Chapter 91
Quá mức khoe khoang kết cục thường thường đều sẽ không thực hảo.
Tả Nhan một đường chạy như điên về nhà, lên xe phía trước trăm mét lao tới, xuống xe lúc sau lại một cái trăm mét lao tới, lấy ra năm đó nhập chức ngày đầu tiên thiếu chút nữa đến trễ tốc độ, tim đập đều mau đến hơi kém từ ngực nhảy ra tới.
Nàng dọc theo đường đi đều đang xem di động, Du An Lý không có gọi điện thoại lại đây, cũng không có phát một cái tin tức, này so thấy cuộc gọi nhỡ càng làm cho nàng tâm hoảng hoảng, muốn đánh cái điện thoại qua đi giải thích một chút, lại sợ trong điện thoại nói không rõ, ngược lại lửa cháy đổ thêm dầu.
Tả Nhan kỳ thật cũng có chút bực bội, từ giữa trưa đi ra ngoài, đến tan tầm lúc sau cũng chưa nhân ảnh không nói, buổi tối chính mình vẫn luôn không về nhà, còn xoát tạp tiêu phí một bút, nữ nhân này thế nhưng vẫn là một chút động tĩnh đều không có, liền cùng thất liên giống nhau.
Ý niệm chợt lóe mà qua khi, Tả Nhan bước chân một đốn, theo sau dùng càng mau tốc độ vọt vào đơn nguyên lâu.
Nàng chạy trốn quá nhanh, trái tim ở ngực kịch liệt nhảy lên, trên người cũng ra một thân hãn.
Nhưng Tả Nhan không rảnh lo này đó, ở thang máy nhìn chằm chằm tầng lầu con số không ngừng hướng lên trên nhảy, lòng nóng như lửa đốt, cửa thang máy một khai, nàng trực tiếp xông ra ngoài, chạy đến cửa nhà.
Mở cửa thời điểm nàng cầm chìa khóa chọc ba lần cũng chưa nhắm ngay ổ khóa, chờ nàng thật vất vả mở cửa, thấy huyền quan bãi cặp kia giày khi, kia trái tim rốt cuộc trở xuống tại chỗ.
Du An Lý ở nhà.
Tả Nhan thoáng nhẹ nhàng thở ra, rốt cuộc nhất hư kết quả không có phát sinh, mặt khác tình huống thế nào đều được.
Nàng vội vàng đổi hảo giày, đem chìa khóa hướng tủ giày thượng một phóng, sau đó đóng cửa lại đi vào phòng khách.
Cửa sổ sát đất biên sô pha lười thượng không có người, máy tính cũng không ở trên bàn, nhưng thật ra ly cà phê còn ở bàn nhỏ thượng, Tả Nhan hướng bên trong ngắm liếc mắt một cái, còn thừa một chút cà phê đen.
Thuyết minh Du An Lý sau khi trở về ít nhất là ở chỗ này đãi quá một đoạn thời gian.
Cũng liền ý nghĩa, nàng trở về đến không tính vãn.
Tả Nhan tâm lại lạnh nửa thanh.
Thời gian dài như vậy không gặp chính mình về nhà, thế nhưng một chiếc điện thoại đều không đánh, này không phải chơi quá trớn, chính là lạnh thấu.
Nàng rón ra rón rén mà buông chính mình bao, hướng phòng ngủ đi đến.
Nếu trong phòng tắm không có động tĩnh, người cũng chỉ có thể là ở trong phòng, Tả Nhan nghĩ, bước chân nhẹ nhàng mà đi đến phòng ngủ ngoài cửa, lỗ tai dán lên đi nghe xong nghe.
Bên trong có nói chuyện thanh âm, nhưng nói chính là tiếng Anh, Tả Nhan nghe không rõ lắm.
Nàng do dự sau một lúc lâu, không biết Du An Lý khi nào nói chuyện điện thoại xong, chỉ có thể trước đứng ở cửa chờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lảng Tránh Ái Muội - Đông Nhật Giải Phẫu
RomanceTác phẩm: Lảng tránh ái muội Tác giả: Đông Nhật Giải Phẫu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:16215 Số lần bị cất chứa cho đến nay:22047 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:27712 Văn chương tích phân: 607,094,656 Thể loại truyện: Nguyên...