lâu liền mơ mơ màng màng mà đã ngủ.

Nguyên bản nàng là một cái không nhiều lắm mộng người, ngẫu nhiên làm một ít lung tung rối loạn mộng, tỉnh lại cũng tất cả đều đã quên, chỉ còn lại có không ngủ hảo giác mỏi mệt.

Nhưng mấy ngày nay, nàng mộng một cái tiếp theo một cái, cho dù là nghỉ trưa nghỉ ngơi thời điểm cũng muốn lợi dụng sơ hở lưu tiến vào, nhiễu người thanh nhàn.

—— trong mộng mặt tất cả đều là về Du An Lý.

“Đề này vẫn là sai rồi.”

Mang mắt kính người lấy bút gõ gõ nàng đầu, ngữ khí đã là một loại bất đắc dĩ.

Tả Nhan vội vàng bảo vệ chính mình đầu dưa, nổi giận đùng đùng nói: “Lại gõ thật sự muốn choáng váng!”

Du An Lý ánh mắt chưa từng khung mắt kính mặt sau liếc lại đây, Tả Nhan ngạnh cổ đúng lý hợp tình mà cùng nàng đối diện, rất có một bộ tuyệt không cúi đầu tư thế.

“Thúc thúc cùng a di bọn họ liền mau xuống phi cơ, nhớ rõ buổi tối đem nguyệt khảo phiếu điểm đưa cho bọn họ ký tên.”

Nàng nói, thần sắc bình tĩnh mà cầm lấy trên bàn thư.

Giết người tru tâm Du An Lý.

Tàn nhẫn độc ác củ cải đầu.

Tả Nhan giận mà không dám nói gì, ở sinh tử đại cục trước mặt, kia đáng thương lòng tự trọng chỉ hơi chút giãy giụa ba giây đồng hồ, khiến cho nàng giơ lên cờ hàng đầu hàng.

“Này lớn hơn tiết, chúng ta cả nhà cùng nhau hảo hảo ăn bữa cơm nhiều không dễ dàng a, nếu không ngài xem, vẫn là cùng phía trước giống nhau, giúp ta ký thay đi.”

Tả Nhan tiến đến bên người nàng, lấy lòng mà lôi kéo nàng tay áo.

Du An Lý không dao động, lấy bút điểm điểm nàng vừa mới lần thứ ba làm sai kia nói vật lý đại đề.

Tả Nhan ngầm hiểu, lập tức giơ lên tay bảo đảm: “Ta thề, ta khẳng định hảo hảo nghe, tranh thủ lần sau nhất định sẽ không lại làm sai.”

Du An Lý lấy quá sách bài tập, mở ra tân một tờ, đề bút xoát xoát viết xuống đề mục, sau đó đem sách bài tập ấn ở trên bàn nhẹ nhàng vừa chuyển, phóng tới Tả Nhan trước mặt.

“Không cần lần sau, hiện tại làm đi.”

Tả Nhan: “……”

Xem như ngươi lợi hại!

Trung thu ngày hội, trăng sáng sao thưa, từng nhà đều tràn đầy hoan thanh tiếu ngữ.

Chỉ có lưu thủ nhi đồng Tả Nhan đồng chí vùi đầu phía trước cửa sổ, múa bút thành văn, thể hiện rồi kiên nghị phẩm chất.

Tả Nhan chưa từng có như vậy chờ đợi quá nàng ba mẹ về nhà, chẳng sợ chờ lát nữa cơm nước xong muốn tới một hồi nam nữ hỗn hợp đánh kép nàng cũng nhận, dù sao hiện tại nàng là một giây đồng hồ đều ngồi không yên.

[BHTT] [QT] Lảng Tránh Ái Muội - Đông Nhật Giải PhẫuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ